<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot Vs Kaspa: เหรียญตัวไหนจะทำราคาได้ถึง $1 ก่อนกัน?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนส่วนใหญ่จะสแกนตลาดและมองหาคริปโตที่มีราคาต่ำกว่า $1 โดยหลาย ๆ คนได้เฝ้าดูราคาของ Kaspa และ Bitbot ที่กำลังทำราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ในขณะที่ Kaspa มีความก้าวหน้าที่โดดเด่น Bitbot เองก็ได้กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนที่จริงจัง โดยเฉพาะกับการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งสามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง $2.1m

การ Presale ของ Bitbot ถูกขายออกอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงว่านักลงทุนที่สนใจมีความกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมก่อนที่โทเค็นจะเปิดตัวบนเว็บเทรด ความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ Bitbot ที่จะมาแข่งขันกับโปรเจกต์คริปโตที่เปิดตัวมาก่อนอย่าง Kaspa และมันมีโอกาสที่จะเอาชนะในการแข่งขันเพื่อทำราคาไปถึง $1 ได้

Bitbot จะกลายเป็นคริปโตตัวต่อไปที่ทำราคาไปถึง $1 ได้ไหม?

ในฐานะโปรเจกต์แถวหน้าในการวิ่งของคริปโตรอบต่อไป Bitbot ได้เข้ามาปฏิวัติวิธีการที่นักลงทุนจะโต้ตอบกับตลาดผ่านบอทเทรด Telegram ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้ใช้อย่างที่ไม่เคยเป็นไปได้มาก่อน มันมอบอำนาจให้นักลงทุนรายย่อยด้วยการช่วยให้นักลงทุนสามารถจัดการสินทรัพย์ของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ

การ Presale ของ Bitbot ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นที่ต้องการเข้าถือโปรเจกต์ที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง

ด้วยเทรนด์ของบอทเทรด Telegram ที่กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ และการเฝ้าดูประสิทธิภาพของคู่แข่งที่มีประสบการณ์มาก่อน ถึงแม้คู่แข่งหลาย ๆ โปรเจกต์จะเกิดปัญหาด้านความปลอดภัยและมีฟังก์ชันการใช้งานที่จำกัด Bitbot พร้อมแล้วที่จะมาเอาชนะคู่แข่งในวงการ

Bitbot – โปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนวงการการเทรดคริปโต

ด้วยฟังก์ชันที่ยอดเยี่ยมของมันทำให้ Bitbot กลายเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคริปโตอย่างไม่ต้องสงสัย บอทเทรด Telegram สามารถช่วยให้ผู้ใช้ประสบความสำเร็จในตลาดได้ 

ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลในตลาด Bitbot ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลขั้นสูงอย่าง Birdeye, Dex Screener, และ DexView ช่วยให้ผู้ใช้มีหน้าจอการใช้งานที่ลื่นไหล พร้อมกับข้อมูลตลาดเชิงลึกที่ขาดไม่ได้

ด้วยการที่โปรเจกต์เข้าใจถึงพลังของชุมชนและความเป็นไวรัลของโทเค็นคริปโต Bitbot ช่วยให้สามารถทำการแชร์โทเค็นได้อย่างลื่นไหล ผู้ใช้สามารถเปิดเผยโปรเจกต์เพชรเม็ดงามที่จะทำราคาพุ่งขึ้น 100x ในกลุ่ม Telegram ของตัวเองได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ตัวอย่างเช่น เมื่อดูจากการพุ่งขึ้นของ PEPE มากกว่า 15,000% จากราคาเปิดตัวสู่ราคาสูงสุด เทคโนโลยีของ Bitbot นั้นสามารถถูกนำมาใช้เพื่อค้นหาและแชร์โอกาสนี้ได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น นี่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการค้นหาและแจกจ่ายข้อมูลเกี่ยวกับเทรนที่กำลังเกิดขึ้น นี่ทำให้มันมีศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่สูง

แต่ Bitbot ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น มันยังปรับแต่งประสบการณ์การเทรดแบบเป็นส่วนตัว ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการแจ้งเตือนและรายการเฝ้าดู เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะสามารถติดตามโทเค็นที่สนใจตัวนั้นได้ตลอด

ในอนาคต Bitbot มีความตั้งใจที่จะก้าวข้ามความเป็น Single-chain ด้วยการใช้ฟังก์ชัน Cross-chain โดยมันจะมีการใช้หนึ่งในระบบนิเวศที่มีความไดนามิคมากที่สุด เช่น Solana, Base, BSC และ Ethereum mainnet

ตัวอย่างเช่น การใช้ บล็อกเชน Base สามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้ใช้ได้อย่างมาก ด้วยการช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโซลูชัน Layer-2 ที่มีความสามารถในการปรับขนาดและมีประสิทธิภาพสูง ลดค่าธุรกรรมและเวลา นี่คือสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับนักเทรดที่ต้องเทรดในตลาดที่มีโอกาสผ่านมาและผ่านไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมที่สูงหรือมีการทำธุรกรรมที่ช้า ซึ่งมักจะเกิดกับเครือข่ายที่มีความหนาแน่น

คาดการณ์ราคา Kaspa: KAS จะสามารถทำราคาไปถึง $1 ได้ไหม?

