<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ได้รับการสนับสนุนโดยโปรโตคอล PHANTOM ดึงความสนใจจาก Polygon (MATIC) และ XRP ด้วยศักยภาพมหาศาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกของการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลได้กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยเฉพาะ BlockDAG ที่กำลังขึ้นมาเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยโปรโตคอล PHANTOM ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ผ่านโครงการที่ล้ำสมัยนี้มอบโอกาสที่น่าดึงดูด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ค้า Polygon (MATIC) และผู้ที่ชื่นชอบการขุดคริปโตบนมือถือ

ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งในการแก้ปัญหาความท้าทายที่สำคัญของบล็อกเชน ขั้นตอนการระดมทุนของ BlockDAG นำเสนอโอกาสที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบตลาดคริปโต โดยบทความนี้จะเจาะลึกถึงการคาดการณ์ผลตอบแทนการลงทุนจำนวนมหาศาล ของ BlockDAG และเปรียบเทียบศักยภาพระหว่าง Polygon (MATIC) และ XRP สำหรับนักลงทุนที่ค้นหาโครงการสกุลเงินดิจิทัลครั้งใหญ่ครั้งต่อไป

นักลงทุน Polygon (MATIC) กำลังจับตามอง BlockDAG

การวิเคราะห์ล่าสุดชี้ให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นของเทรดเดอร์ Polygon (MATIC) โดยเฉพาะ Koala Coin (KLC) ที่เข้ามาดึงดูดสายตาจากนักลงทุนจำนวนมาก นอกจากนี้ความสนใจยังมุ่งไปที่โครงการอย่าง BlockDAG ที่นำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมเพื่อความสามารถในการขยายขนาดและความปลอดภัยได้ และด้วยกรอบการทำงานสำหรับการสร้างและเชื่อมต่อเครือข่ายบล็อกเชนที่เข้ากันได้กับ Ethereum ทำให้ Polygon มีส่วนสำคัญที่จะต้องรับมือกับความท้าทายเหล่านี้

อย่างไรก็ตาม ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาด และการเปิดตัวโปรโตคอลที่ใช้ DAG เช่น PHANTOM ของ BlockDAG ทำให้ตลาดมีมุมมองที่เปลี่ยนไปสู่โครงการทางเลือกอื่นที่สามารถปรับขนาดได้และมีความปลอดภัยมากขึ้น อย่างไรก็ตาม MATIC ยังคงมีบทบาทสำคัญในระบบนิเวศ DeFi การสำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ จึงเน้นย้ำลักษณะแบบไดนามิกของภูมิทัศน์การลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล

ภาพรวมของข่าว XRP

ไม่นานมานี้ การเคลื่อนไหวของ XRP ได้ปลุกเร้าชุมชนคริปโตอีกครั้ง หลัง SEC มีความต้องการที่จะอุทธรณ์คำตัดสินที่เป็นประโยชน์ต่อ Ripple ทว่ากลับบดบังความตื่นเต้นเกี่ยวกับโครงการ Stablecoin ของ Ripple ซึ่งความไม่แน่นอนทางกฎหมายนี้ทำให้นักลงทุนมองหาช่องทางการลงทุนที่มั่นคงและมีนวัตกรรมมากขึ้นเพื่อกระจายความเสี่ยง

ทว่าสถานการณ์ของ XRP ในตอนนี้ได้ตอกย้ำถึงความสำคัญของความชัดเจนด้านกฎระเบียบและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากความท้าทายทางกฎหมายที่มีต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน ในขณะที่นักลงทุนเผชิญกับน่านน้ำที่ปั่นป่วนเหล่านี้ เสน่ห์ของโครงการเกิดใหม่อย่าง BlockDAG ซึ่งสัญญาว่าจะมีเครือข่ายที่สามารถขุดได้ซึ่งสามารถสร้างความมั่งคั่งได้ก็ยิ่งเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

