<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ขึ้นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล ยืนเหนือราคา Ethereum อาจขึ้นไปทำ ATH ใหม่ และการจับมือของ AWS กับ WAX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตอนนี้ Ethereum ยังคงบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ และก้าวไปสู่จุดที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงรักษาตำแหน่งที่เป็นรากฐานสำคัญของสกุลเงินดิจิทัล ทว่าคู่แข่งรายใหม่กำลังสร้างกระแสอย่าง BlockDAG ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญาอันกล้าหาญที่จะให้ผลตอบแทนจากการลงทุนจำนวนมหาศาล ซึ่งการเผยแพร่ที่น่าทึ่งนี้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ WAX กับ Amazon Web Services ที่จะแสดงให้เห็นถึงลักษณะที่หลากหลาย และไดนามิกของแวดวงการลงทุนด้านสกุลเงินดิจิทัล

และในขณะที่ Ethereum ตอกย้ำความเป็นมา ความทะเยอทะยานอันกล้าหาญของ BlockDAG กำลังดึงดูดนักลงทุนจำนวนมาก ด้วยการนำเสนอภาพอันเย้ายวนใจในอนาคตของการเติบโตและผลกำไรของสกุลเงินดิจิทัล

Ethereum กำลังเตรียมพร้อมที่จะขึ้นไปทำ ATH อีกครั้ง: อะไรคือเป้าหมายต่อไปสำหรับราคา ETH?

Ethereum (ETH) กำลังแสดงสัญญาณของการฟื้นตัวที่แข็งแกร่ง หลังดีดตัวกลับมาจากระดับต่ำสุดในเดือนมีนาคมที่ 3,000 ดอลลาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 3,615 ดอลลาร์ ซึ่งการเพิ่มขึ้นนี้ได้รับผลประโยชน์มาจากจำนวนที่อยู่ Ethereum ที่มียอดคงเหลือมากกว่าศูนย์นั้นขึ้นไปทำจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 118.23K บัญชี บ่งชี้ถึงกิจกรรมของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการเคลื่อนไหวของเจ้ามือที่เพิ่มขึ้น ทำให้ราคา ETH ยังคงแนวรับเหนือที่ 3,550 ดอลลาร์ และมีโอกาสที่จะมีโมเมนตัมขาขึ้นต่อไป

ความร่วมมือบน Web 3 ของ WAX กับ AWS

WAX ได้ผนึกกำลังกับ Amazon Web Services (AWS) เพื่อรวมบล็อกเชนเข้ากับ Amazon Managed Blockchain (AMB) ที่ทำให้การพัฒนาเกมและแอปพลิเคชันบนบล็อกเชนมีความคล่องตัว ในขณะที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถปรับใช้โหนดบล็อกเชน WAX ได้โดยตรงจากคอนโซล AWS ทำให้กระบวนการพัฒนาง่ายขึ้นสำหรับทั้งเมนเน็ตและเทสเน็ตของ WAX

ด้วยการมอบโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชนที่รวดเร็วและเชื่อถือได้นี้ ทำให้โหนด WAX Blockchain สามารถโต้ตอบแบบและสืบค้นข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกม Web3 ในรูปแบบใหม่

การขายล่วงหน้าของ BlockDAG ขึ้นติดอันดับหนึ่งในการลงทุนคริปโตชั้นนำ

BlockDAG Network ได้ขึ้นมาโดดเด่นอย่างรวดเร็วด้วยจำนวนการประมวลผลธุรกรรมที่ยอดเยี่ยมถึง 10,000 ถึง 15,000 รายการต่อวินาที (TPS) ซึ่งเหนือกว่าบล็อกเชนแบบดั้งเดิมอย่างเช่น Bitcoin และ Ethereum นอกจากข้อได้เปรียบด้านความเร็วแล้ว แพลตฟอร์ม Explorer ของ BlockDAG ยังมีเครื่องมือค้นหาที่ครอบคลุมสำหรับข้อมูลเครือข่ายแบบเรียลไทม์ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามประวัติการทำธุรกรรม ตรวจสอบที่อยู่กระเป๋าเงินสาธารณะ ตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะ และดูโหนดบนเครือข่ายได้ด้วยตนเอง เพื่อให้มั่นใจถึงความโปร่งใสภายในระบบนิเวศของ BlockDAG

นอกจากนี้ ยอดขายล่วงหน้าของ BlockDAG ยังมียอดขายมากกว่า 6.4 พันล้านดอลลาร์ และระดมทุนได้ถึง 12.7 ล้านดอลลาร์ ในรอบที่ 6 โดยมีราคาอยู่ที่ 0.0035 ดอลลาร์ต่อเหรียญ และด้วยคำสัญญาว่ามีราคาขายจะขึ้นอยู่ที่ 0.05 ดอลลาร์ สิ่งนี้แปลเป็นศักยภาพ ROI ที่น่าทึ่งเมื่อเปิดตัว ในขณะที่นักวิเคราะห์มีความมั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของ BlockDAG ว่าจะเติบโตถึง 20,000 เท่าภายในปี 2020 หลังจากการเปิดตัวบน mainnet

สรุป

ในขณะที่การฟื้นตัวของ Ethereum และความร่วมมือของ WAX กับ AWS ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในโลกของสกุลเงินดิจิทัล แต่ BlockDAG ได้ขโมยจุดเด่นด้วยความเร็วในการทำธุรกรรมที่ไม่มีใครเทียบได้และความสำเร็จจากการขายที่น่าประทับใจ ในขณะที่นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมคาดการณ์ว่า BlockDAG จะเติบโตถึง 20,000 เท่าภายในปี 2024

การเติบโตที่ก้าวกระโดดนี้ได้กลายเป็นจุดสนใจของนักลงทุนที่เชี่ยวชาญอย่างรวดเร็ว ด้วยคำมั่นสัญญาในการขยายตัวอย่างรวดเร็วและนวัตกรรมทำให้ BlockDAG ไม่เพียงแต่เป็นผู้เล่นรายอื่นในตลาดคริปโตเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำที่มีศักยภาพ โดยเสนอช่องทางการลงทุนที่มีเอกลักษณ์และอาจมีกำไร ซึ่งโดดเด่นท่ามกลางกระแสการพัฒนา crypto ที่สำคัญอื่น ๆ

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>