<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Dogecoin จะแตะ 1 ดอลลาร์ภายในปี 2024 ได้หรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในสัปดาห์นี้ ตลาดคริปโตกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และทุกสายตากำลังจับจ้องไปที่เหรียญมีม เนื่องจากราคาของเหรียญเหล่านี้กำลังพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยเหรียญมีมชั้นนำของตลาดคริปโต อย่างเหรียญ Dogecoin มีประสิทธิภาพสูงติด 10 อันดับแรกของตลาดคริปโต โดยในปัจจุบัน Dogecoin มีราคาอยู่ที่ประมาณ 0.17 ดอลลาร์ และราคาเพิ่มขึ้น 4.2% หากราคายังคงเพิ่มขึ้นต่อไปอีก หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่า ราคาของ DOGE จะสามารถพุ่งขึ้นไปถึง 1 ดอลลาร์ในปี 2024 ได้หรือไม่

นักวิเคราะห์เชื่อราคา Dogecoin พร้อมทะลุแนวต้านแล้ว

นักเทรดคริปโต Kaleo  ได้ทำการวิเคราะห์แนวโน้มและข้อมูลทางเทคนิคของ Dogecoin พร้อมสรุปว่า มีโอกาสที่ราคาเหรียญ Dogecoin จะพุ่งแตะ 1 ดอลลาร์ภายในปีนี้

Kaleo คือ คนดังที่เคยทำนายจุดต่ำสุดของตลาดที่ซบเซาในปี 2023 มาก่อน และตอนนี้เขาเชื่อว่า ราคา Dogecoin กำลังจะทะลุแนวต้านในอีกไม่นานนี้

Kaleo เคยวิเคราะห์มาแล้วหลายครั้งว่า ราคาของ DOGE จะพุ่งขึ้นไปถึง 1 ดอลลาร์ภายในปี 2024

และเมื่อเร็วๆ นี้ นักวิเคราะห์ท่านนี้ได้นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับ Dogecoin ที่สำคัญไว้ 2 ข้อ ซึ่งสนับสนุนในสิ่งที่เขาเคยคาดการณ์เอาไว้

ประการแรกคือ Kaleo มองว่าการปั่นหุ้น GameStop ครั้งล่าสุด ส่งสัญญาณว่า “ตลาดการเงินรายย่อยมีความเสี่ยง” ซึ่งหมายถึงการที่นักลงทุนเพิ่มความเสี่ยงในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูง เช่น เหรียญมีม เป็นต้น

เขามองว่า Dogecoin คือ “ราชาแห่งเหรียญมีม” และคาดการณ์ว่า “เมื่อถึงเวลา ราคาของ Dogecoin จะพุ่งขึ้นอีกครั้ง”

ในทวีตของ Kaleo เขายังได้วิเคราะห์ราคาของ Dogecoin เปรียบเทียบกับ Bitcoin  โดยเขาตั้งข้อสังเกตไว้ว่า DOGE มีปริมาณการเทรดต่ำกว่า Descending trend line resistance แต่คาดว่า ราคาจะทะลุแนวต้าน และราคาแกว่งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน DOGE มีมูลค่าอยู่ที่ 0.00000241 BTC ต่อโทเค็น แต่นักวิเคราะห์คาดว่า มูลค่าของ DOGE จะเพิ่มขึ้นเป็น 0.000007 ดอลลาร์ต่อโทเค็นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

หากเป็นเช่นนั้น หมายความว่า  DOGE มีการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ราคาของ Dogecoin เมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐ สามารถเติบโตได้มากกว่าอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งนั่นเป็นเพราะว่า Kaleo ได้คาดการณ์ว่า ราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งช่วยเร่งการเติบโตของราคา Dogecoin อีกทาง

นอกเหนือจากความตื่นเต้นนี้แล้ว นักวิเคราะห์ชื่อดังคนอื่น ๆ เช่น Wizz ก็ยังพูดในทำนองเดียวกันว่า ราคา Dogecoin จะพุ่งขึ้นไปถึง 1 ดอลลาร์ได้ในขาขึ้นรอบนี้

ด้วยเหตุนี้ แนวโน้มราคาปัจจุบันของ Dogecoin จึงน่าจะเติบโตสูง ซึ่งสิ่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นการเติบโตของเหรียญมีมในโปรเจกต์อื่น ๆ ด้วย

อีกโปรเจกต์หนึ่งที่น่าจะเติบโตได้ดีคือ WienerAI ซึ่งเป็นเหรียญมีม AI เหรียญใหม่ กำลังอยู่ในระหว่างการขายในช่วง Presale

WienerAI เหรียญมีมใหม่ที่น่าจับตามอง ระดมทุนไปแล้วกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์ คาดอาจเติบโตได้ถึง 100 เท่า 

การผสมผสานระหว่างประโยชน์ของ AI และความนิยมในเหรียญมีม ทำให้ WienerAI ขายดีตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในช่วง Presale 

หากดูเผิน ๆ แล้ว WienerAI อาจเป็นเพียงแค่เหรียญมีมธีมสุนัข และข้อมูลบนเว็บไซต์ก็เน้นไปที่ความบันเทิงเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่ผู้ใช้งานมองเห็นเท่านั้น โดยออกแบบมาเพื่อสร้างความน่าสนใจ และดึงดูดผู้ชมในวงกว้าง

ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่ขี้เล่น WienerAI คือ บอทเทรดที่ล้ำสมัย ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยคาดการณ์การเทรดให้ดีขึ้น

ผู้ใช้งานสามารถถามคำถามกับบอทได้ และมันจะค้นหาคำตอบเพื่อนำไปสู่การเทรดที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ มันยังช่วยให้การดำเนินการซื้อขายราบรื่น , ใช้งานได้ฟรี, ป้องกัน MEV  และผู้ไม่หวังดีได้อีกด้วย

ใครก็ตามที่เคยเทรดบนโลกออนไลน์ จะเข้าใจถึงประสบการณ์ที่น่าเบื่อ และความยุ่งยากในการซื้อโทเค็น แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาของ WienerAI อีกต่อไป ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ สำหรับระบบการเงินแบบ decentralized 

ด้วยเหตุนี้ คนดังในอุตสาหกรรมคริปโต อย่างเช่น ช่อง YouTube ของ 99Bitcoins จึงเชื่อว่า โทเค็นนี้อาจสร้างผลกำไรได้ถึง 100 เท่า

ยอดขายในช่วง Presale ของโปรเจกต์ สามารถระดมทุนไปได้แล้ว 2.5 ล้านดอลลาร์ และยังคงดำเนินการขายในช่วง Presale อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.000709 ดอลลาร์ และราคาจะเพิ่มขึ้นตลอดทั้งแคมเปญ โดยรอบต่อไป ราคาจะเพิ่มขึ้นครั้งอีกครั้งภายใน 1 วัน หรือเมื่อยอดการระดุมทุนเพิ่มขึ้นถึง 2.7 ล้านดอลลาร์

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ WienerAI ได้แล้ว ตอนนี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์