<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด ADA เตรียมพุ่งทะลุ 1,500% ในอีกไม่นาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่รู้จักกันในชื่อ Javon Marks ได้ออกมาทวีตว่าราคาของเหรียญ Cardano หรือ ADA อาจพุ่งมากกว่า 1,500% ในอีกไม่นาน

ในทวีตดังกล่าวเขาได้กล่าวว่า ADA อาจพุ่งไปถึง 200 ดอลลาร์ แต่ก่อนอื่นต้องทะลุแนวต้านที่ 2.7709 ดอลลาร์ให้ได้ก่อน โดยการปรับฐานครั้งล่าสุดจะทำให้ราคาสินทรัพย์ไปได้ไกลกว่าเดิม

นักวิเคราะห์รายนี้ได้เสริมว่าหากทะลุแนวต้านดังกล่าวไปได้จะทำให้ราคาของ ADA พุ่งมากกว่า 460% และจะทำให้สินทรัพย์ไปถึงเป้าหมายต่อไปที่ 7.8 ดอลลาร์ และหลังจากนั้นจะพุ่งต่อไปอีก 1,500%

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์อีกคนที่รู้จักกันในชื่อ Trend Rider ได้กล่าวว่าราคาของ ADA ยังคงอยู่ในระดับแนวรับ และหากยังคงตัวต่อไปได้มันจะสามารถกลับตัวเป็นขาขึ้นได้

ADA ซึ่งเป็นเหรียญประจำเครือข่าย Cardano ได้มีมูลค่าซื้อขายประมาณ 0.45 ดอลลาร์ในปัจจุบัน หลังจากพุ่งขึ้นมามากกว่า 23% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมาท่ามกลางตลาดคริปโตที่เริ่มฟื้นตัว

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ Cardano ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  โดยจำนวน Plutus V2 Smart Contract ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 contract ภายใน 1 เดือน แม้ว่าตลาดคริปโตจะเกิดการปรับฐาน

จำนวน Smart Contract ได้พุ่งทะลุ 1,000 Contract ในเดือนมกราคม 2022 หลังจากที่ราคาของ ADA พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงจากการเปิดตัว Alonzo hard fork ซึ่งการเปิดตัวดังกล่าวทำให้เครือข่าย Cardano สามารถไปแข่งขันกับเครือข่าย Blockchain อื่น ๆ เช่น BNB Chain ($BNB), Ethereum ($ETH), และ Solana ($SOL) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Source: CryptoGlobe