<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเผา Shiba Inu พุ่ง 2,092% หลัง Robinhood เปิดให้ผู้อาศัยใน New York เทรด SHIB ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu ได้ก้าวสำคัญไปอีกขั้น หลังจาก Robinhood ได้อนุญาตให้ซื้อขายเหรียญมีม นี้สำหรับประชากรชาวนิวยอร์ค นอกจากนี้ ข้อมูลจาก Shibburn ยังแสดงให้เห็นอีกว่าอัตราการเผาเหรียญเพิ่มขึ้น 2,092.4% ในช่วง 24 ชั่วโมที่ผ่านมา โดยมีธุรกรรมที่โดดเด่นคือการเผา 16.9 ล้าน, 1 ล้าน และ 20 ล้าน SHIB

Robinhood ประกาศอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มของตนว่า Shiba Inu พร้อมด้วยสกุลเงินดิจิทัลอีกสองสกุล จะเปิดให้ซื้อขายสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ค ซึ่งจะช่วยให้สามารถซื้อ ขาย และเทรดบนแอปพลิเคชันได้ง่ายขึ้น พัฒนาการครั้งนี้เปิดโอกาสใหม่สำหรับนักลงทุนในนิวยอร์ค ที่มีการเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างจำกัด

ข้อมูลจาก Shibariumscan ชี้ให้เห็นว่าจำนวนสัญญาใหม่เพิ่มขึ้นเกือบสี่เท่า เป็น 31 สัญญา ในวันที่ 21 เมษายน จาก 8 สัญญา ในวันที่ 23 เมษายน

ข้อมูลจาก IntoTheBlock บ่งชี้ว่าปริมาณการทำธุรกรรมขนาดใหญ่เติบโตขึ้น 61.4% คิดเป็นมูลค่า 162.5 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ธุรกรรมที่มีมูลค่ามากกว่า 100,000 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเป็น 220 ธุรกรรม ณ วันที่ 24 เมษายน จาก 195 ธุรกรรม ในวันที่ 23 เมษายน ซึ่งตัวชี้วัดนี้เพิ่มขึ้นมากกว่าสามเท่าในช่วงเจ็ดวัน

ขณะที่รายงานนี้เขียน SHIB มีการซื้อขายที่ราคา 0.00002597 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 0.5% ในช่วง 24 ชั่วโมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ K9finance ยังได้รับเลือกเป็น Liquid Staking Derivative (LSD) อย่างเป็นทางการสำหรับ Shibarium โดยมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นมูลค่ารวมที่ถูกล็อก (Total Value Locked) ของเครือข่ายอย่าง เหรียญ BONE และปริมาณการซื้อขาย การเคลื่อนไหวนี้คาดว่าจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมทางเศรษฐกิจของ Shibarium

ที่มา: benzinga