<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Pre-Sale ของ Rebel Satoshi อาจพุ่งแรง x20 เท่า ! พร้อมโค่นทั้ง Shiba Inu และ Dogecoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Rebel Satoshi หรือ $RECQ เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่กำลังมีการพรีเซลล์อยู่ในตอนนี้และได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนตลาดคริปโตด้วย โดย $RECQ  ได้จุดประกายความคาดหวังและกระแสเก็งกำไรภายในชุมชนคริปโต ด้วยเป้าหมายโค่นล้มเหรียญรุ่นพี่อย่าง Shiba Inu (SHIB) และ Dogecoin (DOGE) โดยเหรียญดังกล่าวอาจมีศักยภาพที่จะพุ่งสูงถึง 20 เท่า ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าจับตามองสำหรับเหรียญน้องใหม่นี้

$RECQ มีศักยภาพที่จะเป็นคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับมือใหม่หรือไม่ บทความนี้จะพาไปค้นหา และทำความรู้จักกัน

การพรีเซลล์เหรียญ RECQ ของ Rebel Satoshi ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์: นักลงทุนคาดการณ์ราคาพุ่งต่อ

เรื่องราวของการพรีเซลล์เหรียญ RECQ ของ Rebel Satoshi เป็นเหมือนประหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ในวงการคริปโต ที่มีทั้งจุดเปลี่ยนแปลง หักมุม และกระแสฮือฮาอย่างมาก Rebel Satoshi ไม่ใช่แค่ผู้เล่นเหรียญมีมธรรมดา แต่มันเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่รันวงการด้วยระบบโทเค็นคู่ ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการคริปโตด้วยแนวทางที่แปลกใหม่

$RBLZ ซึ่งเป็นโทเค็นแรกของ Rebel Satoshi นับว่าประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในช่วงพรีเซลล์ โดยราคาพุ่งขึ้น 150% จาก 0.010 ดอลลาร์เป็น 0.025 ดอลลาร์ด้วยการเปิดตัวอย่างราบรื่นบนแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง DEXTools, Uniswap, CoinGecko และ Coinstore ซึ่งนี่ได้เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า Rebel Satoshi นั้นไม่ได้มาเล่น ๆ อย่างแน่นอน

ตอนนี้มาถึง $RECQ ซึ่งเป็นโทเค็นยูทิลิตี้ที่เป็นเครื่องจักรขับเคลื่อนเบื้องหลังการดำเนินงานทั้งหมดของ Rebel Satoshi ย้อนกลับไป $RECQ เปิดตัวที่ราคา 0.0020 ดอลลาร์ต่อโทเค็นในรอบ Early Bird และตั้งเป้าว่าราคาจะสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วไปที่ระดับ 0.0125 ดอลลาร์ ซึ่งนี่หมายความผู้ที่ซื้อ $RECQ ในช่วงแรกอาจตั้งตารอผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ที่ 525% ซึ่งนั่นเป็นจำนวนที่ไม่เลวเลย !

ขณะนี้ $RECQ อยู่ในช่วง Stage 1 ของการพรีเซลล์ และมีการซื้อขายที่ราคา 0.0037 ดอลลาร์ ได้มีโทเค็นที่ถูกขายออกไปแล้วกว่า 90% ด้วยความร้องแรงเช่นนี้ นักลงทุนต่างสงสัยว่า $RECQ อาจเป็น ICO อันดับต้น ๆ ที่นักลงทุนต้องมีในพอร์ตการลงทุน และแม้แต่นักวิเคราะห์เองก็เชื่อว่าใช่

Dogecoin จะฟื้นตัวได้หรือไม่? บทวิเคราะห์เกี่ยวกับราคา DOGE ที่ร่วงลง 30% หลังประกาศของ Coinbase

เมื่อเปิดเดือนเมษายน ปี 2024 แพลตฟอร์มการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่เชื่อมโยงกับ กระดานซื้อขายคริปโตที่มีชื่อเสียงอย่าง Coinbase ได้สร้างกระแสด้วยการประกาศความตั้งใจที่จะเปิดให้เทรดฟิวเจอร์สสำหรับเหรียญ altcoin สามเหรียญ โดยมี DOGE เป็นหนึ่งในนั้น นี่เป็นสัญญาณให้ซื้อ Dogecoin หรือไม่

คำตอบคือไม่ เพราะภายในสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม Dogecoin ได้ร่วงลง 30% โดย DOGE ลดลงจาก 0.20 ดอลลาร์ เป็น 0.14 ดอลลาร์ แต่ Dogecoin จะสามารถฟื้นตัวจากภาวะขาลงนี้ได้หรือไม่?

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า DOGE จะมีการซื้อขายที่ราคา 0.26 ดอลลาร์ภายในไตรมาส 3 ปี 2024 ซึ่งหมายถึงการเพิ่มขึ้น 85.71% จาก 0.14 ดอลลาร์ อย่างที่ทราบกันดีว่า Dogecoin มีความผันผวน ดังนั้น $RECQ ด้วยแนวโน้มขาขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงอาจสามารถเอาชนะ DOGE ได้

Shiba Inu ประกาศพัฒนาบล็อกเชน Layer-3 ส่งผลให้ราคา SHIB ร่วง 9%

ตามข่าวสารล่าสุดของเหรียญ SHIB เมื่อสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน 2024 Shiba Inu ได้แสดงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายบล็อกเชน Layer-3 ที่สร้างสรรค์ของพวกเขา ความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจากการระดมทุนที่ประสบความสำเร็จ โดย Shiba Inu สามารถระดมทุนได้ถึง 12 ล้านดอลลาร์ ผ่านการขายโทเค็นยูทิลิตี้ TREAT และโทเค็นการกำกับดูแลที่ยังไม่เผยแพร่

หลังจากมีการประกาศ ราคาของเหรียญ SHIB ลดลง 9% ภายในสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม โดยราคา SHIB ร่วงลงจาก 0.00002689 ดอลลาร์ เป็น 0.00002447 ดอลลาร์ ถึงแม้จะเป็นข่าวร้าย แต่ผู้เชี่ยวชาญยังคงคาดการณ์แนวโน้มที่ดีของ Shiba Inu พวกเขาวางแผนว่า SHIB จะมีมูลค่าอยู่ที่ 0.00006666 ดอลลาร์ ภายในไตรมาส 4 ปี 2024 ซึ่งถ้าหาก SHIB บรรลุเป้านี้ จะหมายถึงการเพิ่มขึ้น 172.42% จากราคาปัจจุบัน 0.00002447 ดอลลาร์

เช่นเดียวกับ DOGE ราคาของ SHIB มีความผันผวน ดังนั้นมันอาจไม่ใช่สกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุนในตอนนี้ ในทางกลับกัน $RECQ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทล่าสุด คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi หรือติดต่อ Rebel Red ผ่าน Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้