<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เครื่องขุด BlockDAG ‘X10 Miner’ ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำ ด้วยยอดขายกว่า 4,800 เครื่อง ท่ามกลางขาลงของ Avalanche และการทำนาย Ethereum

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BlockDAG ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการ รวมถึงเครื่องขุด โดยเฉพาะเครื่องขุดพิเศษอย่าง X10 ที่ทำให้ BlockDAG ปฏิวัติแพลตฟอร์มการขุดคริปโตและสัญญาว่าจะมีประสิทธิภาพและให้ผลตอบแทนที่เหนือชั้น

ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัด ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และกำลังขุดต่อวัตต์ที่โดดเด่นของ X10 ทำให้ X10 เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับนักขุดที่กำลังมองหาโซลูชันที่คุ้มค่า ท่ามกลางการคาดการณ์ราคา Avalanche และ Ethereum ที่กำลังได้รับความสนใจจากความสำเร็จล่าสุดของ BlockDAG ซึ่งรวมถึงเครื่องขุดที่ขายได้มากกว่า 4,800 เครื่องและยอดขายล่วงหน้าที่สูงถึง 19.8 ล้านดอลลาร์ ได้ตอกย้ำถึงศักยภาพในการเติบโตและความสำเร็จที่สำคัญในเวทีการขุดคริปโตระดับโลก

การวิเคราะห์ราคา Avalanche

Avalanche (AVAX) ซึ่งเป็นหนึ่งในคริปโตชื่อดังได้กำลังเผชิญกับความผันผวนอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่แม้จะมีผลงานที่น่าประทับใจเมื่อต้นปีนี้ แต่ AVAX ก็เผชิญกับแรงกดดันด้านการขาย จนทำให้ราคาลดลงมากถึง 23% อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงของตลาดเมื่อเร็วๆ นี้ได้ทำให้ราคามีการฟื้นตัวบางส่วน โดยเพิ่มขึ้น 7% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่ถึงแม้ว่าจะมีโมเมนตัมเชิงบวกอยู่บ้าง แต่ AVAX ก็ยังคงต่ำกว่า 35% จากระดับสูงสุดในปี 2024 ที่ 60 ดอลลาร์

ซึ่งจากการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคาของ AVAX เผยว่า ระดับแนวต้านสำคัญของ AVAX อยู่ที่ช่วง 50 และ 59.99 ดอลลาร์ โดยมีระดับแนวรับที่ 39.95 ดอลลาร์ นอกจากนี้ตัวชี้วัดทางเทคนิค เช่น MACD และ RSI ในกรอบเวลา 4 ชั่วโมง บ่งชี้ถึงภาวะตลาดหมี ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นไปได้ที่ราคาจะลดลงอีก อย่างไรก็ตามนักลงทุนต้องติดตามการเคลื่อนไหวของ AVAX อย่างใกล้ชิดท่ามกลางความผันผวนนี้ โดยคาดการณ์ถึงโอกาสที่จะเกิดการทะลุกรอบในเร็วๆ นี้

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับราคา Ethereum

Ethereum (ETH) ซึ่งเป็นหนึ่งในคริปโตที่โดดเด่นมากที่สุดในฐานะผู้นำในขอบเขตสกุลเงินดิจิทัล ด้วยมีมูลค่าตลาดเกือบ 500 พันล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามมีการถกเถียงกันมากมายเนื่องจากมูลค่าตลาดของบริษัทมีแนวโน้มที่จะเพิ่มเป็น 20 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2030 หรือไม่ ซึ่งจุดประกายความสนใจในหมู่นักลงทุนและนักวิเคราะห์อย่างมาก

โดยแนวโน้มเชิงบวกดังกล่าวเกิดขึ้นจาก CEO ของ Ark Invest ที่ได้เน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของ Ethereum ในด้านการเงินแบบกระจายอำนาจ และจากการมองเห็นการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะสินทรัพย์กระจายอำนาจ จากแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจไปจนถึงการบูรณาการทางการเงินแบบดั้งเดิม ทำให้ความเก่งกาจของ Ethereum ได้ตอกย้ำตำแหน่งในฐานะผู้เล่นหลักในการกำหนดภูมิทัศน์การลงทุนดิจิทัล

