<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ลือสนั่น !  Coinbase อาจกลับมาลิสต์เหรียญ Terra Luna Classic (LUNC) อีกครั้ง 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามรายงานที่กำลังเผยแพร่บน Crypto X ระบุว่า Coinbase Global Inc. กำลังวางแผนที่จะนำ Terra Luna Classic (LUNC) กลับมาลิสต์บนแพลตฟอร์มเว็บเทรดใหม่อีกครั้ง ข่าวนี้ถือเป็นปัจจัยในเชิงบวกที่สำคัญ และอาจส่งผลให้ราคาของ LUNC พุ่งขึ้นไปแตะระดับจุดสูงสุดใหม่

นอกจากนี้ สมาชิกในชุมชนยังเปิดเผยด้วยว่า Coinbase Wallet ได้ทำการเพิ่มเหรียญ LUNC ในระบบแล้ว ซึ่งได้ช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ของข่าวการกลับมาลิสต์ของเหรียญ LUNC บน Coinbase 

ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการกลับมาลิสต์ LUNC บน Coinbase

การที่ Coinbase อาจนำเหรียญ LUNC กลับมาลิสต์บนกระดานเทรดอีกครั้ง ถูกมองว่าเป็นการแสดงความเชื่อมั่นในโปรเจกต์นี้อย่างมาก  ซึ่งความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ Terraform Labs ล่มสลายในปี 2022 ส่งผลให้มีการเทขายเหรียญ LUNA และ UST ไปกว่า 60,000 ล้านดอลลาร์ เพื่อรับมือกับวิกฤติ 

ตลาดคริปโตตอบสนองข่าว Terra Luna Classic (LUNC) ในเชิงบวก

ข่าวลือดังกล่าวได้จุดประกายความหวังชุมชน Terra Luna Classic ให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง โดยราคาของ LUNC เพิ่มขึ้น 1.10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เป็น 0.0001054 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ 

นอกจากนี้ ชุมชน Terra Luna Classic ยังได้เสนอให้นำ Allnodes เข้ามาเป็นองค์กรอย่างเป็นทางการ เพื่อบริหารจัดการปริมาณเหรียญที่หมุนเวียนอยู่ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบนิเวศให้ดียิ่งขึ้น

ที่มา : coinotag