<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Notcoin (NOT) พุ่งทะยาน 15% ขึ้นแท่นเหรียญสุดฮอตรายวันแซง Shiba Inu และ Pepe 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Notcoin (NOT) โทเค็น Play-to-Earn ที่ผสานรวมเข้ากับระบบนิเวศ Open Network (TON) ได้สร้างกระแสโดดเด่นในตลาด และคว้าตำแหน่งเหรียญที่ทำผลงานดีที่สุดในช่วง 1 วันที่ผ่านมา ด้วยการพุ่งขึ้นกว่า 155% ตลอดช่วง 7 วันที่ผ่านมา Notcoin ได้ยึดอันดับที่ 72 ใน 100 สกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าสูงสุดในตลาด โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.28 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อ้างอิงจากเว็บไซต์ coinmarketcap

Notcoin ดึงดูดผู้เล่นนับล้านด้วยการเล่นเกมแบบ Tap-To-Earn 

Notcoin (NOT) เปิดตัวในปี 2023 โดย Open Builders ซึ่งเป็นทีมที่มุ่งเน้นการพัฒนาเกมบนโลกโซเชียล โดยตัวเกมของ Notcoin ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว เนื่องมาจากตัวเกมเพลย์ผสานเข้ากับการใช้ประโยชน์จากฐานผู้ใช้จำนวนมากของ Telegram เพื่อดึงดูดผู้เล่นหลายล้านคน

เหล่าผู้เล่นได้แห่กันเข้ามาเล่นเกม Tap-to-Earn บน Telegram เพื่อสะสมเหรียญ(NOT) ด้วยการแตะที่เหรียญเสมือนในเกม  

Notcoin ถือเป็นตัวอย่างของโปรเจกต์ GameFi ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากมันสามารถดึงดูดผู้ใช้ได้กว่า 35 ล้านคน ด้วยเกมเพลย์ที่น่าสนใจและการเติบโตแบบที่ต้องใช้คำว่า “ไวรัล” เลยทีเดียว เกมของ Notcoin ส่งเสริมการโต้ตอบทางสังคมโดยอนุญาตให้ผู้เล่นสร้างทีม, เชิญเพื่อน และร่วมกิจกรรมที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนที่แข็งแกร่ง

กลยุทธ์การจัดสรรเหรียญของ Notcoin ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของชุมชน ด้วยจำนวนโทเค็น NOT ทั้งหมด 102,700 ล้านโทเค็น โดยจะแบ่งประมาณ 78% ของทั้งหมด คิดเป็นประมาณ 80,200 ล้านโทเค็น จะถูกจัดสรรให้กับนักขุดเหรียญและผู้ถือเหรียญในช่วงแรก ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคนสำคัญเหล่านั้นจะยังคงอยู่กับชุมชนอย่างต่อเนื่อง

ส่วนที่เหลืออีก 22% ถูกจัดสรรไว้สำหรับผู้ใช้ใหม่, เทรดเดอร์ และการพัฒนาในอนาคต เพื่อส่งเสริมระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน

NOT พุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่ตลอดกาล

หลังจากที่ Notcoin ประสบความสำเร็จกับการ Airdrop และการเปิดตัวบนกระดานเทรดอันดับ 1 ของโลกอย่าง Binance ราคาของ Notcoin ได้พุ่งขึ้นเหนือ $0.012 ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดตลอดกาล

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการพุ่งขึ้นครั้งนี้คือ การเพิ่มขึ้นของผู้ถือเหรียญ NOT บนเครือข่าย ซึ่งแซงหน้าคู่แข่งอย่าง Shiba Inu (SHIB), Bonk Inu (BONK) และ Pepe Coin (PEPE) โดย Notcoin มีผู้ถือมากกว่า 1.6 ล้านคน แซงหน้า SHIB ที่มีผู้ถือ 1.4 ล้านคน ไปเป็นที่เรียบร้อย

ตามข้อมูลของ CoinGecko แสดงให้เห็นว่าปริมาณการซื้อขายเหรียญ Notcoin (NOT) มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 45% อยู่ที่ 1.4 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่สิ่งที่น่าสังเกตคือ Notcoin กลายเป็นสินทรัพย์ที่ถูกซื้อขายมากที่สุดอันดับ 7 บน Binance แซงหน้า Solana (SOL), Dogecoin (DOGE) และ Ripple(XRP)

ในขณะที่รายงาน Notcoin (NOT) มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ $0.01251 เพิ่มขึ้น 15.58% ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้น 155.97% ตลอดช่วง 7 วันที่ผ่านมา

กราฟราย 1 ชั่วโมงแสดงราคาของ NOT ที่มีแนวโน้มสูงขึ้น ที่มาภาพ: NOTUSD บน TradingView.com


ที่มา:Newsbtc