<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Whitepaper ของ BlockDAG ทำให้นักลงทุนหันมาสนใจด้วย ROI ถึง 20,000 เท่าท่ามกลางข่าว Ethereum ETF และ lINK

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัว Whitepaper ล่าสุดของโปรเจค BlockDAG ได้ทำให้นักลงทุนหันมาให้ความสนใจ หลังแสดงให้เห็นว่าโปรเจคอาจมีศักยภาพที่จะให้ ROI สูงถึง 20,000 เท่า ซึ่งข่าวนี้ได้รับความสนใจแซงหน้าข่าว Ethereum ETF และข่าว Chainlink

กลยุทธ์นี้ของโปร BlockDAG หรือ BDAG แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตลาดคริปโต โดยโปรเจคนี้มีเป้าหมายที่จะผสมผสานนวัตกรรมของบล็อกเชนเข้ากับเทคโนโลยี Directed Acyclic Graph (DAG)

Ethereum ETF กำลังเจอกับปัญหา

แฟน ๆ คริปโตต่างกำลังติดตามข่าว Ethereum ETF อย่างใกล้ชิด โดย ETH ETF ในตอนนี้ยังต้องเผชิญกับกฎระเบียบที่ซับซ้อน โดยความเห็นล่าสุดจาก SEC ทำให้หลายคนหันมาสนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งการอนุมัติ Bitcoin ETF ที่ผ่านมาทำให้หลายคนหวังว่ามันจะเกิดขึ้นกับ Ethereum เช่นกัน

แม้ว่าจะมีความสนใจอย่างล้นหลามแต่เส้นทางของ Ethereum ETF ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าการอนุมัติ Ethereum ETF จะทำให้เกิดผลกระทบตลาดของ Ethereum และ Ecosystem ในวงกว้าง

เหรียญ Chainlink หรือ LINK ถือเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ได้รับความนิยมจำนวนมาก โดยราคาของ LINK ยังสามารถยืนเหนือ 17 ดอลลาร์ได้แม้ว่าจะมีการร่วงของตลาดคริปโตเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาของเหรียญ LINK จะเพิ่มขึ้นในระยะสั้น และในระยะยาวก็มองว่าเป็นเหรียญที่มีประสิทธิภาพพอที่จะเติบโตในฐานะเครือข่าย oracle แบบกระจายอำนาจ

BlockDAG เปิดตัวเทคโนโลยี PHANTOM

BlockDAG สามารถระดมทุนมาได้มากกว่า 16.3 ล้านดอลลาร์หลังจาก Presale ครั้งที่ 8 โดยได้มีการเปิดตัวโปรโตคอล PHANTOM และ GHOSTDAG algorithm ซึ่งเป็นนวัตกรรมสำคัญที่ช่วยปรับปรุงฉันทามติและประสิทธิภาพของเครือข่าย โดยนวัตกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ได้ทำให้นักลงทุนหันมาสนใจโปรเจคนี้มากขึ้น

GHOSTDAG ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในสถาปัตยกรรมของ BlockDAG ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายและทำให้เครือข่ายมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยโปรโตคอลนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรมของ BlockDAG เท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างเครือข่ายให้แข็งแกร่งจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น

การรองรับ Ethereum Virtual Machine (EVM) ของโปรเจค BlockDAG ได้ทำให้นักพัฒนาหันมาสนใจโปรเจคนี้มากขึ้น การสามารถทำงานร่วมกับ EVM ได้จะทำให้แพลตฟอร์มมีหลากหลายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ

กลยุทธ์ต่าง ๆ เหล่านี้จะสามารถทำให้มูลค่าโปรเจควิ่งขึ้นไปสูงถึง 600 ล้านดอลลาร์ได้ และ Whitepaper ของ BlockDAG ไม่ได้โปรเจคนี้ประสบความสำเร็จในการ Presale เท่านั้น แต่ยังเป็นการยกระดับนวัตกรรมและศักยภาพการลงทุนในตลาดคริปโตอีกด้วย

ศักยภาพของ BlockDAG ในโลกคริปโต

ในขณะที่ Ethereum ETF และ Chainlink กำลังเผชิญกับความท้าทาย แต่โปรเจค BlockDAG กลับประสบความสำเร็จในการ Presale ซึ่งสิ่งนี้ทำให้โปรเจค BlockDAG ถือเป็นผู้เล่นชั้นนำในอุตสาหกรรมคริปโต โดยโปรเจค BlockDAG พร้อมที่เสนอโอกาสพิเศษแก่นักลงทุนในการเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนที่ล้ำสมัยซึ่งให้ผลตอบแทนมหาศาล

หากสนใจสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคนี้ได้ทางเว็บไซต์ทางการของทาง BlockDAG ได้ทางลิ้งข้างล่างนี้

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้