<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Chainlink ยังไม่ตาย นักวิเคราะห์คาด คู่เทรด LINK/BTC เตรียมพุ่ง 300%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตรายหนึ่งได้ออกมากล่าวว่า Chainlink จะพุ่งอย่างรุนแรงท่ามกลางความผันผวนของตลาดคริปโต โดยคาดการณ์ว่าคู่เทรด LINK/BTC จะพุ่งถึง 300%

Chainlink ซึ่งเป็นเครือข่ายออราเคิลบล็อกเชนแบบกระจายอำนาจกำลังได้รับความสนใจเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยได้รับแรงหนุนจากการพัฒนานวัตกรรมภายใน Ecosystem ของ Chainlink โดยนาย Michael van de Poppe นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังได้ออกมาทำนายว่าเหรียญ LINK ซึ่งเป็นเหรียญของเครือข่าย Chainlink จะพุ่งอย่างรุนแรง

กราฟดังกล่าวได้ของราคา Chainlink (LINK)/ Bitcoin (BTC) ตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2025 โดยเขาคาดการณ์ว่า LINK กำลังจะพุ่ง 150% ถึง 300% เมื่อเทียบกับมูลค่าของ Bitcoin

ข้อมูลจาก CoinMarketCap ระบุว่าปัจจุบัน Bitcoin มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 70,000 ดอลลาร์ และร่วงลงมาเล็กน้อยประมาณ 1.05% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เขากล่าวว่าเขาไม่แปลกใจเลยถ้า Chainlink พุ่งถึง 300% จริง ๆ ซึ่งสิ่งนี้ตอกย้ำถึงความมั่นใจของเขาต่อราคาของและศักยภาพของสินทรัพย์ชนิดนี้ โดยกราฟดังกล่าวได้ลากเส้นแนวต้านไว้ที่ 0.000448 ซึ่งหากราคาทะลุระดับนี้ มูลค่าของ Chainlink อาจเพิ่มขึ้นมหาศาล

เมื่อไม่นานมานี้ Poppe ได้กล่าวว่าแนวต้านถัดไปของ Chainlink อยู่ที่ 21 ดอลลาร์ และคาดการณ์ว่าราคาของสินทรัพย์ชนิดนี้จะขึ้นไปถึง 25 – 30 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ Chainlink ได้จับมือกับ Circle ซึ่งเป็นบริษัทการชำระเงินแบบ peer-to-peer เพื่อขยายการใช้งานของนักพัฒนา USDC และ Euro Coin (EURC) นอกจากนี้ยังจับมือกับ SWIFT ซึ่งเป็นระบบส่งข้อความระหว่างธนาคาร เพื่อเร่งการนำ Distributed Ledger Technology (DLT) มาใช้

การเคลื่อนไหวเหล่านี้อาจทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เกิดการเพิ่มขึ้นของราคา Chainlink โดยได้รับแรงสนับสนุนจากการใช้งานของผู้ใช้ใหม่ที่เพิ่มขึ้น

Source:Newsbtc