<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Peter Brandt เน้นย้ำให้นักลงทุนทำความเข้าใจพฤติกรรมของราคา Bitcoin ด้วยเส้นค่าเฉลี่ย (MA) 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin กำลังเผชิญกับขาลงที่สำคัญในวันนี้ โดยราคาลดลงมากกว่า 6.5% ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง แม้จะมีแนวโน้มขาลงนี้ แต่ Bitcoin ยังคงรักษาตำแหน่งไว้ที่ประมาณ $68,000 ซึ่งลดลงเพียง 8.33% จากจุดสูงสุดตลอดกาล การลดลงเล็กน้อยนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความผันผวนของตลาดที่รุนแรง ส่งผลให้เหล่านักลงทุนและนักวิเคราะห์หันกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง

Peter Brandt นักเทรดมากประสบการณ์ เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่ออกมาพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในการอัปเดตข้อมูลล่าสุดที่แบ่งปันกับชุมชน Brandt ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการประเมินสถานการณ์ปัจจุบันของแนวโน้ม Bitcoin โดยไม่ได้เจาะจงตัวเลข แต่ Brandt เน้นย้ำถึงความสำคัญของตัวชี้วัดทางเทคนิคบางอย่าง โดยเฉพาะเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (Moving Averages: MAs) ในการทำความเข้าใจพฤติกรรมของราคา Bitcoin

การวิเคราะห์ของ Brandt ชี้ให้เห็นว่า ทุกครั้งที่ราคา Bitcoin เข้าใกล้เส้น 18 DMA ในช่วงที่ผ่านมา ราคาจะมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัว ซึ่งบ่งชี้ว่าเส้น MA อาจเป็นแนวรับสำคัญของสกุลเงินดิจิทัล สิ่งสังเกตการณ์นี้ดึงดูดความสนใจของผู้สังเกตการณ์ตลาด ทำให้เกิดคำถามว่า ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้งในกรณีนี้หรือไม่ ด้วยสถานการณ์ของตลาดที่ยังคงแปรปรวน ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ Bitcoin เพื่อดูว่ามันจะรักษารูปแบบการฟื้นตัวจากความล้มเหลวไว้ได้หรือไม่

แนวทางของ Brandt ในการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin มุ่งเน้นไปที่การใช้เส้น MAs เป็นตัวแทนในการระบุแนวโน้ม แทนที่จะพึ่งพาเส้น MAs อย่างเดียว แต่เขาเน้นย้ำถึงลักษณะที่เปลี่ยนแปลงไปของตัวชี้วัดทางการตลาด ซึ่งเขาแนะนำให้สังเกตปฏิสัมพันธ์ระหว่างการเคลื่อนไหวของราคาและเส้น MA เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของตลาด

ที่มา: utoday