<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PlanB เผย Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงพักตัวครั้งสำคัญ ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคา Bitcoin ชื่อดัง PlanB ได้ออกมาเปิดเผยการคาดการณ์ของเขาบน Youtube ว่าราคาเหรียญกำลังเตรียมตัวเข้าสู่ขาขึ้นครั้งประวัติศาสตร์อีกครั้ง หลังโมเดล Stock-to-flow (S2F) ออกมาส่งสัญญาณการปรับตัว

โดยโมเดล S2F เป็นการทำนายประสิทธิภาพของสินทรัพย์โดยอิงจากแนวคิดที่ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเมื่อสินทรัพย์หายากขึ้น ซึ่งในอดีตโมเดล S2F ของ PlanB ได้ส่งสัญญาณถึงจุดเริ่มต้นของการพุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่งทันทีหลังจากเหตุการณ์ Bitcoin Halving

“เป็นเดือนแรกหลังจาก Halving และเป็นจุดเริ่มต้นของรอบใหม่ ดังนั้น ในความคิดของฉัน Bitcoin จะพุ่งสูงหลังจาก Halving เช่นเดียวกับที่เคยทำครั้งล่าสุดในปี 2020 และในรอบก่อนหน้านั้นในปี 2017 … ดังนั้น ฉันคิดว่าเราจะได้เห็นการพุ่งสูงอีกครั้ง และแน่นอนว่านั่นคือแกนหลักของโมเดล Stock-to-flow อย่างไรก็ตามเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์”

ในขณะเดียวกัน PlanB ก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวชี้วัดราคา Bitcoin ที่ตลาดรับรู้ ที่เป็นการบันทึกมูลค่า Bitcoin ในปัจจุบันบนเครือข่าย หารด้วยจำนวน BTC ที่หมุนเวียน ที่กำลังแสดงให้เห็นว่าระดับราคาที่เกิดขึ้นจริงในอีกห้าเดือนต่อจากนี้จะยังคงอยู่ในระดับแนวรับที่แข็งแกร่ง

“เป็นระดับแนวรับสำหรับราคาขาลงของตลาดกระทิง ที่เคยขึ้นในตลาดกระทิงปี 2020โดย ราคาพุ่งลงจากเส้นแนวรับนี้ … ดังนั้น ฉันจึงคาดหวังว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง และอันที่จริงแล้วราคาลดลงเหลือเพียงแค่ 60,000 ดอลลาร์ แต่ถึงกระนั้น ในแง่ของการปิดรายเดือน ราคาที่เกิดขึ้นจริงในห้าเดือนนั้นเป็นระดับแนวรับที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการดีดตัวกลับจากแนวรับในเดือนพฤษภาคม”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวการวิเคราะห์เท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ และผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

https://youtu.be/iMcSzmg0QNE

ที่มา: DailyHODL