<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Notcoin ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งพุ่งขึ้นกว่า 50% แซงหน้า Floki, Bonk และ Dogwifhat ไปไกลโพ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Notcoin เหรียญคริปโตที่เชื่อมโยงกับ Telegram ราคาพุ่งแรงกว่า 50% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา กลายเป็นเหรียญที่ทำผลงานได้ดีที่สุดทั้งในวันนี้และสัปดาห์ที่ผ่านมา  ราคาแซงหน้าเหรียญคริปโตเหรียญอื่น ๆ ในตลาดคริปโต รวมถึงกลุ่มเหรียญมีมด้วย 

การพุ่งทะยานของ Notcoin นั้น เกิดขึ้นท่ามกลางการสนับสนุนอย่างแข็งขันจากผู้บริหารระดับสูงของ Telegram แม้ว่าสาเหตุที่แน่ชัดเบื้องหลังการพุ่งขึ้นนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่การสนับสนุนจากผู้นำ Telegram นั้นมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความมั่นใจของนักลงทุน

ปริมาณการซื้อขายของ NOT พุ่งทะยานเพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่า ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แตะระดับ 979 ล้านดอลลาร์ แซงหน้าทั้งเหรียญ BONK และ Shiba Inu

การพุ่งทะยานอย่างรุนแรงของ NOT เกิดขึ้นควบคู่ไปกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Notcoin ซึ่งเป็นเกม Play-to-Earn บน Web3 ที่รันอยู่ในช่อง Telegram ตัวเกมนี้มีระบบที่ผู้เล่นสามารถนำเงินที่ได้ภายในเกมมาแปลงเป็นโทเค็น NOT ได้ สิ่งเหล่านี้ดึงดูดความสนใจจากฐานผู้ใช้ Telegram ที่มีจำนวนมหาศาล

เหรียญ  NOT ประสบความสำเร็จในการฟื้นตัวอย่างน่าประทับใจ หลังจากโปรแกรมแจกเหรียญฟรี (airdrop) เกิดเป็นกระแสไวรัลบนสื่อโซเซียลมีเดีย

นักเทรดคริปโตชื่อดังอย่าง Zen ได้การคาดการณ์แนวโน้มของเหรียญ NOT โดยมองว่า ในระยะกลางจะมีแนวโน้มเป็นขาขึ้น ส่วนแนวโน้มในระยะยาว Zen มองว่าขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดโดยรวม แต่โดยรวมแล้วยังคงคาดการณ์เป็นขาขึ้นเช่นกัน เพราะฉะนั้นช่วงราคาที่ลดลง เป็นช่วงที่เหมาะแก่การซื้อสะสมเหรียญ” Zen กล่าวเสริม

$NOT coin covered the gap left from after-launch sell off. Basically that is the main resistance area – if manage to close above most probably will attack 0.0068 POC. If not, might pull back to breakout level under 0.006

Mid term bullish. Long term depends on the market, but… pic.twitter.com/5WiBahvRrQ— Zen (@WiseAnalyze) May 27, 2024

ในขณะเดียวกันเหรียญ The Open Network (TON) บล็อกเชนที่เหรียญ NOT รันอยู่บนนั้น ได้รับเงินฝากมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงตามข้อมูลจาก DefiLlama

ในขณะที่รายงาน ราคาของ Notcoin  กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.008057 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 44.96% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

ที่มา : benzinga Crypto