<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนจับตา! ราคา Dogecoin จ่อพุ่งแรง ทะลุ $0.2 พร้อมขาขึ้นของเหรียญมีมน้องใหม่ Dogecoin20

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในที่สุด Dogecoin (DOGE) หรือมีมคอยน์ธีมสุนัขสุดน่ารักก็สามารถทำตามแผนที่ประกาศไว้มานานหลายสัปดาห์ได้สำเร็จ ขณะนี้ราคาของเหรียญทะลุระดับแนวต้านที่ $0.20 

การปรับตัวเพิ่มขึ้นของราคาภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว จะนำไปสู่การเก็งกำไรที่เรียกได้ว่าอาจสร้างมูลค่ามีมคอยน์ที่สูงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ โดยอาจมีการตั้งเป้าราคาไว้ระดับ 0.30 ดอลลาร์ในอนาคต หากโมเมนตัมยังคงอยู่

ในขณะที่มีมคอยน์ DOGE กำลังเป็นกระแส ยังมีอีกหนึ่งมีมคอยน์ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน นั่นคือ Dogecoin20 (DOGE20) ที่เพิ่งมียอดระดมทุน ICO ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์

DOGE จะไม่หยุดอยู่ที่ราคา 0.20 ดอลลาร์ แต่ราคาจะพุ่งไปสูงถึง 0.30 ดอลลาร์

ขณะนี้ราคาซื้อขาย DOGE กันอยู่ที่ 0.204 ดอลลาร์ หลังจากที่ราคาได้พุ่งขึ้น 17% ใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา การปรับขึ้นของราคาดังกล่าว ไม่เพียงจะส่งผลให้ DOGE ไม่เพียงแค่ทะลุแนวต้านเพดานราคา 0.20 ดอลลาร์เท่านั้น แต่ยังส่งผลให้มีการปิดเหนือราคาในกราฟราย 1 ชั่วโมงอีกด้วย 

สิ่งนี้เเสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ทางเทคนิคที่สำคัญสำหรับเหรียยมีมคอยน์ ซึ่งเเตะจุดสูงสุดไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม หลังราคาของเจ้าแห่งเหรียญมีมคอยน์ได้พุ่งขึ้นที่ราคา 0.206 ดอลลาร์ก่อนจะปรับตัวลงมา 

ขณะนี้ราคาระดับแนวต้านรอที่ 0.20 ดอลลาร์ นักวิเคราะห์กำลังจับตาเป้าหมายต่อไปของราคา DOGE 

ด้วยโมเมนตัมที่เปลี่ยนไป ทำให้เหล่าสาวกของมีมคอนย์ DOGE รู้สึกคาดหวังอย่างแรงกล้าว่า การฟื้นตัวกลับมารอบนี้จะส่งผลให้ราคาพุ่งทะยานสูงถึง 0.30 ดอลลาร์

ข่าวลือจากชาว X ว่าจะมีการกระตุ้นให้ราคา Dogecoin พุ่งสูงขึ้น

มีการคาดการณ์ไว้ว่ามีมคอยน์ DOGE จะมีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งการคาดการณ์ดังกล่าวอาจมาจากข่าวลือของชาว X (ชื่อเดิมคือทวิตเตอร์)

ขณะเดียวกันมีการแชร์ทวิตโพสต์ที่เกี่ยวกับการชำระเงินของ DOGE อย่างแพร่หลายบนแพลตฟอร์ม X ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และมีชาวทวิตคนหนึ่งที่ออกมาล้อเลียนเมื่อเร็วๆนี้ว่า “ปี 2024 จะเป็นปีแห่งการชำระเงินบนเเพลตฟอร์ม X”

ทวิตดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในชุมชนคริปโตเคอร์เรนซี และมีการคาดหวังว่าในสักวัน DOGE อาจเป็นกลายมาเป็นตัวเลือกในการชำระเงินบนเเพลตฟอร์มโซเซียลมีเดียยักษ์ใหญ่

