<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto.com เปลี่ยนโฉม! ดึง Eminem เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แทน Matt Damon

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto.com ประกาศว่า แร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Eminem จะเข้ามาแทน Matt Damon ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแพลตฟอร์ม

เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Crypto.com 

การประกาศนี้ได้รับการเน้นย้ำโดย Eminem เมื่อเขาโพสต์โฆษณาของ Crypto.com ตัวใหม่ไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า “คุณรู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไรมาโดยตลอด”  คำพูดนี้อาจสะท้อนถึงการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงและการท้าทายบรรทัดฐานของสังคมของ Eminem ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ Crypto.com น่าจะต้องการเน้นย้ำในภาพลักษณ์ของแบรนด์ 

โฆษณาชุดนี้มีกำหนดการออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์นี้ ระหว่างเกม Playoff ของ NBA ใน Los Angeles Lakers ที่ Crypto.com Arena ซึ่งการวางโฆษณาเชิงกลยุทธ์นี้เป็นการใช้ประโยชน์จากจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันรอบตัดเชือก NBA จำนวนมาก นอกจากนี้ ยังเชื่อมโยงโฆษณาเข้ากับสถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่าง Crypto.com Arena ซึ่งช่วยเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์   

การเลือก Eminem เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Crypto.com ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญจากเดิมที่เคยใช้ Matt Damon ซึ่งแคมเปญโฆษณาของเขามีกระแสตอบรับที่หลากหลาย โดยโฆษณาของ Matt Damon ที่มาพร้อมกับสโลแกน “โชคชัยอยู่ข้างผู้กล้า” มีเป้าหมายจะวางภาพลักษณ์ให้ Crypto.com เป็นแพลตฟอร์มที่กล้าหาญและเป็นผู้บุกเบิก แต่ผลตอบรับกลับชี้ให้เห็นว่า การใช้วิธีการที่แตกต่างออกไปน่าจะได้ผลดีกว่า

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eminem และ Crypto.com

แรงดึงดูดอันกว้างขวางของ Eminem และสถานะของ Eminem ในฐานะไอคอนทางวัฒนธรรม น่าจะสามารถดึงดูดผู้ใช้งานที่ยังลังเลเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล  ซึ่งการมีส่วนร่วมของเขา อาจช่วยเชื่อมช่องว่างระหว่างแพลตฟอร์มกับผู้ใช้เหล่านี้

การมีส่วนร่วมของ Eminem คาดว่าจะช่วยสร้างความสดใหม่และมีชีวิตชีวาให้กับกลยุทธ์การโปรโมทของ Crypto.com ซึ่งแรงดึงดูดที่กว้างขวางของเขาครอบคลุมผู้คนต่างวัยและหลากหลายวัฒนธรรม ทำให้เขากลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ทรงพลัง ซึ่ง Crypto.com กำลังใช้ประโยชน์จากฐานผู้ติดตามจำนวนมากของ Eminem และภาพลักษณ์ของเขาในด้านความเป็นตัวของตัวเองและความคิดริเริ่ม  เพื่อหวังผลในการเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานและสร้างความเชื่อมั่นในแพลตฟอร์ม 

ความร่วมมือครั้งนี้ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Crypto.com ในการรักษาภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในตลาดเว็บเทรดคริปโตที่มีการแข่งขันสูง ด้วยการจับมือกับบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งมีพลังในการดึงดูดความสนใจและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแพลตฟอร์ม 

ที่มา : altcoinbuzz