<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย ราคา XRP มีแนวโน้มที่จะพุ่งขึ้น หลังราคา Bitcoin ร่วงเมื่อไม่นานมานี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง CrediBULL Crypto ได้ออกมาเปิดเผยการวิเคราะห์ของเขาบนแพลตฟอร์ม X (Twitter) ว่าการที่ราคา Bitcoin ร่วงลงในช่วงที่ผ่านมานั้น อาจผลักดันให้ราคา XRP มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกครั้ง หลังคู่เหรียญ XRP/BTC กลับมีอยู่ในโซนแนวรับอีกครั้ง

โดย CrediBULL เผยว่า ในตอนนี้กราฟราคา Bitcoin ในช่วง 4 ชั่วโมงได้มีการกลับมาทดสอบแนวรับอีกครั้ง หลังราคาร่วงลงมาแตะ 66,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะกลับขึ้นไปแตะ 67,000 อีกครั้ง ซึ่งตัวเขามองว่าโซนแนวรับทั้งสองที่ได้กล่าวมานั้นอาจสะท้อนให้เห็นว่าราคาเหรียญมีแนวโน้มที่จะลดลงไปได้อีก

แต่ตัวเขาก็ได้เน้นย้ำว่าการลดลงของราคา Bitcoin ที่กล่าวมานั้นถือเป็นการทดสอบที่สำคัญ อย่างไรก็ในตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าราคาเหรียญจะมีแนวโน้มที่จะเคลื่อนที่ไปในทิศทางไหนต่อไปในอนาคต ทว่าจากโพสต์ก่อนหน้าของเขานั้นเผยว่าราคาอาจร่วงลงไปได้ต่ำสุดถึง 53,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม CrediBULL ก็ได้เผยว่า การที่ราคา Bitcoin มีพฤติกรรมแบบนี้ผลักดันให้ราคา XRP มีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น แม้ว่าราคา XRP จะพึ่งลงไปทดสอบแนวรับที่ 0.5846 ดอลลาร์ก็ตาม

ซึ่งถ้าหากว่าราคา Bitcoin ยังคงอยู่ในช่วงนี้อยู่ CrediBULL คาดว่าเราอาจได้เห็นราคา XRP มีการกลับตัวและพุ่งขึ้น โดยตัวเขาเชื่อว่าราคาอาจพุ่งขึ้นไปแตะ 0.67 ดอลลาร์ และอาจพุ่งขึ้นไปสูงถึง 0.74 ดอลลาร์ได้เลย

อย่างไรก็ตามการลงทุนในคริปโตนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเสมอ

ที่มา: CoinEdition