<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot สุดฮอต! ยอดระดมทุนพุ่งทะลุ 3.7 ล้านดอลลาร์  ดึงดูดนักลงทุนทั่วโลก 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้พบกับโอกาสในการทำกำไรถึง 100 เท่ากับโปรเจกต์ AI อย่าง Bitbot ที่มีทุกสิ่งรวมอยู่ในที่เดียว หลังจากที่สามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 3.7ล้านดอลลาร์ สำหรับการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้น Bitbot สัญญาว่า จะเข้ามาปฏิวัติการเทรดคริปโตด้วยแอปเทรดบน Telegram ที่ใช้ AI ขั้นสูง

ในบทความจะมาดูกันอะไรที่ทำให้ BITBOT มีโอกาสทำกำไรได้ 100 เท่า ในปี 2024

AI ขั้นสูง และระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมคือ สิ่งที่ทำให้ Bitbot กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มนักลงทุน 

Bitbot คือ ผู้เล่นใหม่ในวงการบอทเทรด Telegram วงการที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปี 2024 และมีนักเทรดจำนวนมากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้นักเทรดสามารถเข้าถึงเว็บเทรดแบบ Decentralized และเครื่องมือการเทรดอัตโนมัติที่ซับซ้อนได้โดยตรงทั้งหมด ผ่านแอป Telegram

ฟีเจอร์ Gem Scanner ที่ยอดเยี่ยมของ Bitbot ถูกออกแบบมาช่วยให้ผู้ใช้งานรายย่อยมีเครื่องมืออำนวยความสะดวก โดยใช้ AI ในการดึงข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเฟ้นหาโทเค็นที่กำลังเป็นเทรนด์ และให้คะแนน Degen

คะแนนนี้จะทำการจัดอันดับโทเค็นตามกิจกรรมบนบล็อกเชน และอารมณ์ตลาดโดยรวม ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานได้ทราบถึงศักยภาพของเหรียญในอนาคต และ AI นี้ยังทำการวิวัฒนาการตัวเอง และปรับปรุงตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยนักเทรดสามารถโต้ตอบกับ AI ได้ด้วยภาษาทั่วไป

สำหรับผู้ที่ถือโทเค็น BITBOT จะได้รับสิทธิ์พิเศษอย่าง Alpha List เป็นการรวบรวมโทเค็นร้อนแรง ที่ถูกค้นหามาโดย Gem Scanner ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับฟีเจอร์ Sniping ของ Bitbot เพื่อเข้าร่วมโปรเจกต์ที่น่าสนใจก่อนใคร ก่อนที่ราคาจะพุ่ง

อย่างไรก็ตาม AI เป็นแค่ส่วนหนึ่งในแผนการที่จะเข้ามาเปลี่ยนวงการของ Bitbot ซึ่งไม่เหมือนกับคู่แข่ง ที่ต้องเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัย และการถือครองทรัพย์สิน โดย Bitbot ใช้แนวทางแบบ Non-custodial อย่างมีจริยธรรม

Bitbot ใช้ประโยชน์จากการร่วมเป็นพันธมิตรกับ KnightSafe บริการ Open-source self-custody แบบ Decentralized ซึ่ง Bitbot ช่วยให้สินทรัพย์ของนักเทรดยังอยู่ในการควบคุมของนักเทรดจนกว่าการเทรดจะถูกดำเนินการ ฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครนี้ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยี Anti-MEV และ Anti-rug pull ขั้นสูง ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับ ระดับการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมและใช้งานได้อย่างสบายใจ

Bitbot อยู่เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดที่มีผลิตภัณฑ์ใกล้เคียงกัน แค่การพัฒนาในด้านของความปลอดภัยก็ทำให้โปรเจกต์มีความได้เปรียบเป็นอย่างมากแล้ว แต่เมื่อรวมเข้ากับข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยในการเทรดจาก AI ทำให้ Bitbot อาจจะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดบอทเทรด Telegram ที่กำลังเป็นที่นิยม

นอกจากนั้น โปรเจกต์ยังมีแนวทางในการมุ่งเน้นการให้สิทธิประโยชน์กับชุมชน อย่างเช่นโปรแกรมการแชร์รายได้ยอดนิยมที่จะทำการแชร์รายได้สูงถึง 50% และโบนัสจากการแนะนำเพื่อน 15% ตลอดชีพ สิ่งเหล่านี้อาจทำให้ Bitbot กลายเป็นผู้นำในปี 2024

สภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมพร้อมแก่การเติบโตของ Bitbot

หากเราถอยหลังออกมา และพิจารณาถึงตลาดบอทเทรด Telegram โดยรวม แม้จะมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่วงการนี้ก็ยังมีช่องโหว่อยู่ ซึ่งบอทเทรดหลาย ๆ ตัวต้องพบเจอกับปัญหาการถูกแฮ็ก หลัก ๆ แล้วมาจากการถือครองคีย์ของผู้ใช้งาน ในขณะที่บอทอีกหลาย ๆ ตัวก็ไม่มีความแตกต่างจากบอทเทรดตัวอื่นในวงการ

แต่ถึงอย่างไร ตลาดก็มีการทำกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก มีปริมาณการเทรดรวมกันเพิ่มขึ้น มากกว่า 2.1 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจากประมาณ 5 ดอลลาร์ในช่วงต้น ซึ่งมีการเทรดมากกว่า 110 ล้านครั้ง และมีผู้ใช้งานเข้าใช้งานบอทเหล่านี้รายวันมากกว่า 50,000 ราย ซึ่งทำการเทรดมากกว่า 5 แสนครั้งต่อวัน

ในช่วงนี้ราคาโทเค็น AI มีการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยม โดยในขณะที่เขียน โทเค็น AI มีราคาพุ่งขึ้นไปมากกว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์

โดยยักษ์ใหญ่อย่าง Google และ Microsoft ก็ได้เข้าร่วม AI ในครั้งนี้ด้วย ตัวอย่างเช่น หุ้นของ Google ที่ราคาเพิ่มขึ้น 10% โดยได้รับการสนับสนุนมาจากนวัตกรรม AI ซึ่งสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ Bitbot เข้ามาและจะประสบความสำเร็จ

ศักยภาพในอนาคตของ Bitbot

เมื่อมีปัจจัยด้านบวกเหล่านี้มารวมกัน พร้อมกับการอัปเกรดครั้งใหญ่ในการแข่งขันของ Bitbot และตลาดที่กำลังอยู่ในเชิงบวก ส่งผลให้การ Presale สามารถระดมทุนไปได้แล้ว มากกว่า 3.7ล้านดอลลาร์ ส่วนจำนวนผู้ติดตามของ Bitbot ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นไปถึง 90k+ บน Twitter และ มีจำนวน 25k+ บน Telegram ในระหว่างที่กำลังมีการอัปเดตผลิตภัณฑ์

Crypto gem hunters อย่าง CryptoVertexx ก็ได้เข้าร่วมสนับสนุน Bitbot ด้วย นอกจากนั้น ยังมีสื่อที่มีชื่อเสียงอย่าง Cointelegraph, Business Insider, และ Finbold ก็ยังได้เขียนถึง Bitbot และภารกิจในการเข้ามาปฏิวัติการเทรดคริปโตบน Telegram ของโปรเจกต์ 

ปัจจุบันราคา Bitbot อยู่ที่ 0.0189 ดอลลาร์ ในเฟสที่ 14 ของการ Presale 15 เฟส ซึ่ง Bitbot กำลังใกล้เข้าสู่ช่วงราคาสุดท้ายที่ 0.02 ดอลลาร์ โดยผู้เชี่ยวชาญได้บอกว่า เมื่อเปรียบเทียบ Bitbot กับ Banana Gun ที่สร้างผลตอบแทนไปมากกว่า 80 เท่า จากการลงทุนในช่วงของการ Presale ที่สามารถระดมทุนไปได้ 1.3 ล้านดอลลาร์

แต่ Bitbot สามารถระดมทุนไปได้มากกว่าการ Presale ของ Banana Gun ถึง 2.5 เท่าและยังมีความเหนือกว่า ในด้านของพลังการเทรดด้วย AI และระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม สิ่งนี้ทำให้ Bitbot พร้อมแล้วที่จะขโมยผู้ใช้งานมาจากคู่แข่ง ซึ่งคาดการณ์ว่า Bitbot จะสามารถสร้างผลตอบแทนได้ 100 เท่าในปีนี้

การ Presale ของ Bitbot กำลังจะขายหมด 

Bitbot กำลังเข้าสู่การ Presale เฟสสุดท้าย ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจแล้ว ราคายังสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก 5.82 % ซึ่งช่วงเวลาในการเข้าร่วมการปฏิวัติบอทเทรดคริปโตในราคาสุดพิเศษกำลังจะหมดลงแล้ว

นักลงทุนสามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติม และซื้อโทเค็น BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้