PHANTOM Protocol ของ BlockDAG: ยุคใหม่ของ Blockchain

BlockDAG ได้แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการที่สำคัญในเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทแบบกระจาย ด้วยเป้าหมายที่จะจัดการกับความท้าทายทั้งด้านการขยายขนาด ความปลอดภัย และการกระจายอำนาจที่รบกวนระบบบล็อกเชนแบบดั้งเดิมมายาวนาน โดยหัวใจหลักของ BlockDAG คือ โปรโตคอล PHANTOM ใช้ประโยชน์จากโครงสร้าง Directed Acyclic Graph (DAG) เพื่อให้บรรลุฉันทามติในสภาพแวดล้อมที่มีการกระจายอำนาจ แต่ยังคงผสานการรักษาความปลอดภัยและการกระจายอำนาจของบล็อกเชนเข้ากับความสามารถในการปรับขนาดและความเร็วของเทคโนโลยี DAG

นอกจากนี้ การแนะนำกลไกฉันทามติของโปรโตคอล PHANTOM ที่ใช้ k-clusters และอัลกอริธึม GHOSTDAG ช่วยให้ทำให้นักลงทุนมั่นใจในความปลอดภัยที่แข็งแกร่งและโครงสร้างเครือข่ายแบบกระจายอำนาจที่เป็นประชาธิปไตยมากขึ้น ซึ่งความก้าวหน้าดังกล่าวนำเสนอโซลูชั่นที่จับต้องได้สำหรับ Blockchain trilemma นี้เป็นการนำเสนอ BlockDAG ว่าเป็นเฟรมเวิร์กแบบกระจายอำนาจที่ปรับขนาดได้ ปลอดภัย และเหมาะสำหรับการนำไปใช้อย่างกว้างขวาง

และนอกเหนือจากเทคโนโลยีโปรโตคอล PHANTOM แล้ว การระดมทุนของ BlockDAG ที่ระดมทุนได้มากกว่า 14.7 ล้านดอลลาร์ยังเน้นย้ำถึงความสำเร็จของตัวโครงการด้วย โดยโทเค็น BDAG และนักขุดชุดใหม่แต่ละรอบจะได้รับความสนใจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งการขายล่วงหน้าตอนนี้อยู่ที่รอบที่ 7 ที่มีราคา 0.0040 ดอลลาร์ต่อเหรียญ ควบคู่ไปกับยอดขายของเครื่องขุดมากกว่า 2.1 ล้านดอลลาร์ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางการตลาดที่สำคัญของ BlockDAG และความเชื่อมั่นของนักลงทุนสำหรับผลตอบแทนจำนวนมหาศาล

สรุป

สำหรับเทรดเดอร์ Polygon (MATIC) ผู้ที่ชื่นชอบ XRP และผู้สนับสนุนการขุดคริปโตบนมือถือแล้ว BlockDAG ถือเป็นโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจ ด้วยการเปิดตัวเอกสารทางเทคนิคและการเปิดตัวที่ The Sphere ที่ลาสเวกัส ทำให้ยอดขายล่วงหน้าของ BlockDAG คาดว่าจะขายหมดอย่างรวดเร็ว บ่งบอกถึงอนาคตที่สดใสสำหรับนักลงทุนรายแรกๆ

และด้วยยอดขายล่วงหน้ามากกว่า 15.7 ล้านดอลลาร์ และยอดขายเครื่องขุดมากกว่า 2.1 ล้านดอลลาร์ ทำให้ BlockDAG มีแนวโน้มและส่งมอบศักยภาพของมัน ในขณะที่เราเห็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่โซลูชันบล็อกเชนที่ล้ำหน้าและมีประสิทธิภาพมากขึ้น BlockDAG ได้ขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าด้วยการมอบโอกาสพิเศษในการเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายที่สามารถขุดได้ซึ่งพร้อมสำหรับการเติบโตที่สำคัญ

เข้าร่วม BlockDAG ได้ที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>