จากกระแสดังกล่าวได้สอดคล้องกับความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม X ที่มีการสร้างแผนสำหรับอำนวยความสะดวกในการชำระเงินและบริการส่งเงิน

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แพลตฟอร์ม X ได้รับใบอนุญาต ให้สามารถชำระเงินผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ให้กับพื้นที่หลายรัฐของสหรัฐอเมริกา 

เมื่อได้ลองพิจารณาถึงกระแสความคลั่งไคล้ที่เจ้าพ่อ X อย่าง Elon Musk ที่มีต่อ DOGE แล้ว ก็มีความเป็นไปได้ที่ DOGE จะถูกนำมาใช้เป็นตัวเลือกในการชำระเงินสำหรับผู้ใช้ X เพื่อสร้างรายได้  

ถึงแม้ว่าข่าวลือนี้จะไม่ได้รับการยืนยัน แต่มันก็ไม่ส่งผลให้นักลงทุนหยุดซื้อ DOGE ได้ เพราะเขาต่างคาดหวังในตัวมีมคอยน์ว่ามันมีศักยภาพที่จะเติบโตได้ต่อไป

Dogecoin20 มีมคอยน์ธีมสุนัขสาขาย่อยของ DOGE เตรียมลิสต์บน Uniswap 

ในขณะที่ DOGE ราคาพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้นักลงทุนต่างคาดการณ์ไว้ว่าราคาเป้าหมายของ DOGE จะพุ่งไปอยู่ที่ 0.30 ดอลลาร์ แต่ยังมีอีกหนึ่งมีมคอยน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก DOGE ที่สร้างกระแสฮือฮาได้เช่นกัน 

มีมคอยน์ที่ว่านั้นคือ Dogecoin20 ซึ่งราคาได้เป็นไปตามเป้าหมาย ICO ที่วางไว้ที่มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ของเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ และมีการคาดการณ์ว่าถ้า  Dogecoin 20 ถูกลิสต์บน Uniswap แล้วมันน่าจะมีราคาที่ปรับตัวสูงขึ้น 

เหลือเวลาอีกเพียงแค่สามสัปดาห์ก่อนที่จะมีการเปิดตัว Dogecoin20 สู่ตลาด ซึ่งมีการเรียกกำหนดการเปิดตัวนี้ว่า “Doge Day” หากนักลงทุนท่านไหนสนใจ นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะซื้อ DOGE20 พร้อมส่วนลดที่บนหน้าเว็บไซต์หลักของโปรเจกต์

สิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างสำหรับ Dogecoin20 ที่จะเกิดขึ้นนั้น มันมาพร้อมกับเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่จะเกิดในวันที่ 20 เมษายน 

นอกจากนี้ยังมีวางตำแหน่ง Meme Coin Mania ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญที่มีการพูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ของคริปโต การจัดอันดับดังกล่าวสามารถสร้างกระแสให้เกิดความต้องการเก็งกำไรในเหรียญ DOGE20 ได้ เมื่อมีมคอยน์ถูกลิสต์ลงบน Uniswap DEX

ปัจจุบัน Coinsult ได้ตรวจสอบสัญญา Smart Contract ของ Dogecoin20  อย่างละเอียดถี่ถ้วน ซึ่งไม่พบจุดบกพร่องหรือช่องโหว่ใด ๆ  

สำหรับโซเชียลมีเดีย Dogecoin20 ก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก  โดยมีผู้ติดตามบน X (Twitter) เพิ่มขึ้นเป็น 9,300 คน และช่องทาง Telegram ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 5,900 คน

นอกจากนี้ด้วยตัวเหรียญ Doge ที่ส่งผลให้เกิดความเชื่อมั่นที่สูงและการสร้างกระแสไปทั่วตลาดคริปโต เงื่อนไขดังกล่าวอาจเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ส่งผลให้ Dogecoin20 ประสบความสำเร็จในลิสต์เข้าสู่แพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยน

หากคุณสนใจสามารถคลิกเข้าไปดูโปรเจกต์ได้ที่คลิก เยี่ยมชม Dogecoin20 ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์<br>