<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator กำลังมา! แฟนๆ เหรียญมีมแห่จอง Presale ล้นหลาม ท่ามกลางความนิยมของ SHIB

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดเพื่อขึ้นเป็นเหรียญมีมอันดับต้นๆ ของปี 2024 Shiba Inu กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยอัตราการเผาเหรียญที่พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าทึ่ง!

ภายใน 24 ชั่วโมงจนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2024 อัตราการเผาไหม้ Shiba Inu เพิ่มขึ้นสูงถึง 30,000% ส่งผลให้โทเคน SHIB กว่า 4 ล้านเหรีนยญถูกกำจัดออกจากอุปทานหมุนเวียน ซึ่งเป็นการลดจำนวนเหรียญที่มีอยู่โดยรวม และอาจส่งผลดีต่อราคาในอนาคต

นี่คือความพยายามของทีมนักพัฒนา Shiba Inu ที่จะให้โทเคน SHIB ได้รับประโยชน์จากเหตุการณ์ Bitcoin Halving และช่วงตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง โดยการเพิ่มอัตราการเผาโทเคนเพื่อลดอุปทานที่มีอยู่และผลักดันให้ราคาสูงขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันเพื่อให้ได้เป็นเหรียญมีมอันดับต้นๆ ของปีนี้ ได้มีผู้มาใหม่เข้าร่วมด้วย นั่นคือ Memeinator เหรียญมีมสายกบฏที่มีเป้าหมายจะกำจัดเหรียญมีมที่ไร้คุณค่าให้ออกจากตลาด พร้อมสร้างมูลค่าตลาดให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์

Memeinator เป็นโปรเจกต์ที่สามารถระดมทุนได้ถึง 7.1 ล้านดอลลาร์ในช่วง Presale ที่คริปโตถูกขายอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้นักลงทุนชาวไทยร่วมสนับสนุนโปรเจกต์นี้ร่วมกับนักลงทุนจากทั่วโลกอีกนับพันคน

อัตราการเผาโทเคน Shiba Inu ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมหาศาล

การเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดของอัตราการเผาโทเคน Shiba Inu (SHIB) ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และต้นเดือนมีนาคม 2024 นั้นน่าจับตามอง หลังจากมีโทเคนถูกเผากว่า 643 ล้านโทเคนในเดือนกุมภาพันธ์ และอีก 4 ล้านโทเคนในช่วง 24 ชั่วโมงแรกของมีนาคม

คำถามสำคัญคือ อัตราการเผาที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลนี้จะสามารถรักษาโมเมนตัมไว้ได้หรือไม่ เนื่องจากเป้าหมายของทีมงาน Shiba Inu คือการลดจำนวนโทเคนที่หมุนเวียนในระบบให้น้อยที่สุด การรักษาอัตราการเผาที่สูงไว้ได้จะเป็นปัจจัยสำคัญในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว

Shibarium ซึ่งเป็นเครือข่าย Layer-2 สำหรับ Shiba Inu ยังคงมีการดำเนินอย่างต่อเนื่อง โดยมีจำนวนธุรกรรมรายวันเพิ่มขึ้นถึง 1.42 ล้านรายการ ทั้งนี้ ทีมงานกลยุทธ์การตลาด LUICE ได้ออกมาประกาศว่า SHIB ซึ่งเป็นโทเคนหลักของ Shiba Inu เคยมีราคาพุ่งสูงถึง 800% ในช่วงตลาดกระทิงปี 2021 แม้ว่าจะไม่มีการเผาโทเคนก็ตาม และในสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคา SHIB ก็เพิ่มขึ้นอีก 300% ในตลาดที่มีทิศทางบวก

อย่างไรก็ดี การทำกำไรจากคริปโตเคอร์เรนซีที่เปิดตัวมานานอย่าง Shiba Inu อาจเป็นเรื่องยาก ดังนั้นนักลงทุนจึงหันมาให้ความสนใจกับโทเคนที่อยู่ในช่วง Presale อย่างเช่น Memeinator ซึ่งมีโอกาสสูงที่ราคาจะพุ่งขึ้นหลังจากเสร็จสิ้น Presale และเปิดตัวซื้อขายในตลาดชั้นนำ

Memeinator คืออะไร?

การเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลของอัตราการเผาโทเคน Shiba Inu (SHIB) อาจเป็นการตอบโต้จากการมาของเหรียญมีมตัวใหม่อย่าง Memeinator ซึ่งถูกส่งมาจากปี 2077 เพื่อช่วยวงการเหรียญมีมให้รอดพ้นจากจำนวนเหรียญมีมก๊อปปี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว Memeinator มีเป้าหมายที่จะเข้ามาเป็นผู้ครองตลาดเหรียญมีม โดยไม่มีเหรียญมีมใดรวมถึง Shiba Inu สามารถหลบหนีจากมันไปได้