แน่นอนว่าในขณะที่ Kaspa กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในวงการบล็อกเชน แต่การจะทำราคาไปให้ถึง $1 นั้นก็เป็นเรื่องท้าทายกรอบด้านเทคนิคของมันมีการพัฒนาไปอย่างมาก อย่างเช่นการเปลี่ยนจาก Golang เป็น Rust เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้งาน wallet Tangem เป็น Cold storage Kaspa ได้สร้างชื่อเสียงของตัวเองในฐานะคริปโต Layer 1 แบบ PoW ที่แข็งแกร่ง

ในขณะเดียวกัน ราคาปัจจุบันของ Kaspa ก็แสดงให้เห็นว่าการกระทำราคาไปให้ถึง $1 ยังเป็นการเดินทางที่ยาวไกล โดยมันได้ทำราคาลดลง 22% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา มีราคาสิ้นสุดอยู่ที่ $0.13 จากการคาดการณ์กล่าวว่ามันจะทำราคาเพิ่มขึ้นแบบทั่ว ๆ ไปที่ระดับ $0.14 ถึง $0.18, ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นที่ไม่มากนัก 

ผู้เชี่ยวชาญคริปโต: Bitbot มีศักยภาพทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 10-100x 

ถึงแม้การคาดการณ์ราคา Kaspa จะดูค่อนข้างอ่อนแอและถูกบดบังโดยโปรเจกต์อื่น ๆ แต่ตลาดบอทเทรด Telegram นั้นเป็นเหมือนเหมืองทองคำสำหรับนักลงทุนที่มีประสบการณ์ โดยตลาดนี้สามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวอย่างเช่น Banana Gun ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 291% ในปีที่ผ่านมา และปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ประมาณ $46 โดยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $120, คล้ายคลึงกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน Unibot ทำราคาเพิ่มขึ้นประมาณ 17% และมีราคาอยู่ที่ประมาณ $20 โดยมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า $20 ล้าน

Bitbot ด้วยการนำ AI มาใช้และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่าคู่แข่ง นี่ทำให้มันโดดเด่นเป็นอย่างมากและจะสามารถมาคว้าส่วนแบ่งในตลาดมูลค่า 1,400 ล้านดอลลาร์ได้ ซึ่งก็คือมูลค่าตลาดบอทเทรด Telegram โดยประมาณ ปริมาณการเทรดสะสมที่เกิดขึ้นจากบอทเทรด Telegram นั้นสูงกว่า $18 ล้าน โดยเฉพาะในปี 2024 เท่านั้น มันทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 100% นอกจากนั้น 

มูลค่าตลาดรวมของตลาดคริปโต AI ปัจจุบันยังอยู่ที่ประมาณ 40,000 ล้านดอลลาร์ ตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า ถ้าหาก Bitbot สามารถเข้ามาคว้าส่วนแบ่งแม้จะเป็นเปอร์เซ็นต์เล็กน้อยจากตลาด นั่นก็จะส่งผลให้ผู้ถือโทเค็น BITBOT ได้อานิสงส์นี้อย่างมากแล้ว

แนวทางเช่นนี้สามารถช่วยให้โปรเจกต์ทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 10X ในระยะสั้น โดยมีการคาดการณ์ว่ามันจะเพิ่มขึ้นไปถึง 50x หรือแม้แต่ 100x ในระยะยาว Bitbot พร้อมแล้วที่จะเข้ามากลายเป็นผู้นำในวงการ และมันมีโอกาสที่จะกลายเป็นโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยมที่สุด

มันไม่เหมือนกับเทรดระดับสองหลาย ๆ ตัวที่ยังมีข้อกังขา Bitbot พร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงพื้นฐานในด้านความสามารถที่สร้างขึ้นมาจากความแข็งแกร่งและความโปร่งใส โดยโปรเจกต์มีการพยายามแสดงให้เห็นด้วยการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องผ่านการอัพเดท Medium blog  และการ AMA ตัวอย่างเช่น บล็อกล่าสุดมีการพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของบอทเทรดในการเข้าถึงการลงทุนคริปโตอย่างเป็นประชาธิปไตย และเน้นย้ำให้เห็นถึงกระแสเหรียญมีม นี่ทำให้ Bitbot พร้อมแล้วที่จะกลายเป็นผู้นำในวงการ

ที่ปรึกษาด้านเทคนิคผลิตภัณฑ์ Andrew Jacobs ได้ทำการตอบทุกข้อสงสัย แสดงให้เห็นถึงความจริงจังของทีมและความเป็นหนึ่งเดียวของ Bitbot 

สรุป: คริปโตตัวใดจะสามารถทำราคาไปได้ถึง $1 ก่อนกัน?

การ Presale ของ Bitbot กำลังจะเข้าสู่ phase สุดท้าย ปัจจุบันอยู่ใน phase ที่ 9 ผู้ที่เข้าลงทุนในวันนี้ ราคาของโทเค็นจะเพิ่มขึ้นไปอีก 35.14% ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง และด้วยความเหนือชั้นของโปรเจกต์ Bitbot เอง และสภาพตลาดที่แข็งแกร่ง ราคาของโทเค็น BITBOT มีโอกาสสูงที่จะพุ่งไปอีกไกล

ด้วยการคาดการณ์ราคาของ  Kaspa ที่ดูจะไม่สู้ดีนัก การแข่งขันที่จะทำราคาไปได้ถึง $1 จึงกลายเป็นชัยชนะของ Bitbot ด้วยชุมชนการ Presale ที่หลากหลาย โมเดลการแชร์รายได้ที่แข็งแกร่ง และความเชี่ยวชาญจากทีมงานมืออาชีพอดีตนักเทรด Wall Street ที่มากุมชะตาของ Bitbot ในฐานะสุดยอดการลงทุน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเค็น BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