<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Kevin Svenson นักวิเคราะห์ชื่อดัง คาดราคา Bitcoin เตรียมพุ่งทะยานสู่ 76,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Kevin Svenson นักวิเคราะห์คริปโตเคอร์เรนซีชื่อดัง ได้ออกมาพูดคุยกับผู้ติดตาม กว่า 74,100 คน บนช่อง YouTube ว่า Bitcoin อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงโมเมนตัมหลังจากกราฟเทคนิคบ่งชี้ว่า ขณะนี้ Bitcoin อยู่ในสภาวะขาขึ้นในกรอบเวลาสั้นๆ 

“ระยะสั้น Bitcoin มีโอกาสที่ราคาอาจร่วงลงไปอยู่ที่  64,800 ดอลลาร์ เนื่องจากรูปทรงส่วนหัวและรูปทรงส่วนไหล่ที่แสดงบนกราฟมีความผกผันกัน จากกราฟมันบ่งชี้ได้ถึงการกลับตัวของโมเมนตัม, อุปสงค์ที่เพิ่มขึ้น และการปรับตัวของแนวโน้มระยะสั้น”

ที่มา: Kevin Svenson /YouTube

บางครั้งนักเทรดจะสังเกตกราฟรูปทรงส่วนหัวและรูปทรงส่วนไหล่ที่ผกผัน เนื่องจากมันมีการบ่งชี้ถึงสัญญาณการกลับตัวของตลาดขาขึ้น

เนื่องจากรอบที่แล้ว Bitcoin นั้นประสบความสำเร็จในการทดสอบแนวต้าน โดย Svenson คาดการณ์ว่า ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปสูงกว่า 76,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่า ตัวชี้วัด  Moving Average Convergence Divergence (MACD) ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัม กำลังส่งสัญญาณตลาดขาขึ้น

ที่มา: Kevin Svenson/X

โดยก่อนหน้านี้  Svenson เคยกล่าวไว้ว่า Bitcoin อยู่ท่ามกลางสภาวะตลาดขาขึ้น  คล้ายรูปแบบกราฟพาราโบลา  ที่อาจผลักดันให้ Bitcoin สูงถึง 90,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่ามีแนวโน้มที่จะเห็นราคาของ Bitcoin ผันผวนครั้งใหญ่

ที่มา:  dailyhodl