<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Shiba Inu ปริศนา ! ช้อนซื้ออีก 3.32 แสนล้าน SHIB มูลค่ามากกว่า 300 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจาก Arkham Intelligence เผยให้เห็นการปรากฏตัวของนักลงทุนใหม่ที่น่าสงสัย โดยมีเจ้ามือรายใหญ่ได้ทำการซื้อโทเค็น SHIB จำนวนมากถึง 3.32 แสนล้านโทเค็น คิดเป็นมูลค่าประมาณ 8.62 ล้านดอลลาร์ ตามราคาโทเค็นปัจจุบันที่ 0.0000257 ดอลลาร์

ธุรกรรมนี้เชื่อมโยงกับที่อยู่ “0x7976” โดยธุรกรรมเกิดขึ้นในตลอด 5 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็น 2 ธุรกรรมขนาดใหญ่ ธุรกรรมแรกมีโทเค็น SHIB จำนวน 3.20 แสนล้านโทเค็น อีกที่อยู่หนึ่งที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ “0x1de7” ซึ่งไม่มีโทเค็น Shiba Inu อยู่เลย แต่ต่อมามีการโอนโทเค็น SHIB จำนวน 1.16 หมื่นล้านโทเค็น มูลค่าเกือบ 300,000 ดอลลาร์ จาก Bitvavo ซึ่งเป็นตลาดสกุลเงินดิจิทัลของยุโรป

ทั้งนี้ราคา Shiba Inu พุ่งขึ้นท่ามกลางราคาของ Shiba Inu ที่ฟื้นตัว ซึ่งเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 2.5% ในวันนี้ หลังจากราคาลดลง 20% เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ โดยที่ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม โทเค็นประสบกับภาวะขาลง โดยร่วงลง 48.3% จากจุดสูงสุดที่ 0.00004567 ดอลลาร์ แม้จะมีการพุ่งขึ้นอย่างมากในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

การปรากฏตัวของเจ้ามือลึกลับรายนี้สร้างคำถามเกี่ยวกับแรงจูงใจของพวกเขาและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อตลาด SHIB การซื้อครั้งนี้กำหนดเวลาเพื่อใช้ประโยชน์จากราคา SHIB ที่ลดลงล่าสุดหรือเป็นสัญญาณการเข้าสู่ตลาดของผู้เล่นใหม่ในโทเค็น Shiba Inu 

ในขณะที่ผู้ถือ SHIB รอคอยความคืบหน้าต่อไป ความสนใจมุ่งเน้นไปที่การติดตามราคา SHIB และข้อมูลบนเครือข่ายบล็อกเชนเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอนาคตของสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีม

ที่มา: utoday