<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา memecoin ตัวใหม่ “Memeinator” เพชฌฆาตเหรียญมีม ลุ้นเปิดตัว 29 มิถุนายนนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Memeinator (MMTR) โปรเจกต์เหรียญมีมน้องใหม่สุดร้อนแรงกำลังใกล้ที่จะเปิดตัวบนเว็บเทรดในวันที่ 29 มิถุนายนเวลา 4 ทุ่มตรง (เวลาไทย) หลังจากที่โปรเจกต์ดังกล่าวเคยเป็นหนึ่งในการพรีเซลสุดร้อนแรงที่สุดของปี 2024 และถูกขายออกทั้งหมดในเดือนมีนาคม โดยสามารถระดมทุนไปได้ถึง $7.7 ล้าน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่านักลงทุนจะเตรียมหลั่งไหลเข้ามาบน CEX และ DEX ในช่วงสิ้นเดือน

Memeinator คือเหรียญมีมที่มาพร้อมกับภารกิจที่จะมากำจัดเหรียญมีมคู่แข่ง ตัวของมันใช้แนวทางของภาพยนตร์แอคชั่นยุคเก่า ผสมผสานกับเกมที่ใช้พลังของ AI อย่าง: Meme Warfare

การรับโทเคนจะเปิดพิเศษเฉพาะบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการขณะที่ รายละเอียดของเว็บเทรดที่ร่วมเป็นพันธมิตรของโปรเจกต์จะมีการประกาศในวันเปิดตัวอีกทีหนึ่ง

Memeinator มุ่งหน้าสู่การพุ่งทะยาน

ราคาของ Memeinator ในช่วงการ Presale ถูกกำหนดไว้ว่าจะได้รับการปลดปล่อย หมายความว่า ในอนาคตราคาของ MMTR จะถูกขับเคลื่อนโดยปัจจัยทางตลาด ซึ่งด้วยปัจจัยพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมและสภาพตลาดเชิงบวกที่เหมาะสมในระหว่างเปิดตัว จึงมีความเป็นไปได้ว่าเหรียญดังกล่าวอาจทำราคาเพิ่มขึ้นระดับ 100x

Memeinator มีฟีเจอร์ที่ทำให้มันมีความน่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่เป็นไวรัล ,การตลาดที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ไปจนถึงเกมสุดสนุก และ Memescanner ที่ใช้พลังของ AI, MMTR มีทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะขึ้นสู่โปรเจกต์ระดับท๊อป 50

นอกเหนือจากนั้น ระบบการ Staking และ Tokenomics ของโปรเจกต์ยังทำให้นักวิเคราะห์มีมุมมองเชิงบวกต่อการเปิดตัวที่กำลังจะเกิดขึ้น, Staking pool ใหม่ของ MMTR ได้เปิดตัวในวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีรางวัลสูงถึง 60% APY สำหรับการ Stake เป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งเป็นการชักจูงให้ผู้ถือทำการล็อกโทเคนของตัวเอง ขณะที่ Supply สูงสุดของ Memeinator นั้นมีจำนวนจำกัด

อีกทั้ง Tokenomics ของโปรเจกต์จะบังคับให้จำนวน Supply ลดลง

ยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยระบบการเผาเหรียญรายไตรมาสเพื่อเป็นการสร้างภาวะคลาดแคลนและสร้างแรงกดดันให้กับ MMTR ซึ่งปริมาณของ Supply ที่ลดลงอย่างรุนแรง เมื่อเจอกับความต้องการจำนวนมากในวันแรก อาจส่งผลให้ราคาของโทเคนพุ่มขึ้นอย่างรุนแรง

แผนการตลาดอันแสนโด่ดเด่นของ Memeinator : เป้าหมายถัดไปทะลุ $1 พันล้าน

ทีมพัฒนาของ Memeinator ได้สร้างแผนการตลาดที่สุดแสนจะพิถีพิถันจนทำให้ MMTR ถูกขายหมดในระหว่างการพรีเซล และอาจจะทำให้มูลค่าตลาดพุ่งขึ้นไปถึง $1 พันล้าน

ทางทีมพัฒนาได้โชว์จุดเด่นของโปรเจกต์อย่าง AMA หรือช่วงถามตอบกันทีมงาน ซึ่งจะยังมีการจัดอย่างต่อเนื่องทุกๆ 2 สัปดาห์ เพื่อให้ชุมชนเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ ขณะที่ในปัจจุบัน Memeinator มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน จากทั้ง X และ Telegram, ซึ่งจำนวนผู้ติดตามยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมันจะเปลี่ยนเป็นแรงซื้อในระยะยาว