สิ่งที่ทำให้ Memeinator น่าสนใจสำหรับนักลงทุนคือ มีเกมยิงบุคคลที่หนึ่ง “Meme Warfare” กำลังจะเปิดตัว ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทบาท Memeinator ในการค้นหาและทำลายเหรียญมีมที่ไร้คุณค่า โดยระบบ Memescanner ที่ใช้ AI จะเลือกเหรียญมีมที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดในชุมชน นอกจากนี้ยังมี NFT ลิมิเต็ดเอดิชั่น และผู้ถือ MMTR จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ

Memeinator มีแผนจะเผาโทเคนเป็นรายไตรมาส เพื่อก้าวขึ้นเป็นเหรียญมีมอันดับต้นๆ ที่มีมูลค่าตลาดหลายพันล้านดอลลาร์ โดยได้ทำการเผาครั้งแรกไปแล้วในธันวาคม 2023 มีเหรียญจากการ Presale กว่า 30 ล้านเหรียญถูกนำออกจากระบบไปแล้ว

นอกจากนี้ ผู้ถือ MMTR ยังสามารถ Stake เหรียญเพื่อรับผลตอบแทนสูงถึง 45% APY และสามารถ Stake เหรียญได้ทันทีไม่ต้องรอให้สิ้นสุดช่วง Presale

โดยสรุปแล้ว Memeinator กำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญในวงการเหรียญมีม ด้วยคอนเซ็ปต์และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ Shiba Inu ต้องเพิ่มอัตราการเผาโทเคนเพื่อรักษาตำแหน่งของตนเอาไว้

Memeinator สามารถไปได้ไกลแค่ไหน?

การ Presale ของ Memeinator เริ่มต้นที่ราคา $0.01 ใน 20 เฟส โดยในเฟสที่ 20 ราคาได้ปรับตัวสูงขึ้นเป็น $0.0292 และปัจจุบันยังเหลือโทเคนในช่วง ICO อีกประมาณ 21.5 ล้านโทเคนเท่านั้น

นักลงทุนที่รอดูพัฒนาการอาจพลาดโอกาสทอง เนื่องจากโปรเจกต์เหรียญมีมมักมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ตัวอย่างเช่น Pepe ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 2.7 พันล้านดอลลาร์ และ Dogwifhat มีมูลค่าตลาดรวม 1.2 พันล้านดอลลาร์ แม้ว่าโปรเจกต์เหล่านี้จะไม่มีประโยชน์ใช้สอยมากนัก

Memeinator มีจุดแข็งหลายประการ ทั้งการนำ AI มาใช้ เกมบล็อกเชน Tokenomics แบบเงินฝืด และโปรแกรม Staking ที่ให้ผลตอบแทนสูงถึง 45% APY จึงมีศักยภาพสูงในการเติบโตอย่างมหาศาล นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาอาจเพิ่มขึ้น 100 เท่าในปีนี้สำหรับนักลงทุน Presale รอบแรก ซึ่งจะทำให้บรรลุเป้ามูลค่าตลาดรวม 1 พันล้านดอลลาร์ได้

มีการคาดการณ์ระยะยาวว่า การไปถึงมูลค่าตลาดรวม 1 พันล้านดอลลาร์ไม่เพียงแต่เป็นไปได้เท่านั้น แต่ Memeinator ยังอาจแซงหน้า Shiba Inu ซึ่งเคยเป็นเหรียญมีมอันดับสองรองจาก Dogecoin ได้อีกด้วย

Memeinator จะสามารถกลายมาเป็นเหรียญมีมอันดับต้นๆ ของปี 2024 ได้หรือไหม?

แม้อัตราการเผาโทเคน SHIB จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าตื่นเต้น แต่ความท้าทายสำหรับ Shiba Inu คือยังคงมีโทเคน SHIB หมุนเวียนอยู่ในระบบจำนวนมหาศาล ซึ่งเป็นปัจจัยจำกัดการเติบโตของราคาในปีนี้ ประกอบกับการมาของ Memeinator เหรียญมีมตัวใหม่ที่มีเป้าหมายฟื้นฟูวงการ

Memeinator มีชุมชนขนาดใหญ่ที่คอยสนับสนุน ประกอบด้วยผู้ติดตาม 130,000 คนบนทวิตเตอร์ และสมาชิกกลุ่ม Telegram 22,000 คน ทำให้การคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่ม 100 เท่าในปี 2024 อาจถือว่าน้อยเกินไป

ช่วง Presale ของ Memeinator กำลังจะสิ้นสุดในไตรมาสแรกของปี 2024 โดยปัจจุบันเหลือโทเคนให้ซื้อเพียง 21.5 ล้านโทเคนเท่านั้นก่อนจะเปิดตัวในตลาดซื้อขายสาธารณะ ดังนั้นจึงเหลือเวลาไม่มากนักสำหรับนักลงทุนที่สนใจ Memeinator ซึ่งมีโอกาสก้าวขึ้นเป็นเหรียญมีมอันดับต้นๆ ของปี และเข้าร่วมการพลิกโฉมวงการคริปโตครั้งใหม่นี้พร้อมกับสร้างผลตอบแทนสูง

ถึงเวลาแล้วที่จะตัดสินใจ อย่าให้การ FOMO ชนะ เข้าร่วมการกบฏกับ Memeinator และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสครั้งสำคัญนี้ หากสนใจคุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์