<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Milady ประกาศเปิดตัว ‘meme phone’ ผู้ซื้อโทรศัพท์จะได้รับ LADYS Airdrop 1 ล้านเหรียญต่อเครื่อง 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามแถลงการณ์ของโปรเจกต์ระบุว่า โทรศัพท์มือถือรุ่น Limited Edition สำหรับเจ้าของผู้ถือเหรียญมีม Milady (LADYS) เป็นการตอกย้ำถึง “ความมุ่งเน้นในด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์” ของโปรเจกต์

ในเฟสแรกของโปรเจกต์ Milady จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 100 เครื่อง โดยเจ้าของโทรศัพท์มือถือนี้จะได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็น Airdrop เหรียญ LADYS จำนวน 1 ล้านเหรียญต่อการซื้อโทรศัพท์ 1 เครื่อง  รวมไปถึง NFT สุดพิเศษสำหรับยืนยันตัวตนเจ้าของ ราคาของโทรศัพท์มือถือดังกล่าว ราคาเท่ากับ 2 Solana (SOL) คิดเป็นประมาณ 364 ดอลลาร์ (ในขณะที่รายงาน)

โปรเจกต์ล่าสุดของ Milady

ก่อนหน้านี้ โปรเจกต์ NFT ของ Milady สามารถระดมทุนได้กว่า 18 ล้านดอลลาร์บนเครือข่าย Solana (SOL)  ต่อมาทีมผู้พัฒนาได้ประกาศเปิดการพรีเซลล์เหรียญมีมตัวใหม่ “Milady Wif Hat”  ซึ่งยอดจองเหรียญมีมดังกล่าว สามารถระดมทุนจนได้เงินครบตามเป้าหมายแล้ว  ส่งผลให้เงินที่เหลือจากการระดมทุนจะถูกส่งคืนให้แก่ผู้ที่จองเหรียญไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ทีมผู้พัฒนาโปรเจกต์ได้ประกาศ ยกเลิกแผนการที่จะใช้เหรียญมีมบนเครือข่าย SOL โดยทีมงานสัญญาว่าจะคืนเงินให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมลงทุนทั้งหมด และจะมุ่งเน้นไปยังโปรเจกต์อื่น ๆ ต่อไป

เกี่ยวกับ Milady 

Milady เป็นคอลเลคชันภาพ NFT จำนวน 10,000 รูป ที่ออกแบบโดย Fang ในสไตล์อนิเมะ เปิดตัวในปี 2021  โดยได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 หลังจาก Elon Musk  CEO ของ Tesla โพสต์มีมที่ใช้รูปภาพจากคอลเลคชัน NFT นี้ สร้างกระแสความนิยมให้กับ Milady 

ที่มา : crypto.news