<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Samson Mow คาดว่าจะมี “แท่งเทียนเทพเจ้า” เกิดขึ้นบนกราฟ Bitcoin ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Samson Mow ผู้เชี่ยวชาญด้าน Bitcoin และ CEO ของ Jan3 บริษัทที่มุ่งเน้นการยอมรับ Bitcoin ได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X คาดการณ์ว่า จะมี “แท่งเทียนโอเมก้า” (Omega candle) ปรากฏขึ้นบนกราฟ Bitcoin เร็ว ๆ นี้ 

Samson Mow มีความเชื่อเช่นเดียวกับนักลงทุน Bitcoin คนอื่น ๆ อีกหลายคนว่า ราคาของสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Bitcoin  จะพุ่งทะยานไปแตะระดับ 1 ล้านดอลลาร์ได้ในอนาคต และในมุมมองของเขา การเติบโตครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นด้วย “แท่งเทียน Omega”

Samson Mow ได้อธิบายถึง “แท่งเทียน Omega” ว่าเป็นแท่งเทียนสีเขียวขนาดมหึมา ที่จะปรากฏบนกราฟราคา Bitcoin ซึ่งอาจมาพร้อมกับความผันผวนของราคาอย่างรุนแรง

ผู้บริหารของ Jan3 อย่าง Samson Mow ได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X กล่าวว่า “ถึงเวลาแล้ว” พร้อมแนบ GIF  แบบเคลื่อนไหว เป็นรูปก็อตซิล่าพ่นไฟสีเขียวพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ซึ่งทั้ง Samson Mow และอดีตหัวหน้าของเขาที่บริษัท Blockstream อย่าง Adam Back ต่างก็เคยใช้ GIF รูปแบบเดียวกันนี้ ที่สื่อถึง “แท่งเทียน Omega” ตามบริบทจากทวีตที่พวกเขาโพสต์

Samson Mow ได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย  X ตอบกลับทวีตของ Adam Back ที่เขาโพสต์ข้อความถามว่า “ถึงเวลาแล้วหรือยัง?” ซึ่งหมายถึง การเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin อย่างมหาศาล ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ บางทีอาจในปีนี้เลยด้วยซ้ำ หลังจากเปิดตัวกองทุน Bitcoin ETF

Samson Mow คาดการณ์ว่า กองทุน ETF จะสร้างแรงกระเพื่อม ต่อความต้องการ Bitcoin ด้วยแรงซื้อ Bitcoin จำนวนมหาศาลทุกวัน  

ที่มา : u.today