<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ที่เคยทำนายขาขึ้นของ Solana ได้ออกมาวิเคราะห์เหรียญกระแสหลักอื่นๆ อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังกลับไปซบเซาอีกครั้ง หลังราคา Bitcoin ร่วงลงไปต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักวิเคราะห์ปริศนาที่เคยทำนายขาขึ้นของ Solana (SOL) ได้ออกมาทำนายราคาอีกครั้ง พร้อมกับวิเคราะห์เหรียญคู่แข่ง Ethereum อย่าง Avalanche (AVAX)

โดยนักวิเคราะห์ราคา Altcoin Sherpa ได้ออกมาวิเคราะห์ Solana ว่า ราคาเหรียญมีแนวโน้มที่จะกลับขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่ 120 ดอลลาร์อีกครั้ง ก่อนที่จะเตรียมพุ่งขึ้นทะลุ 500 ดอลลาร์ภายในปลายปีนี้

“SOL: ตราบใดที่ตลาด Altcoin ยังดำเนินต่อไป ราคาเหรียญก็ยังคงตกอยู่ $120 ซึ่งเป็นเป้าหมายถัดไปที่น่าสนใจ ถึงกระนั้น ฉันยังคงรู้สึกอย่างยิ่งว่า SOL จะไปได้ถึง $500+ ได้ในปีนี้ และนักลงทุนควรที่จะสะสมเหรียญและอดทนเอาไว้”

ในขณะเดียวกัน Sherpa ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ราคา Avalanche ว่ามีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นไปแตะ 3.18 ดอลลาร์ได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นแนวรับสำคัญของ AVAX

“AVAX: ฉันไม่ได้ตรวจสอบกราฟมาสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉันขาย AVAX ทั้งหมดของฉันในราคา $40 จากการวิ่งครั้งแรก คาดหวังว่าสิ่งนี้จะทำได้ในรอบนี้จะทำให้ AVAX มีเรื่องเล่าที่ดีกว่าและ ‘เทคโนโลยีที่ดีกว่า’ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่มีคืออุปทานในตลาดมากขึ้น และแรงกดดันในการขายน้อยลง”

สุดท้ายนี้ เขาได้วิเคราะห์ราคา Bitcoin (BTC) ว่าอาจดิ่งลงไปต่ำกว่าระดับ 50,000 ดอลลาร์ได้ หลังราคาเหรียญร่วงลงไปต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์

“BTC: พื้นที่นี้ยังคงรองรับได้จนกว่าตลาดจะเปลี่ยนแปลง แม้ว่าฉันจะยอมรับว่ามันน่ากลัวและดูเหมือนว่าแนวต้านนี้กำลังอ่อนแอลง (เวลาทดสอบมากขึ้นก็จะยิ่งอ่อนแอลง) แต่นี่ก็ยังเป็นพื้นที่ที่ต้องเสนอราคา ซึ่งฉันคาดว่ามันจะพังลงมาด้านล่างแล้วเราเห็นจุดต่ำสุดหรือกลางๆ ที่ 50,000 ดอลลาร์ในความคิดของฉัน”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่านักวิเคราะห์จะเคยประสบความสำเร็จในการทำนายราคาเหรียญในอดีต แต่การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนลงทุนในสินทรัพย์อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL