<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมมาใหม่ไฟแรง WienerAI ขายเหรียญในรอบ presale ไปแล้วกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์คาดมีโอกาสตามรอย TURBO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
A cartoon dog in a room with a computer

Description automatically generated

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2024 WienerAI เป็นผู้เข้าแข่งขันในตลาดเหรียญมีมรายใหม่ ที่ใช้ประโยชน์จากความน่าตื่นเต้นของ AI เพื่อดึงดูดความสนใจของชุมชนคริปโต ซึ่ง WienerAI (WAI) ระดมทุนไปได้แล้วกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์จากการ presale

WienerAI เป็นบอทเทรดที่ผสมผสานเสน่ห์อันน่ารักของสุนัขพันธุ์ Wiener เข้ากับอาณาจักรของ AI และการเทรดคริปโต

ราคาปัจจุบันของ WAI อยู่ที่ $0.000712 แต่ราคาจะเพิ่มขึ้นในไม่ช้าเมื่อเข้าสู่รอบต่อไปของการ presale ซึ่งราคาในรอบถัดไปอาจจะอยู่ที่ $0.000713 

อย่างไรก็ตาม อีกเพียง 248,000 ดอลลาร์ก็จะครบเป้าหมายการระดมทุนทั้งหมดที่ 3,748,689 ดอลลาร์ ดังนั้น ผู้ที่สนใจจะซื้อโทเค็นนี้จึงเหลือเวลาอีกไม่มากในการตัดสินใจ

และเช่นเดียวกับเหรียญ AI อื่น ๆ ก่อนหน้านี้เชื่อว่าราคาของ WienerAI จะพุ่งสูงขึ้นทันทีเมื่อได้ลิสต์บนเว็บเทรดระดับโลก

WienerAI อาจเป็นตัวเต็งตัวต่อไปเช่นเดียวกับ TURBO ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น 8,935% 

เทคโนโลยี AI นั้นได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่การเปิดตัว ChatGPT ในปี 2022

ตั้งแต่นั้นมาการมาผนวกรวมกันของ AI และคริปโต ก็ได้จุดประกายความน่าตื่นตาตื่นใจในหมู่ผู้สนับสนุนกลุ่มอุตสาหกรรมทั้ง 2 นี้ ซึ่งนำไปสู่การถือกำเนิดขึ้นมาของเหรียญคริปโตธีม AI มากมาย

ตามข้อมูลของ CoinMarketCap โดยรวมแล้วโปรเจกต์เหล่านี้มีมูลค่าตลาดรวมกันถึง 39,000 ล้านดอลลาร์ โดยมี Near Protocol (NEAR) และ Render (RNDR) เป็นผู้นำ และมีสัดส่วนในการครองตลาดอยู่ที่ประมาณ 30% ของตลาดทั้งหมด

ตัวอย่างของเหรียญมีมที่มีการใช้ AI ดึงดูดความน่าสนใจของตลาด เช่น Turbo AI (TURBO), AstroPepeX (APX) และ KiboShib (KIBSHI) ที่เติบโตเพิ่มขึ้น 208%, 130.8% และ 15.1% ตามลำดับ ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะเหรียญมีม AI ที่รันบนเชน Ethereum  (ETH

TURBO คือเหรียญที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเปิดตัวตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว และจนถึงปัจจุบันราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วถึง 8,935% และเราเชื่อว่า WAI ก็น่าจะทำเช่นนั้นได้เหมือนกัน

อะไรคือสิ่งที่ควรคาดหวัง เมื่อบอทเทรดของ WienerAI ใกล้เสร็จสมบูรณ์

WienerAI สร้างความโดดเด่นด้วยการใช้ชื่อที่ฟังติดหู และมาสคอตที่แสนน่ารัก

แต่หัวใจหลักของโปรเจกต์นี้ คือ บอทเทรดที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อค้นหาโอกาสในการทำกำไรให้กับนักเทรดคริปโต ซึ่ง ควบคุมความสามารถด้วย AI ขั้นสูง เพื่อทำให้กระบวนการเทรดง่ายขึ้น เข้าถึงได้มากขึ้น และมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

อินเทอร์เฟซของ WienerAI ทำงานได้รวดเร็วและใช้งานได้ง่าย ผู้ใช้สามารถสอบถามการซื้อขายได้อย่างง่ายดาย และระบบจะใช้เทคโนโลยีในการคาดการณ์ เพื่อสแกนเพื่อหาโอกาสที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้

นอกจากนี้ ยังช่วยวิเคราะห์และให้เหตุผลอย่างละเอียด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาราคาที่ดีที่สุดของสกุลเงินดิจิทัลที่สนใจผ่านเว็บเทรด decentralized ต่าง ๆ ได้ และข่าวดีก็คือ อินเทอร์เฟซนี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ตามที่ทีมพัฒนาได้ระบุไว้บนโพสต์ X ด้านล่างนี้ :

WienerAI กับความสำเร็จในการ presale

TURBO AI เป็นตัวอย่างความโด่งดังของเหรียญมีมในปัจจุบัน ซึ่งมีโอกาสการเติบโตมากมายที่พัฒนาขึ้นมาจาก AI

สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับ Turbo คือ ต้นกำเนิดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเกิดขึ้นจากการทดลองสร้างเหรียญคริปโตโดยใช้ GPT-4 และก่อตั้งด้วยงบประมาณเพียง $69 เท่านั้น

นับตั้งแต่ Turbo เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมปี 2023 มูลค่าของมันก็พุ่งสูงขึ้นไปถึง 398 ล้านดอลลาร์

WienerAI ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางที่คล้ายคลึงกันได้ เนื่องมาจากการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI และเห็นได้ชัดว่าได้รับการตอบรับอย่างดีในช่วง presale

Claybro หนึ่งใน YouTuber ที่มีผู้ติดตาม 129,000 คน เชื่อว่า WienerAI อาจเป็นเหรียญมีมที่โตขึ้น 10 เท่าเมื่อมีการเปิดตัวบนเว็บเทรด

WienerAI มีอุปทานโทเค็นทั้งหมด 69,000 ล้าน WAI โดย 30% (20,700 ล้าน WAI) ถูกกำหนดไว้เพื่อ presale และ 20% (13,800 ล้าน WAI) สำหรับเป็นรางวัลในการ Stake ซึ่งสามารถ Stake ได้แล้วในขณะนี้ และให้ APY ประมาณ 300% โดยตอนนี้มี WAI ที่ถูก Stake ไปแล้วกว่า 3,400 ล้าน WAI

A purple background with white text

Description automatically generated

smart contract ของโปรเจกต์ได้รับการ audit อย่างครบถ้วนแล้ว ทำให้นักลงทุนในโครงการสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ

สามารถติดตามการพัฒนาของโปรเจกต์ โดยเข้าร่วมชุมชนบน X และ Telegram ได้

อย่าปล่อยให้เหรียญมีม AI เหรียญล่าสุดนี้หลุดลอยไป เพราะคุณอาจพลาดโอกาสทำกำไรมหาศาลไปต่อหน้าต่อตา

ผู้สนใจสามารถซื้อเหรียญในช่วง presale ของ WienerAI ได้โดยเชื่อมต่อก wallet ของตนก่อน จากนั้นใช้ ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิตในการชำระเงิน

เยี่ยมชม WienerAI ตอนนี้