<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รับบทมันนี่โค้ชแล้วหนึ่ง “9arm”โผล่ในหนัง Netflix เรื่องใหม่ ! สอนวิธีรวยเร็วในโลกคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Netflix Thailand ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง “สาธุ”   ซึ่งหนึ่งในคลิปโปรโมตภาพยนตร์ดังกล่าว ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจได้มีการตัดต่อเอาฉากหนึ่งในเรื่องที่ปรากฏเป็นคลิป “9arm” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่กำลังอธิบายแนวคิดของคริปโตให้กับผู้ชมได้ฟัง ซึ่งได้เรียกเสียงฮือฮาให้สังคมคริปโตในบ้านเราได้เป็นอย่างดี

สำหรับในฉากคลิป 9arm ได้พูดว่า “วิธีรวยเร็วเอ็งทำงี้ ไปปั๊มเหรียญคริปโตมั่ว ๆ ขึ้นมา 1 ล้านเหรียญ เสร็จแล้วเอาเหรียญไปหลอกขายให้ได้ในราคา 3,000 บาท ถ้ามีคนซื้อก็จะสามารถเคลมได้ว่าเหรียญทั้งหมดที่ถืออยู่มีมูลค่า 3,000 ล้าน เมคอิมเมจจ้างดาราให้เหรียญมีความน่าเชื่อถือ และผันตัวกลายเป็นคนดีอยากจะผลักดันสังคมคริปโต ช่วยเหลือคนด้อยโอกาส พอระดมทุนง่ายแล้วอยากจะได้เงินเท่าไรมันก็ง่ายนิดเดียว

ภาพ : ฉากในคลิปจากเพจเฟซบุ๊ก 9arm

แม้ฉากดังกล่าวจะเหมือนกับการไลฟ์สดตามปกติของ 9arm ไม่มีผิด แต่ทางเจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วว่า “เป็นการแสดง ต่อไปให้เรียกผมว่า ดารา Netflix” เรียกได้ว่าเป็นการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นอย่างเต็มตัวของ 9arm 

การที่ภาพยนตร์ Netflix นั้นมีการกล่าวถึงวงการคริปโตเคอร์เรนซีนั้น แม้จะมีกล่าวในเชิงลบบ้างแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน เริ่มมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่รู้จักหรือมีการเปิดรับคริปโตเพิ่มมากยิ่งขึ้นในประเทศไทยจนมันสามารถกลายเป็นบริบทที่ผู้ชมทุกรายสามารถทำความเข้าใจได้ในสื่อแบบเมนสตรีม เรียกได้ว่าเป็นหมุดหมายสำคัญของคอมมูนิตี้คริปโตไทยเลยก็ว่าได้

สำหรับใครที่อยากรับชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวสามารถเข้าไปดูได้ที่ Netflix 

ที่มาและภาพ : Facebook page : Netflix