<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง “il Capo” ชี้ Bitcoin ตอนนี้ยังน่าเป็นห่วง แม้ราคาจะพุ่งขึ้นสูง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังบนโซเชียลมีเดีย X ที่ใช้ชื่อว่า ‘il Capo of Crypto’ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังราคาของ Bitcoin มีการพุ่งสูงขึ้น ซึ่งเขามักจะออกมาคาดการณ์ตลาดคริปโตในมุมมองขาลงอยู่เสมอ 

ในคราวนี้ il Capo ได้กล่าวว่า ราคา BTC ได้พุ่งขึ้นจากแนวรับและกำลังเข้าใกล้โซนที่มีสภาพคล่องสูงระหว่าง $74,000 ถึง $75,000 แต่อย่างไรก็ตาม ปริมาณการซื้อขายโดยรวมกลับลดลงในช่วงที่ราคาปรับตัวขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปริมาณการซื้อขายแบบสปอตนั้นไม่สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของแนวโน้มขาขึ้น

il Capo ชี้ว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ในตลาดฟิวเจอร์ได้เปิดสถานะ Long (เดิมพันว่าราคาจะขึ้น) เพื่อต่อสู้กับแนวต้านในตอนนี้

ทั้งนี้เขายังกล่าวเสริมอีกว่า ไม่ว่าราคาจะไปถึงระดับ $74,000-75,000 หรือไม่ เขายังคงใช้ความระมัดระวังอย่างมาก หากจะเพิ่มการลงทุนในตลาดคริปโตเวลานี้  โดย il Capo รายงานว่า หากราคา Bitcoin ลดลงเหลือ $60,000 หรือต่ำกว่านั้น ราคาของ altcoin ตัวอื่น ๆ อาจลดลง 20% ถึง 30% ได้เช่นกัน

สุดท้ายนี้ il Capo ได้กล่าวว่า เขายังคงถือเหรียญ ZCX, SUSHI, และ AXS อยู่ ซึ่งเขาจะพิจารณาซื้อ Altcoin เพิ่มเติม ต่อเมื่อราคาของ Bitcoin ลดลงต่ำกว่า $60,000 เท่านั้น

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา:bitcoinsistemi