<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

99Bitcoins แพลตฟอร์ม “Learn-to-Earn” มาแรง ประกาศแจก Airdrop มูลค่ารวมกว่า 3.6 ล้านบาท!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม “Learn-to-Earn”น้องใหม่ที่มีชื่อว่า 99Bitcoins กำลังเป็นที่จับตามองบนเครือข่าย Ethereum ซึ่งมันได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในระยะเวลาอันสั้น  ด้วยโปรเจกต์ที่ระดมทุนไปได้แล้วกว่า 1.4 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล และนักลงทุนต่างตื่นเต้นและเฝ้ารอการเปิดตัวของ โทเค็น 99Bitcoins (99BTC)  ในตลาดกันอย่างใจจดใจจ่อ

เจาะลึกการขาย Presale ของโทเค็น 99Bitcoins (99BTC)  

ในขณะที่โปรเจกต์เหรียญคริปโตจำนวนมากทำการเปิดขายเหรียญพรีเซล แต่กลับมีเพียงไม่กี่โปรเจกต์เท่านั้นที่สามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างน่าประทับใจ และหนึ่งในนั้นก็คือโปรเจกต์ 99Bitcoins 

การขายพรีเซลสำหรับโทเค็น 99BTC สามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเกิดขึ้นภายในเวลาเพียง 1 เดือนหลังจากการเปิดตัว โดยการขายพรีเซลของ 99Bitcoins คือการขายเหรียญ 99BTC ล่วงหน้าในราคาพิเศษที่ $0.00104 ต่อโทเค็น

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ต้องการลงทุนจะต้องรีบตัดสินใจ เนื่องจากราคาดังกล่าวจะสูงขึ้นเรื่อย เมื่อการ Presale เข้าสู่เฟสถัดไป โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อ 99BTC ได้ด้วย ETH, USDT และบัตรเครดิต/เดบิต

ข้อมูล whitepaper ของ 99Bitcoins  เผยให้เห็นว่า 10.5% ของอุปทานเหรียญทั้งหมด จำนวน 10.3 พันล้านโทเค็น จะถูกจัดสรรให้กับนักลงทุนในช่วงพรีเซล และหลังจากการขายพรีเซลสิ้นสุดลง ทีมพัฒนาวางแผนที่จะลิสต์ 99BTC เข้าสู่กระดานแลกเปลี่ยนแบบ decentralized แม้จะยังไม่มีการประกาศกำหนดเวลาที่แน่นอนก็ตาม

นอกจากนี้ ทีมพัฒนาได้จัดสรรโทเค็น 8% ของอุปทานทั้งหมด จำนวน 7.9 พันล้านโทเค็น เอาไว้ เพื่อให้มั่นใจว่าแพลตฟอร์มจะมีสภาพคล่องเพียงพอ และในปัจจุบัน หากพิจารณาจากอัตราการขายพรีเซล โปรเจกต์นี้จะมีมูลค่าอยู่ราว ๆ 8.2 ล้านดอลลาร์

โมเดล Learn-to-Earn ของ 99Bitcoins ทำงานอย่างไร ?

กลไกการทำงานของ 99Bitcoins Token ที่ทุกคนพูดถึงคือ การใช้โปรโตคอล Learn-to-Earn แบบใหม่ ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนาของ 99Bitcoins โดยโมเดลนี้จะช่วยเปลี่ยนการศึกษาบทเรียนที่แสนน่าเบื่อแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นโปรโตคอลที่จะให้รางวัลแก่ผู้ใช้เป็นโทเค็น 99BTC เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้เกี่ยวกับคริปโตให้น่าสนใจมากขึ้น

อีกทั้ง ผู้ที่เรียนจบหลักสูตร interactive และทำแบบทดสอบผ่าน ก็จะได้รับโทเค็น 99BTC เป็นรางวัลผลตอบแทน ตลอดช่วงเวลาที่รับความรู้ผ่านแพลตฟอร์ม 99Bitcoins

นอกจากนี้ ผู้ถือ 99BTC ยังสามารถ Stake โทเค็นของตนเอง เพื่อรับผลตอบแทนรายปีที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดอีกด้วย

ในขณะที่รายงาน อัตราผลตอบแทนการ Stake อยู่ที่ 1,396% ต่อปี และผลตอบแทนจะมีการลดลง เมื่อมีการ Stake โทเค็นมากขึ้นเรื่อย ๆ มากไปกว่านั้น ผู้ถือเหรียญ 99BTC สามารถใช้โทเค็นเพื่อแลกสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น การเข้าถึงหลักสูตรการฝึกอบรมขั้นสูง การเข้าร่วมสัมมนา รวมไปถึง การเข้ากลุ่มพิเศษเพื่อรับข้อมูลข่าวสารที่สำคัญในตลาด

ด้วยเหตุนี้ 99Bitcoins กำลังเข้ามาปฏิวัติด้านการศึกษาคริปโตเคอร์เรนซีให้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แทนที่จะนำเสนอเนื้อหาเพียงอย่างเดียว แต่พวกเขากลับสร้างแรงจูงใจให้แก่ผู้ใช้งานคริปโตรายใหม่ โดยเสนอรางวัลพิเศษที่จะได้รับเมื่อเกิดการเรียนรู้บนแพลตฟอร์ม 99Bitcoins

การแจกรางวัล Airdrop ก้อนโตและแผนพัฒนา BRC-20 ในระยะยาว

สิ่งที่สร้างความฮือฮาให้แก่ 99Bitcoins คือ การแจกรางวัลเป็น BTC มูลค่ารวมกว่า 99,999 ดอลลาร์สหรัฐฯ ตามแผนการที่ได้วางไว้ โดยทีมพัฒนาจะแจกรางวัลแจ็กพอตให้แก่ผู้โชคดี 99 คน ที่เข้าร่วมโปรเจกต์ตั้งแต่ช่วงการขาย Presale โดยนักลงทุนทุกคนที่ต้องการลุ้นรางวัล ต้องลงทะเบียนบน  และยืนยันที่อยู่กระเป๋าเงินคริปโตที่เว็บไซต์ของ 99Bitcoins 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์