<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอดเผาเหรียญ Shiba Inu ในเดือนมีนาคม พุ่งขึ้น 2,330% ท่ามกลางการรอคอยระบบเผาอัตโนมัติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจาก Shibburn เว็บไซต์ติดตามการเผา Shiba Inu แสดงให้เห็นว่า ตลาดคริปโตเปิดเดือนเมษายนด้วยยอดการเผา Shiba Inu (SHIB) ประจำเดือนมีนาคมที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

ชุมชน Shiba Inu หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ SHIB Army ได้ร่วมมือกันเผาโทเค็น SHIB จำนวน 15,644,329,668 โทเค็น ผ่านการโอน 217 ครั้งไปยังกระเป๋าเงินบนบล็อกเชนที่ตายแล้ว คิดเป็นมูลค่ากว่า 547,216 ดอลลาร์ ซึ่งมากกว่าการเผา SHIB ในเดือนกุมภาพันธ์ที่เผาโทเค็นไปเพียง 643,656,418 โทเค็นเท่านั้น

การเผา SHIB ครั้งใหญ่ที่สุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2024 เมื่อทีมผู้บริหารของ SHIB Token ได้เผาค่าธรรมเนียมแก๊ส Shibarium ที่สะสมไว้ทั้งหมดจำนวน 1.34 หมื่นล้าน SHIB ในธุรกรรมเดียว ซึ่งการเผาในครั้งนี้อาจมีส่วนสำคัญต่อการเพิ่มขึ้นของ Shibburn ถึง 2,330%

SHIB Army รอคอยกลไกการเผาอัตโนมัติ

ในขณะเดียวกัน เหล่า SHIB Army ก็ได้มีส่วนร่วมในการเผาโทเค็น SHIB ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักสิบล้านโทเค็น ในธุรกรรมแยกต่างหาก ทีมผู้บริหารของ SHIB Token และชุมชนผู้ชื่นชอบคริปโตเองก็ได้เผา SHIB ไปแล้วกว่า 2.62 หมื่นล้านโทเค็น ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2024

อย่างไรก็ตาม SHIB Army เริ่มร้อนรนบนโซเชียลมีเดีย เนื่องจากระบบการเผาอัตโนมัติแบบออนเชนของ Shibarium เกิดความล่าช้า กลุ่มสมาชิก SHIB Army บางคนได้ติดต่อทีมงานของ Shiba Inu เพื่อขออัปเดตเกี่ยวกับระบบการเผาอัตโนมัติของ Shibarium แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

ตามที่ทีมพัฒนากล่าว ระบบฉันทามติในการเผาอัตโนมัติได้ถูกนำไปใช้บน ‘Puppynet’ Testnet ของ Shibarium แล้ว และคาดว่าจะมาถึงเมนเน็ตของ Shibarium ในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้การเพิ่มขึ้นของการเผาโทเค็นถึง 2,330% ในเดือนมีนาคม สามารถช่วยปูทางให้ราคา SHIB เพิ่มขึ้น 145%

อย่างไรก็ตาม เหรียญกำลังเผชิญกับการปรับฐานของตลาดที่เป็นตัวเลขสองหลักในเดือนเมษายน ปัจจุบัน SHIB ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 13 มีการซื้อขายกันที่ราคา 0.00002677 ดอลลาร์ข้อมูลจาก CoinGecko 
ที่มา: dailycoin