เพียงแค่เสียบปลั๊กและเปิดเครื่องขุดเพื่อได้รับ 200 เหรียญทุกวันด้วย X10 Miner ของ BlockDAG

เครื่องขุด X10 ของ BlockDAG ได้กำหนดนิยามใหม่ของการขุดคริปโตในระดับเริ่มต้นด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดและประสิทธิภาพที่โดดเด่น ในขณะที่สร้าง 100 MH/s โดยที่ใช้พลังงานเพียง 40 วัตต์แต่ให้รายได้สูงถึง 200 BDAG ต่อวัน ความเรียบง่ายแบบ plug and plays และความสามารถในการปรับขนาดของ X10 ทำให้ X10 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักขุดที่กำลังมองหาโซลูชันที่คุ้มค่า ฟอร์มแฟคเตอร์ที่ทันสมัย คล้ายกับตัวขยายสัญญาณ Wi-Fi ที่จะช่วยเพิ่มการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพ และมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลกำไรสูงสุด

ด้วยการขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี ASIC (Application-Specific Integrated Circuit) ของ X10 ได้มอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นซึ่งปรับแต่งมาสำหรับการขุด BlockDAG ฮาร์ดแวร์พิเศษนี้ได้ลดการใช้พลังงานให้เหลือน้อยที่สุดในขณะที่เพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้สูงสุด ทำให้แตกต่างจากแท่นขุดเจาะระดับเริ่มต้นอื่นๆ การวิเคราะห์ราคาที่ครอบคลุมเน้นย้ำคุณค่าที่นำเสนอของ X10 และเน้นย้ำถึงพลังแฮชที่เหนือกว่าต่อวัตต์ในราคาที่แข่งขันได้ ด้วยคุณลักษณะเหล่านี้ทำให้ตำแหน่งของ X10 แข็งแกร่งขึ้นในฐานะตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักขุดที่แสวงหาประสิทธิภาพและความสามารถในการทำกำไรจากความพยายามในการขุดของพวกเขา

และในขณะที่การขายล่วงหน้าของ BlockDAG กำลังดำเนินไปและมีราคาที่สูงขึ้น ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์อนาคตที่สดใสของโครงการนี้ ด้วยเหตุการณ์สำคัญที่คาดการณ์ไว้ที่ 10 ดอลลาร์ภายในปี 2025 และ 25 ดอลลาร์ภายในปี 2027 ทำให้ BlockDAG เป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามในพื้นที่การขุดคริปโตด้วยความสำเร็จของบริษัทตอกย้ำศักยภาพในการเติบโตในอนาคต และตอกย้ำสถานะในฐานะผู้เล่นชั้นนำในภูมิทัศน์การลงทุนดิจิทัลที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป

สรุป

เครื่องขุด X10 ของ BlockDAG เป็นตัวแทนของอนาคตของการขุด crypto โดยนำเสนอประสิทธิภาพและผลกำไรที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัด ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และกำลังแฮชต่อวัตต์ที่สูง X10 จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ BlockDAG ในด้านนวัตกรรมและความเป็นเลิศ

เนื่องจากราคา Avalanche และการคาดการณ์ของ Ethereum ยังคงกำหนดทิศทางการลงทุน ความสำเร็จล่าสุดของ BlockDAG และการคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญที่จะแตะ 10 ดอลลาร์ภายในปี 2568 และ 25 ดอลลาร์ภายในปี 2570 ทำให้ BlockDAG เป็นคู่แข่งอันดับต้นๆ ในแพลตฟอร์มการขุด crypto ใช้ประโยชน์จากโอกาสในการลงทุนใน BlockDAG และเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ความสำเร็จที่ไม่มีใครเทียบได้

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>