<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin20 เหรียญมีมน้องใหม่ ทำยอดขายทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล ชูจุดเด่นเรื่อง Staking

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าตอนนี้เหรียญมีมที่ถูกพูดถึงในตลาดคริปโตมากที่สุด คงหนีไม่พ้น Dogecoin20 (DOGE20)  ซึ่งตัวโปรเจ็กต์สามารถประสบความสำเร็จจากการระดมทุนช่วงพรีเซลได้กว่า 2 ล้านดอลลาร์ 

โดยมีนักลงทุนรายย่อยกำลังให้ความสนใจโปรเจ็กต์เหรียญมีมธีมสุนัขสุดน่ารักจำนวนมาก ดูเหมือนว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นเอกลักษณ์ของ  DOGE20 ที่ผสมผสานมีมสุนัขและรางวัลจากการ Stake ของ DOGE20 ได้อย่างลงตัว 

DOGE20 กวาดเงินระดมทุนทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ช่วงพรีเซลในระยะเวลาจำกัด

ท่ามกลางกระแสความตื่นเต้นของการซื้อขายเหรียญเหรียญมีม ได้ส่งผลให้วันนี้ยอดพรีเซลของ Dogecoin20 ได้พุ่งสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์ โดยตัวโปรเจกต์ได้มุ่งเน้นไปที่การให้ผลตอบแทนแบบพาสซีฟอินคัม ที่ได้ตอบโจทย์นักลงทุนที่สนใจสะสมโทเคน DOGE20 เป็นอย่างมาก 

การพรีเซลนี้ได้ใช้กลยุทธ์การกำหนดราคาแบบใหม่ โดยราคาของ DOGE20 จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทางโปรเจ็กต์ได้รับเงินทุนตามที่กำหนดไว้ ทำให้ผู้ที่เข้ามาซื้อช่วงแรกๆได้รับผลตอบแทนในอัตราที่ดีที่สุด

Dogecoin20 ได้รับความสนใจจากผู้ติดตามมากมายในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งมันเป็นการสะท้อนความต้องการในระยะแรกและตอนนี้ก็มีผู้คนเกือบ 1,000 คนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ DOGE20 บน Telegram พร้อมด้วยผู้ติดตามใน Twitter อีก 700 คนด้วยกัน

การแข่งขันสะสมรางวัล Stake ส่งเสริมให้ DOGE20 ได้รับความต้องการมากยิ่งขึ้น

แม้ว่าตอนนี้ยอดพรีเซลของ DOGE20 จะอยู่ในระดับที่น่าพอใจแล้วก็ตาม แต่สิ่งที่สำคัญคงหนีไม่พ้นเอกลักษณ์ของ Dogecoin20 ที่มันสามารถสร้างความประทับใจให้นักลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง 

โดย Dogecoin20 พยายามที่จะเข้าถึงวัฒนธรรมเหรียญต้นแบบอย่าง Dogecoin (DOGE)

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์นี้ก็ถือเป็นการยกระดับแนวคิด โดยการนำเสนอโปรโตคอลการ Stake เพื่อหารายได้แบบพาสซีฟ

จากเอกสารไวท์เปเปอร์ของ Dogecoin20 พบว่า 15% ของอุปทานในเหรียญกว่า 140 พันล้านเหรีนญถูกจัดสรรไว้สำหรับเป็นรางวัลในการ Stake อีกด้วย

การจัดสรรขนาดใหญ่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนเป็นอัตรามูลค่ารางวัลโดยรวมประมาณ 395% ต่อปีสำหรับผู้ Stake ในช่วงแรก

เพราะเหตุนี้เอง โทเคน DOGE20 จำนวนมากกว่า 7 พันล้านเหรียญจึงถูก Stake ในช่วงการพรีเซลที่กำลังดำเนินอยู่

นับว่าเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นในการผสมผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมมีมและประโยชน์ในการ Stake บน Smart Contract ของ Dogecoin20 ที่ได้รับการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบโดย Coinsult ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยบล็อกเชน 

จับตา Dogecoin20 จะเป็นเป็นดาวเด่นตัวต่อไปของตลาดมีมคอยน์ ได้หรือไม่?

แม้ว่า  Dogecoin20 จะประสบความสำเร็จในรอบพรีเซลที่ผ่านมา แต่ทีมงานก็ไม่ได้หยุดอยู่กับที่  ทางโปรเจ็กต์มีแผนงานที่จะสร้างความเชื่อมั่นเพื่อให้การเปิดตัวโปรเจ็กต์จะราบรื่นและสร้างการเติบโตในระยะยาว

สิ่งสำคัญที่สุดคือ 10% ของอุปทานของ DOGE20 จำนวน 14 พันล้านโทเคน  ได้รับการจัดสรรเพื่อให้แน่ใจว่ามีสภาพคล่องเพียงพอบน Uniswap หลังการเปิดตัว

การจัดสรรสภาพคล่องที่สำคัญนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าทางโปรเจ็กต์ Dogecoin20 ได้ให้ความสำคัญและมีการเตรียมความพร้อมที่เพียงพอในการเข้าสู่ตลาดมีมคอยน์

จากข้อมูล CoinCodex แสดงให้เห็นว่าตลาดเหรียญมีมโดยรวมมีมูลค่ามากกว่า 52 พันล้านดอลลาร์ โดยมีปริมาณการซื้อขาย 12 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยต้นปี 2024 เหรียญมีมอย่าง Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) ได้เปิดตัวมาในราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็มีนักลงทุนที่เข้าไปเก็งกำไรกลับมีตัวเลขที่ลดลงถึงสองเท่า

ราคาของ SHIB ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 170% ต่อปี จึงเป็นการพิสูจน์ได้ว่านักลงทุนจะสามารถทำกำไรจากโปรเจกต์เหรียญมีมได้ในระยะยาว

Dogecoin20 เป็นการผสมผสานการใช้งานบล็อกเชนและวัฒนธรรมทางไซเบอร์ได้อย่างลงตัว ทางโปรเจ็กต์มีความมุ่งมั่นว่านักลงทุนจะเล็งให้ถึงประโยชน์ของเหรียญและความเติบโตของมัน

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์