<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

April Fool’s Day กับเค้าด้วย ! Bitkub ประกาศเปิดตัวเหรียญใหม่ “โทเคน น้องดอย” ฉลองวันโกหก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊กของคุณท๊อป จิรายุส ผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub ได้โพสต์ข้อความต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามายังบ้าน Bitkub โดยเป็นน้องแมวสายพันธุ์ Munchkins ที่ใช้ชื่อว่า “น้องดอย” ซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับเลือกจากการประกวดการตั้งชื่อน้องเหมียวตัวนี้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก และเจ้าเหมียวตัวนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างล้นหลามในหมู่แฟนคลับ ก่อนที่เรื่องราวนี้จะค่อย ๆ เงียบไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดในวันนี้ (1 เมษายน 2024) ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bitkub Academy ได้ออกมาโพสต์น้องเหมียวตัวนี้อีกครั้ง โดยประกาศเปิดตัวเหรียญโทเคนน้องใหม่อย่าง DOI Token ที่มีมาสคอตเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน Bitkub อย่างน้องดอย

ข้อความในโพสต์ระบุว่า ผู้ที่สนใจสามารถลุ้นรับรางวัลแอร์ดรอปได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมของ Bitkub ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปร่วมสนุกและให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดีแคมเปญดังกล่าวนั้นเป็นเพียงการกลั่นแกล้งของทางทีมงานเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล April Fool Day เพียงเท่านั้น ไม่ได้มีการสร้างโทเคนดังกล่าวขึ้นแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางทีมงานของ Bitkub ได้ลองสอบถามกับเหล่าแฟนคลับว่าควรจะสร้างขึ้นมาจริง ๆ ดีไหม ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเหรียญนี้ออกมาจริง ๆ ก็เป็นได้ ต้องคอยติดตามดูกันต่อไป

ที่มา : Facebook