โดย Social นั้นถือเป็นปัจจัยสำคัญของการเติบโต และมันก็จะยิ่งสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นด้านการแข่งขัน, แคมเปญการตลาดไวรัล และการโพสมีมที่หลากหลาย สิ่งเหล่านี้จะช่วยดึงดูดผู้คนใหม่ๆและผู้ซื้อเข้ามาร่วมก่อนการเปิดตัว ในขณะเดียวกันก็มีการร่วมเป็นพันธมิตรกับ influencer, สร้างแบรนด์ Memeinator ให้เป็นที่รู้จักในโลกคริปโต

คาดการณ์ราคา Memeinator: ทำไม $1 พันล้านถึงมีความเป็นไปได้

เมื่อพิจารณาจากความสำเร็จของเหรียญมีมอื่นๆ, Memeinator มีพื้นฐานที่ยอดเยี่ยม และมีปัจจัยด้านการตลาดเชิงบวก, MMTR ดูพร้อมแล้วที่จะทำราคาพุ่งขึ้น 100x หรือมากกว่านั้นหลังการเปิดตัว

2024 ถือเป็นปีของเหรียญมีม โดยมีผู้เล่นใหม่อย่าง WIF ทำราคาพุ่งขึ้นถึง 3000% ในปีนี้ ขณะที่ PEPE ก็ทำราคาเพิ่มขึ้นประมาณ 700% ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปี ส่วนเหรียญมีม Solana อย่าง SMOG ก็ทำราคาเพิ่มขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 5,200% หลังการเปิดตัว ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่น่าอัศจรรย์

อย่างไรก็ตาม SPONGE และ SOLCAT ก็สามารถทำประสิทธิภาพได้อย่างแข็งแกร่ง โดยทั้งสองโปรเจกต์ทำราคาเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 10,000% ดังนั้น Memeinator อาจทำราคาพุ่งขึ้นเช่นนี้ได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากโปรเจกต์มีพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมและมีสภาพตลาดคริปโตเชิงบวกช่วยผลักดัน

ดังนั้น เป้าหมายของ Memeinator ในการทำมูลค่าตลาดรวมให้ถึง $1 พันล้าน นั้นอาจเป็นไปได้ไม่ยากเมื่อดูจากประสิทธิภาพของโทเคนมีมตัวอื่นๆ โทเคนหลายๆ ตัวอย่าง DOGE, SHIB, PEPE, BONK, และ WIF สามารถทำมูลค่าตลาดรวมทะลุระดับนี้มาได้แล้ว โดยบางตัวสามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึงระดับหมื่นล้าน และจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ Memeinator อย่างเช่นเกม , Memescanner และ NFT ยิ่งเป็นตัวเร่งให้โปรเจกต์มีโอกาสทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึงระดับนี้ได้ง่ายขึ้น

ปัจจุบันโทเคนบน Ethereum อย่าง Memeinator กำลังทำราคาเพิ่มขึ้นหลังจากที่ ETH ทำราคาเพิ่มขึ้นมา 30% ในสัปดาห์นี้ และพร้อมแล้วที่ได้กลับไปทดสอบราคาสูงสุดของตลาดรอบที่แล้ว พาให้ตลาดโดยรวมเพิ่มขึ้นไปด้วย ขณะที่ Bitcoin กลับไปที่ราคา $70k ส่งผลให้นักเทรดแตดตื่นกันไป

MMTR กำลังจะได้มีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่

ทั้งนี้ในอนาคตจะมีเหตุการณ์สำคัญหลายๆ อย่างเกิดขึ้นหลังจาก Memeinator ได้เปิดตัว เช่นเกม Meme Warfare ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยมีข่าวลือว่ากำลังจะมีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเร็วๆ  นี้ และ Roadmap ก็ยังมีสิ่งต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย

ทางด้าน Memescanner จะเข้าสู่เวอร์ชั่นสมบูรณ์ในช่วงปลายปีนี้ และทีมพัฒนาก็กล่าวโดยไม่ลังเลว่าจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดในโลกในอนาคต จึงเห็นได้ว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเหรียญมีมที่จะมาเปลี่ยนวงการ

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถศึกษาได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์