<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Ethereum กว้านซื้อเหรียญ Shiba Inu กว่า 223 ล้าน SHIB หรือ SHIB กำลังจะกลับมาอีกครั้ง 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามที่ WhaleStats ได้รายงาน “BlueWhale0073” เจ้ามือ ETH ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ได้ทำการซื้อเหรียญ Shiba Inu กว่า 223,761,580,609 SHIB หรือคิดเป็นเงินกว่า $5,781,999 เหรียญ SHIB ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่รอการลิสต์บนเว็บเทรด Robinhood มาเนิ่นนาน

นอกเหนือจากความสนใจบนสื่อโซเชียลที่เพิ่มมากขึ้นแล้วนั้นบรรดาเจ้ามือรายใหญ่ได้ทำการช้อนซื้อเหรียญกันเป็นจำนวนมากทำให้ SHIB กลายเป็นสินทรัพย์ที่เจ้ามือ Ethereum ทำการช้อนซื้อมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตาม WhaleStats ราคาของ SHIB นั้นอยู่ที่ $0.000257 ณ เวลาที่เผยแพร่

มากไปกว่านั้นเหรียญ SHIB ยังคงเป็นเหรียญที่เจ้ามือ Ethereum 1,000 อันดับแรกถือมากที่สุดด้วย wallet ของพวกเจ้ามือถือเหรียญ SHIB รวมกันมูลค่ากว่า $1,602,881,412

SHIB นั้นยังติดอันดับ 1 ใน 10 เหรียญที่เจ้ามือ Ethereum 2,000 อันดับแรกทำการซื้อในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

SHIB เสร็จสิ้นการประมูล metaverse

ตามที่เห็นในบัญชีทางการของ SHIB:metaverse งานประมูลก่อนมีการเปิดตัวซึ่งเป็นช่วงแนะนำของการขายที่ดิน SHIB:Metaverse ซึ่งได้ถึงจุดเสร็จสิ้นแล้ว

หลังจากเสร็จสิ้นช่วงแนะนำของการประมูลที่ดินสำหรับการให้เข้าถึงได้ล่วงหน้านักพัฒนาของ SHIB ได้ประกาศว่าได้เปิดตัวงานใน stage ที่ 2 แล้วซึ่งจะเป็นงานสำหรับผู้ถือเหรียญ SHIB

ใน stage ที่ 2 และ 3 นั้นจะเป็นงานสำหรัญผู้ถือครองเหรียญ SHIB และการขายต่อที่สาธารณะมีไว้สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ล่วงหน้า

งานของผู้ถือครองเหรียญ SHIB คาดว่าจะมีระยะเวลา 7 วันและจะเริ่มต้นทันทีหลังจากสิ้นสุดการประมูล

stage สุดท้ายของการขายสู่สาธารณะมีกำหนดการที่เกิดขึ้นหลังจากสอง stage แรกเสร็จสิ้นและผู้เข้าร่วมจะสามารถซื้อที่ดินที่เหลืออยู่บนแผนที่ได้ในราคาที่ถูกล็อกเอาไว้แล้วและไม่จำเป็นต้องล็อกสินทรัพย์ในระบบนิเวศใด ๆ ของ SHIB 

ตามที่รายงานโดย U.Today แอพมือถืออย่างเป็นทางการของ AMC Theatres ซึ่งเป็นเครือโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั้นอนุญาตให้ลูกค้าซื้อตั๋วด้วยการจ่ายเป็น Shiba Inu ตามประกาศของ Adam Aron ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทลูกค้าต้องอัปเดตแอปเป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อที่จะสามารถชำระค่าตั๋วได้ด้วย SHIB