<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาดการณ์ว่า PEPE จะพุ่งขึ้นอีก 25% พร้อมจับตาเหรียญมีมอีกหนึ่งตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางตลาดเหรียญมีมที่เขียวสดใส นักวิเคราะห์ชื่อดังรายหนึ่งได้ออกมาคาดการณ์ว่า PEPE จะมีราคาพุ่งขึ้นอีกกว่า 25% สร้างความตื่นเต้นให้กับนักลงทุนเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกัน Dogeverse เหรียญมีมอีกตัวที่อยู่ในช่วงพรีเซล ก็เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการ เนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก่อนที่มันจะถูกลิสต์เข้าสู่กระดานเทรดชั้นนำ 

ราคา Pepe พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง!

เหรียญมีม Pepe แสดงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าตลาดคริปโตอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลา 7 วันที่ผ่านมา ซึ่งเหล่านักวิเคราะห์ล้วนคาดการณ์ว่าเหตุการณ์เช่นนี้ยังคงจะดำเนินต่อไปในสัปดาห์หน้า

โมเมนตัมเชิงบวกล่าสุดของ Pepe เกิดขึ้นหลังจากสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐ (SEC) ประกาศอนุมัติ Spot Ethereum ETF ส่งผลให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่ Pepe  เนื่องจากมันเป็นเหรียญมีมที่เปิดตัวอยู่บนเครือข่าย Ethereum

TraderSZ นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่มีผู้ติดตามบน X มากกว่า 586.2k คน ทำการวิเคราะห์โครงสร้างกราฟ และคาดการณ์ว่าราคาน่าจะขยับไปที่ $0.00002082 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งถือเป็นการเพิ่มขึ้นกว่า 25% หากเทียบจากราคา PEPE ในปัจจุบัน

ในขณะเดียวกัน Max Schwartzman ผู้เป็น CEO ของ Because Bitcoin ก็คาดการณ์ว่า Pepe จะกลายเป็นผู้นำตลาดได้จากความแข็งแกร่งครั้งล่าสุด

เหล่านักวิเคราะห์คนดังหลายรายได้ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า Pepe กำลังจะพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเหรียญมีมในตลาดปัจจุบัน นอกจากการอนุมัติกองทุน Ethereum ETF จาก SEC แล้ว หลายคนยังเชื่อถึงขั้นที่ว่า Pepe คือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดคริปโตปรับตัวสูงขึ้นอีกด้วย

ปัจจุบันไม่ใช่แค่ PEPE ตัวเดียวเท่านั้นที่ทำราคาพู่งสูงขึ้น แต่เหรียญมีมตัวอื่น ๆ ก็ทำให้ราคาพุ่งขึ้นอย่างมากขึ้นด้วยเช่นกัน และตอนนี้หนึ่งในคู่แข่งขันอันดับต้น ๆ ก็คือ Dogeverse ที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน แต่ก็ระดมทุนไปแล้วมากกว่า 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากการขายเหรียญในช่วง Presale

การลิสต์ Dogeverse เข้าสู่กระดานเทรดชั้นนำใกล้เข้ามาแล้ว!

หลังจากการขายพรีเซลของ Dogeverse ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โปรเจกต์ดังกล่าวกำลังก้าวเข้าสู่การเปิดตัวบนกระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำ  และนักวิเคราะห์หลายคนก็มีความมั่นใจกับโปรเจกต์นี้เป็นอย่างมาก

ด้วยเงินระดมทุนที่ Dogverse ได้รับกว่า 15 ล้านดอลลาร์ ในช่วง Presale ส่งผลให้โปรเจกต์นี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่มียอดขายที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2024 อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย หากพิจารณาจากประโยชน์ใช้สอยของ Dogverse ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

Dogeverse เป็นสกุลเงินดิจิทัลธีมสุนัข และเป็นเหรียญแรกที่ใช้ระบบ multichain โดยจะเปิดตัวบนเชน Ethereum, Solana, Base, BSC, Polygon และ Avalanche

สิ่งนี้ทำให้โปรเจกต์ Dogverse พร้อมใช้งานในวงกว้าง และเชื่อมต่อระหว่างเครือข่าย Blockchain หลาย ๆ เชน ซึ่งถือเป็นการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการคริปโตเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ Dogeverse จึงถือเป็นการลงทุนบนเครือข่ายที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้

ฟังก์ชันการทำงานแบบ multichain ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ยังช่วยให้นักลงทุนมั่นใจได้ถึงเสถียรภาพทางด้านราคา และลดความเสี่ยงที่ผู้ใช้จะถ่ายโอนเหรียญไปมาระหว่างบล็อกเชนต่าง ๆ อีกด้วย

เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน ทีมพัฒนาได้เปิดตัวกลไกการ Stake ซึ่งปัจจุบันเสนอ ผลตอบแทนที่ 49% ต่อปี (แบบ APY) อย่างไรก็ตาม ผลตอบแทนนี้จะลดลงเรื่อย ๆ เมื่อมีการ Stake เหรียญเพิ่มมากขึ้น

ด้วยปัจจัยเหล่านี้ นักวิเคราะห์จึงคาดการณ์กันว่า Dogverse น่าจะสร้างผลตอบแทนที่ดีได้อย่างไม่ต้องสงสัย ตัวอย่างเช่น ช่อง CryptoNews บน YouTube ให้ความคิดเห็นว่า “ราคา Dogeverse จะเพิ่มขึ้น 100 เท่าหลังจากเปิดตัวบนกระดานเทรดชั้นนำ”

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์จากช่อง 99Bitcoins ซึ่งเป็นช่อง Youtube ที่มีผู้ติดตามสูงถึง 700,000 คน ก็คาดการณ์ว่า Dogeverse อาจเป็น “การเปิดตัวของเหรียญมีมตัวใหม่ที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้” 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการขาย Presale ของ Dogverse จะสิ้นสุดลงในอีกไม่ถึง 9 วัน ผู้ที่ต้องการซื้อเหรียญ ICO จึงต้องรีบศึกษาและรีบตัดสินใจก่อนที่จะพลาดโอกาสสำคัญ

เข้าร่วมพรีเซล Dogeverse ตอนนี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์