<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Peter Brandt กล่าวว่า “XRP/BTC กำลังไปยังทวีปแอนตาร์กติกา” สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนงงกันเป็นแถบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Peter Brandt นักเทรดในตำนานได้ดึงดูดความสนใจจากแฟน ๆ คริปโตอีกครั้งหลังจากเขาออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกราฟของเหรียญ XRP เทียบกับ BTC

เขาได้ออกมาคาดการณ์ว่า กราฟ XRP/BTC กำลังพุ่งไปยังแอนตาร์กติกา สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนและนักวิเคราะห์งงกับคำพูดของเขา

คำว่า “ไปยังแอนตาร์กติกา” สามารถตีความได้หลายความหมาย ในแง่หนึ่งอาจหมายถึงความหนาวเหน็บ ซึ่งอาจคาดการณ์ว่าราคาของ XRP เมื่อเทียบกับ BTC จะพุ่งดิ่งลงเหว เหมือนกับอุณหภูมิที่หนาวสุดขั้วของทวีปทางใต้สุดของโลก ในทางกลับกันก็เป็นสัญลักษณ์ถึงการเดินทางสู่ดินแดนที่ไม่เคยไปมาก่อน ซึ่งอาจหมายถึงราคาอาจจะร่วงเป็นที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ซึ่งดูเหมือนว่าความหมายที่ 2 จะตรงกับที่นาย Brandt คาดการณ์ไว้  โดยเขาได้บอกว่าราคาของ XRP จะอยู่ในจุดที่ไม่มีใครทำกำไรได้สักคนเดียว

ตลาดคริปโตกลับมานองเลือดอีกครั้ง

มุมมองตลาดของนาย Peter Brandt ในช่วงนี้ถือว่าเป็นไปตามสภาพตลาดโดยรวม โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ตลาดคริปโตได้เกิดการผันผวนและมีการร่วงทั่วทั้งตลาด

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Bitcoin ได้ร่วงทำจุดต่ำสุดที่ 65,110 ดอลลาร์และฟื้นตัวขึ้นมาเล็กน้อยที่ 67,000 ดอลลาร์ โดยราคา Bitcoin ในตอนนี้ได้ร่วงลงมา 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน เหรียญ XRP ได้ร่วงอย่างรุนแรงทำจุดต่ำสุดที่ประมาณ 0.507 ดอลลาร์ โดยปัจจุบันได้ฟื้นตัวขึ้นมาที่ระดับ 0.54 ดอลลาร์ โดยได้ร่วงลงมา 11.56% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อมองไปที่กราฟระหว่าง XRP กับ BTC แล้วพบว่าเหรียญ XRP มีมูลค่าต่ำสุดในรอบเกือบ 7 ปีเมื่อเทียบกับ Bitcoin

ดังนั้นความคิดเห็นของนาย Peter Brandt จึงได้รับความสนใจจากนักวิเคราะห์หลายคน และมีหลายคนต้องการที่จะถอดความหมายของสิ่งที่เขาทวีตออกมา

นักลงทุนต่างจับตาดูคู่เทรด XRP/BTC อย่างใกล้ชิด เพื่อดูว่ามูลค่าของเหรียญ XRP จะมุ่งสู่ก้นเหวที่หนาวเหน็บตามที่นาย Peter Brandt คาดการณ์หรือไม่ หรือว่าตลาดจะกลับขึ้นมาเจอกับอากาศอบอุ่นข้างบนอีกครั้ง
Source: U.Today