<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มองขาด! เจ้ามือรายหนึ่งช้อน BOME มูลค่า 2.3 ล้านดอลลาร์ก่อนที่จะถูกลิสต์บน Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระแสเหรียญมีมในช่วงนี้ดูเหมือนจะมาแรงไม่ขาดสาย โดยล่าสุด เหรียญ Book of Meme หรือ BOME ได้ถูกลิสต์บนกระดานเทรด Binance ซึ่งการลิสต์เหรียญในครั้งนี้ทำให้มีคนถูกกล่าวหาว่าใช้ Insider trading หรือการใช้ข้อมูลภายในในการซื้อขาย 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2024 พบว่ามีเจ้ามือรายหนึ่งได้ถอนเงินออกจากกระดานเทรด Binance จำนวน 2.3 ล้านดอลลาร์ และนำไปซื้อเหรียญ BOME จำนวน 314 ล้าน BOME ที่จะถูกลิสต์บนกระดานเทรด Binance

แพลตฟอร์ม Lookonchain เปิดเผยข้อมูลดังกล่าว และทำให้หลายคนต่างจับตามองไปที่กระดานเทรด Binance โดยกระดานเทรดได้เริ่มการสืบสวน และนำเสนอเงินรางวัลตั้งแต่ 100,000 ดอลลาร์จนถึง 5 ล้านดอลลาร์ สำหรับผู้ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวน

แต่ในการสืบสวนกลับไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ และหลังจากนั้นก็ได้มีเจ้ามือรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า BazingaHappy ออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นคนซื้อเอง

เจ้ามือออกมาอธิบาย

เจ้ามือรายนี้ได้ซื้อเหรียญ BOME จำนวน 314 ล้าน BOME ที่ราคา 0.0074 ดอลลาร์ในวันที่ 15 มีนาคม 2024 สิ่งนี้ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าเขารู้อะไรมาก่อนหรือไม่? 

เจ้ามือที่ใช้ชื่อว่า BazingHappy ได้ออกมาตอบคำถามดังกล่าว โดยได้บอกว่าเขาเชื่อในศักยภาพของเหรียญที่มักจะขึ้นพร้อมกับเหรียญ Shiba ย้อนไปในปี 2021 มีเหรียญคล้าย ๆ เหรียญ Shiba Inu หลายเหรียญถูกลิสต์บนกระดานเทรด Binance ซึ่งในตอนนี้มันคือเหรียญ BOME และเขาได้ออกมาบอกว่า

“ผมไม่คิดว่าหลังที่จะผมซื้อมันตอน 4 ทุ่มในคืนนั้น และเหรียญ BOME จะถูกลิสต์ในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น”

นอกจากนี้เขายังเชื่อว่า BOME เป็นเหรียญมีมที่จะได้รับความนิยมในอนาคตแซงหน้าเหรียญ DOGE และเขาได้สนับสนุนให้มีการใช้งานเหรียญ BOME ทั่วโลก
Source: DailyCoin