<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด! XRP เตรียมพุ่ง 3,000% ทะลุ 18 ดอลลาร์ในอีกไม่นาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังได้ออกมาทวีตว่า ราคาของเหรียญ XRP ของบริษัท Ripple กำลังจะพุ่งอย่างรุนแรง

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Dark Defender ได้ออกมาทวีตว่า จากการวิเคราะห์กราฟ XRP/USD กราฟของสินทรัพย์ดังกล่าวได้ทำแพทเทิร์น “Bull flag” และคาดการณ์ว่าราคา XRP อาจพุ่งไปถึง 18.2 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์รายนี้ระบุว่าแพทเทิร์นดังกล่าวจะทำให้ราคาของสินทรัพย์พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยแพทเทิร์นดังกล่าวปรากฏในกราฟรายเดือน 3 เดือน และ 6 เดือน

เส้นสีแดงและสีน้ำเงินได้ก่อตัวเป็นรูป 3 เหลี่ยม และราคาที่กำลังจะวิ่งไปหาสุดที่ทั้ง 2 เส้นประกบกันได้ส่งสัญญาณว่าราคาของสินทรัพย์กำลังจะทะลุเส้นแดงขึ้นไป

Dark Defender ใช้ระดับเสาธงและ Fibonacci extension เพื่อคาดการณ์จุดราคาในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นสำหรับ XRP และคาดการณ์ว่าเป้าหมายแรกจะอยู่ที่ 1.88 ดอลลาร์ และหากมันไปต่อได้ มันจะไปถึง 5 ดอลลาร์

และหากมันยังพุ่งต่อไปได้เรื่อย ๆ มันอาจจะไปถึง 18.23 ดอลลาร์ โดยนักวิเคราะห์รายนี้ได้เทียบกับการพุ่งขึ้นที่เป็นเสาธงก่อนหน้านี้ และคาดการณ์ว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้

นักวิเคราะห์รายอื่น ๆ ก็ดูเหมือนจะมั่นใจเช่นกัน โดย Block bull ได้คาดการณ์ว่ามูลค่า XRP จะไปถึง 250 ดอลลาร์ในปี 2025 โดยได้อ้างอิงจากแนวโน้มที่เกิดขึ้นในอดีต ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ Bitcoin Halving

นาย Jonathan Carter นักวิเคราะห์คริปโตอีกรายหนึ่งก็ได้ออกมากล่าวว่า XRP กำลังจะพุ่งทะลุกรอบ 3 เหลี่ยมอีกไม่ช้า

ราคาของเหรียญ XRP ได้อยู่ในกรอบ 3 เหลี่ยมนี้มาหลายปีแล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการต่อสู้กันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย โดยนาย Carter กล่าวว่าการทะลุกรอบนี้จะทำให้ราคาของ XRP พุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

แม้ว่านักวิเคราะห์จะมองว่าตลาดคริปโตในช่วงนี้กำลังฟื้นตัว แต่ตลาดคริปโตยังคงมีความผันผวน และอาจมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของราคา นอกจากนี้ การฟ้องร้องของ SEC ที่ยืดเยื้อยังคงทำให้อนาคตของเหรียญ XRP ไม่ชัดเจน

หากมีข่าวร้ายเกิดขึ้นในการฟ้องร้อง อาจทำให้ความเชื่อมั่นของนักลงทุนลดลง และทำให้ราคาร่วงอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์รายอื่นยังคงมีความมั่นใจ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Egrag Crypto ได้กล่าวว่า โอกาสที่ XRP จะพุ่งไปถึง 4 ดอลลาร์นั้น “เป็นไปได้”

Source: CryptoGlobe