<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ถึงเวลาเหรียญแมว ! นักเทรดรายหนึ่งทำกำไรได้กว่า 324 ล้านบาท จากการเทรดเหรียญน้องใหม่ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวานนี้ (26 มีนาคม) แพลตฟอร์ม Lookonchain ได้ออกมาทวีตเรื่องน่าตกใจว่ามีนักเทรดรายหนึ่งสามารถทำกำไรได้มากกว่า 8.9 ดอลลาร์ จากเงินลงทุนเพียง 35,000 ดอลลาร์ ด้วยการเข้าซื้อเหรียญมีมแมวตัวใหม่ที่ชื่อว่า MEW จำนวน 4.4 พันล้านโทเคน ด้วยเหรียญ 178 SOL

ผ่านไป 2 ชั่วโมงหลังจากนักเทรดรายดังกล่าวเข้าซื้อเหรียญโทเคน MEW ก็ได้พุ่งทะยานอย่างรุนแรงส่งผลให้นักเทรรายนี้ได้กำไรคืนมามากว่า 255 เท่าตัวจากเงินลงทุน

ขณะเดียวกันได้มีนักเทรดอีกรายได้นำเหรียญกว่า 5,490 SOL ซึ่งคิดเป็นมูลค่ากว่า 1.07 ล้านดอลลาร์ มาแลกเป็นเหรียญ MEW จำนวนมากซึ่งคิดเป็นจำนวนกว่า 10.8% ของอุปทานสูงสุด ซึ่งหากนักเทรดรายดังกล่าวขายเหรียญทั้งหมดเขาจะได้กำไรไปกว่า 20 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงว่านักเทรดทั้งสองรายจะเป็น “คนวงใน” ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลของเหรียญได้ก่อนการเปิดตัวให้แก่สาธารณชน ซึ่งการทำกำไรรูปแบบนี้จะเห็นได้บ่อยกับเหรียญมีม ที่เน้นการเก็งกำไรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน Unipcs หรือที่ชาวเน็ตรู้จักกันในนาม Bonk Guy ได้ออกมาทวีตแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ว่า ตลาดกระทิงรอบนี้ดูเหมือนจะแรงเป็นพิเศษเห็นได้จากเหรียญ MEW สามารถทำยอดได้ทะลุ 300 ล้านดอลลาร์ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง อย่างไรก็ตามชาวเน็ตยังคงชอบเหรียญหมามากกว่าเหรียญแมวอยู่ดีในปัจจุบัน

ที่มา : benzinga