<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เตรียมเพิ่มคู่เทรดฟิวเจอร์ในเหรียญมีมยอดฮิตอย่าง PEPE 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase International ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับโลกของเว็บเทรดชั้นนำ ได้ประกาศลิสต์คู่เทรดฟิวเจอร์ของ Pepe (PEPE) บนแพลตฟอร์มซึ่งจะเปิดให้เทรดได้ในวันที่ 18 เมษายน

ปัจจุบันราคาของ PEPE เพิ่มขึ้นมากกว่า 4% ตามข้อมูลของ CoinMarketCap หนึ่งในเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดปัจจุบันนั้นราคาอยู่ที่ $0.000007392 หลังจากทำจุดพีคสุดได้ที่ $0.000007431 ในช่วงต้นของวันนี้

ฟีเจอร์เทรดฟิวเจอร์ช่วยให้เทรดเดอร์สามารถคาดเดาการเคลื่อนไหวในอนาคตของเหรียญ PEPE ได้โดยไม่ต้องจัดการกับเรื่องวันหมดอายุของสัญญาเทรดหรือ position ซึ่งหมายความว่าฟิวเจอร์ที่ว่ามาดังกล่าวสามารถอยู่ได้เรื่อย ๆ ไม่มีกำหนดหมดอายุ ผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ดังกล่าวช่วยให้นักเทรดเดอร์เดิมพันความเคลื่อนไหวในอนาคตของสินทรัพย์บางอย่างโดยไม่ต้องเป็นเจ้าของมันจริง ๆ

Pepe ซึ่งเปิดตัวในเดือนเมษายน 2023 ยังคงเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ตามมูลค่าตลาด จากข้อมูลของ CoinGecko ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 3,100 ล้านดอลลาร์

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Coinbase ถูกโจมตีจากชุมชน Pepe หลังจาก label ให้ Pepe ดูเหมือนเป็น “สัญลักษณ์แห่งความเกลียดชัง” ในจดหมายข่าวทางอีเมล ผู้ถือ PEPE หลานคนได้เริ่มแคมเปญ #DeleteCoinbase บน X เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อการเคลื่อนไหวของ Coinbase

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าชุมชน Pepe ลืมประเด็นคุกรุ่นที่เกิดขึ้นพร้อมกันนี้ก็ชื่นมื่นฉลองกับการลิสต์ให้ PEPE สามารถเทรดฟิวเจอร์ได้

ที่มา : U.Today