<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ ชี้ ราคา Shiba Inu จะพุ่งแรง 300% และทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ก่อนสิ้นปีนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์และนักเทรดคริปโตที่ใช้ชื่อว่า Xanrox ได้ทำนายว่าราคาของ Shiba Inu (SHIB) จะพุ่งขึ้นอย่างมากในปีนี้ เขายังแนะนำจุดเข้าสำหรับนักลงทุนที่สนใจจะเก็งกำไรจากการขึ้นราคานี้ด้วย

Shiba Inu จะพุ่ง 300% ก่อนสิ้นปี

ในการวิเคราะห์ล่าสุด Xanrox แสดงความเห็นในมุมมองขาขึ้นต่อ SHIB โดยระบุว่า “เป้าหมายกำไรต่อไปอยู่ที่ 300%” เขายังยืนยันว่าเหรียญมีม SHIB “จะสูงขึ้นอย่างแน่นอนในช่วงปลายปีนี้” และสิ่งสำคัญคือการ “เข้าซื้อตอนที่ราคาดีดกลับขึ้น”

จากการดูกราฟของ SHIB นักวิเคราะห์เงินดิจิทัลสังเกตเห็นว่าระดับการ Fibnacci retracement 0.618 ที่ 0.00002249 ดอลลาร์ เป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนในโทเค็นนี้ เขายังกล่าวอีกว่า การวิเคราะห์ทางเทคนิค Elliot Wave ก็มีความสำคัญสำหรับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เช่นนี้ เพื่อให้เห็น “โครงสร้างตลาดทั้งหมดและภาพรวมของแนวโน้มขาขึ้น”

ดังนั้น Xanrox แนะนำให้ผู้ลงทุนรอรูปกราฟแบบ bullish flag หรือเพียงแค่ตั้งคำสั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อซื้อ SHIB ในราคาที่ต่ำลง ในรูปแบบกราฟแบบ bullish flag นี้ดูเหมือนจะก่อตัวขึ้นในเวลาไม่นานหลังจากนักวิเคราะห์เงินดิจิทัลให้ข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมในการวิเคราะห์ของเขา โดยระบุว่า SHIB มีเพียงแนวต้านหนึ่งที่เท่านั้น และระดับนั้นอยู่ที่จุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 0.00008845 ดอลลาร์

นอกจากการอัปเดตแล้ว Xanrox ยังได้กล่าวถึงจุดเข้าสำหรับผู้ที่ต้องการเก็งกำไรจากการขึ้นราคานี้ด้วย เขาแนะนำให้ผู้ลงทุนทยอยซื้อสะสมเหรียญที่ราคา 0.0000212995 ดอลลาร์ โดยบอกเป็นนัยว่า การเพิ่มขึ้น 300% จะเริ่มต้นจากจุดนี้

Shiba Inu อาจทำ ATH ใหม่ภายในเดือนกรกฎาคม

จากกราฟประกอบที่ Xanrox แชร์ เขาใบ้ให้เห็นว่า SHIB อาจพุ่งสูงถึง 0.00008854 ดอลลาร์ ภายในเดือนกรกฎาคม ซึ่งจะทำให้เหรียญ meme ดังกล่าวทำสถิติ ATH ใหม่ โดย ATH ปัจจุบันอยู่ที่ 0.00008845 ดอลลาร์ การขึ้นราคาของ SHIB ไปยังระดับนั้นอาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการวิ่งในรอบตลาดนี้เท่านั้น เนื่องจากนักวิเคราะห์คนอื่นๆ ได้ทำนายว่าเหรียญมีม SHIB จะสามารถตัดเลข 0 ออกไปอีกหนึ่งหลัก

นักวิเคราะห์เหล่านี้คนหนึ่งคือ Javon Marks ซึ่งทำนายว่า SHIB ที่เข้าสู่ช่วงราคา 0.000081 ดอลลาร์ อาจเป็นการตั้งธงในการเพิ่มขึ้นต่อไปที่ 0.0001553 ดอลลาร์ ในขณะเดียวกัน นักลงทุน SHIB จะจับตาดูการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์เงินดิจิทัล Ali Martinez ที่ว่าเหรียญมีม ดังกล่าวจะสามารถพุ่งขึ้นไปแตะ 0.000052 ดอลลาร์ได้

ที่มา: bitcoinist