<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือที่ถือครอง Bitcoin เกือบ 600 ล้านดอลลาร์ ได้โอน Bitcoin ไปยังเว็บเทรด Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วาฬ Bitcoin ที่ถือ Bitcoin เกือบ 600 ล้านดอลลาร์ได้ฝากเหรียญจำนวนมากไปยัง Binance ซึ่งเป็นเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

จากข้อมูลของบริษัทติดตามการเคลื่อนไหวบนบล็อกเชน Lookonchain พบว่าเจ้ามือที่ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวเลยช่วงแปดเดือนที่ผ่านมาได้ส่ง Bitcoin มากกว่า 74.3 ล้านดอลลาร์ไปยัง Binance และยังคงถือครอง Bitcoin ในมืออยู่อีกมูลค่ากว่า 597.55 ล้านดอลลาร์

Lookonchain ยังได้รายงานถึง Grayscale ยักษ์ใหญ่แห่งวงการคริปโต จากข้อมูลของบริษัท Grayscale ได้คาย BTC ออกไปมูลค่า 77.34 ล้านดอลลาร์เมื่อวันศุกร์ แต่ยังคงถือ Bitcoin มูลค่าเกือบ 22,000 ล้านดอลลาร์เพื่อซัพพอร์ต Bitcoin ETF

ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมีนาคม Grayscale ยังเป็นผู้นำการถ่ายเงินทุนสถาบันออกจากผลิตภัณฑ์ crypto ตามข้อมูลจาก CoinShares

ผู้จัดการสินทรัพย์ดิจิทัลกล่าวว่าความไม่แน่นอนของตลาดทำให้นักลงทุนลังเลมากขึ้น โดยเห็นได้จากการไหลเข้าของกองทุนที่มีการเทรดที่ลดลง Grayscale จึงได้เป็นหัวหอกในการเทขายผลิตภัณฑ์ซึ่งมีมูลค่ารวมมากกว่า 2,000 ล้านดอลลาร์ในระหว่างสัปดาห์

“เราเชื่อว่าการปรับฐานเมื่อไม่นานมานี้ทำให้เกิดความลังเลใจจากนักลงทุน ส่งผลให้การไหลเข้าของเม็ดเงินลงทุนใน ETF จากนักลงทุนรายใหม่ในสหรัฐอเมริกาลดลงมาก ซึ่งมีการไหลเข้า 1,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งชดเชยเม็ดเงินลงทุนบางส่วนที่ไหลออกอย่างมีนัยสำคัญของ Grayscale ที่มีมูลค่ากว่า 2,000 ล้านดอลลาร์…”

ที่มา : DailyHodl