<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG แซงหน้า Dogwifhat และ Book Of Memes ด้วยการประกาศกลยุทธ์ครั้งที่ 2 พร้อมตั้งเป้าแตะ 30 ดอลลาร์ภายในปี 2030

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคา Dogwifhat (WIF) ที่ได้พุ่งสูงขึ้นเมื่อไม่นานนี้ จะดึงดูดความสนใจจากผู้ซื้อขายและผู้ที่ชื่นชอบคริปโต ในขณะเดียวกัน Book of Memes (BOME) ก็กำลังเผชิญกับการลดลงหลังปริมาณการซื้อขายลดลงอย่างมาก ซึ่งบ่งชี้ว่านักลงทุนสนใจน้อยลง แต่ท่ามกลางความผันผวนในตลาดสกุลเงินดิจิทัล BlockDAG ก็ได้โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยี DAG อย่างสร้างสรรค์ และระดมทุนได้มากถึง 42.4 ล้านดอลลาร์ ความตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดตัว Keynote 2 ล่าสุดนี้ชี้ให้เห็นถึงอนาคตที่สดใส โดยราคาเป้าหมายอยู่ที่ 30 ดอลลาร์ภายในปี 2030 ทำให้ BlockDAG กลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล

ปริมาณการซื้อขาย Book of Memes ที่เผชิญกับแนวโน้มลดลง

ในตอนนี้ปริมาณการซื้อขาย Book of Memes ลดลงถึง 25.54% โดยราคาลดลงจากจุดสูงสุดที่ 0.01357 ดอลลาร์เป็นระดับแนวรับที่ 0.01281 ดอลลาร์ มูลค่าตลาดลดลง 0.87% เหลือ 912,158,261 ดอลลาร์ ซึ่งสะท้อนถึงความกระตือรือร้นของนักลงทุนที่มีต่อ BOME ที่ลดลง แต่ถ้าหาก BOME สามารถปรับตัวขึ้นเหนือ 0.01357 ดอลลาร์ ราคาอาจทรงตัวได้ แต่หากไม่สามารถรักษาระดับที่ 0.01281 ดอลลาร์ได้ และอาจลดลงต่อไปอีก ส่งผลให้เกิดความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการมีอยู่ในตลาด

ราคา Dogwifhat (WIF) ที่พุ่งสูงขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ Dogwifhat (WIF) wfhพุ่งขึ้นทะลุแนวสามเหลี่ยมสมมาตรสำคัญและเพิ่มขึ้น 30% จนใกล้แตะระดับสูงสุดที่ 4.65 ดอลลาร์ แม้ว่า RSI จะบ่งชี้ว่าราคาจะปรับตัวลดลงเล็กน้อย แต่การสนับสนุนที่แข็งแกร่งจากตลาดอาจทำให้ราคายังคงสูงขึ้นได้ และหากราคา WIF ยังคงรักษาเส้นทางขาขึ้นเหนือเส้นแนวโน้มขาขึ้นที่สำคัญ ราคาอาจทะลุ 5 ดอลลาร์ได้ภายในสิ้นเดือนouh โดยได้รับการสนับสนุนจากโมเมนตัมการซื้อขายที่แข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของตลาดที่เป็นบวก

วิสัยทัศน์อันกล้าหาญของ BlockDAG พร้อมตั้งเป้าราคา 30 ดอลลาร์ภายในปี 2030 ด้วย Keynote 2

BlockDAG ได้ดึงดูดจินตนาการของชุมชนคริปโตด้วยการเปิดตัว Keynote 2 จากดวงจันทร์ หลังจาก Keynote รุ่นแรกเปิดตัวครั้งแรกที่โตเกียว พร้อมกับตั้งเป้าราคาไว้ที่ 1 ดอลลาร์ภายในปี 2024 ด้วยการอัปเดตล่าสุด ที่ปรารถนาจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 ดอลลาร์ภายในปี 2030 ได้ช่วยเพิ่มความมั่นใจของนักลงทุนและเสริมสร้างตำแหน่งของ BlockDAG ในตลาดคริปโต

นอกจากนี้ BlockDAG ยังเปิดตัวแอปเวอร์ชัน Beta X1 ซึ่งขณะนี้มีให้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม Android และ Apple แล้ว โดยแอปนี้ได้รับการพัฒนาด้วยความเอาใจใส่ตั้งแต่โครงร่างไปจนถึงอินเทอร์เฟซผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าร่วมได้อย่างง่ายดายและกระตุ้นการมีส่วนร่วมในการขายล่วงหน้า ที่ในขณะนี้มีการเปิดให้เชิญชวนเพื่อเพิ่มความสามารถในการขุด และเวอร์ชันเต็มที่จะมาถึงนี้จะมี Wallet และส่วนชุมชนเพื่อดึงดูดผู้ใช้เพิ่มเติมและปรับปรุงฟังก์ชันการทำงาน

ความตื่นเต้นดังกล่าวสะท้อนให้เห็นได้จากความสำเร็จในการขายเหรียญล่วงหน้า โดยเหรียญชุดที่ 17 ขายได้ในราคาเพียง 0.011 ดอลลาร์ต่อเหรียญ และมีการขายเหรียญมากกว่า 10.8 พันล้านเหรียญ สร้างรายได้มากกว่า 42.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งการขายล่วงหน้าที่แข็งแกร่งนี้ได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นของนักลงทุนและความมุ่งมั่นที่มีต่อวิถีแห่งวิสัยทัศน์ของ BlockDAG ในขณะที่ BlockDAG ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และตั้งเป้าหมายที่ทะเยอทะยานซึ่งกำหนดอนาคตของบริษัทในแวดวงคริปโต ซึ่งสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสที่เปลี่ยนแปลงและมีแนวโน้มดี BlockDAG ได้นำเสนอช่องทางที่น่าตื่นเต้นในการกระจายความเสี่ยงและเสริมพอร์ตการลงทุนของพวกเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

บทสรุปสุดท้าย

BlockDAG ได้สร้างรากฐานที่มั่นคงและเทคโนโลยีขั้นสูงด้วยการฝ่าฟันอุปสรรคเหรียญมีมต่างๆ เช่น Dogwifhat (WIF) และ Book of Memes ในขณะที่ WIF แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำกำไรได้อย่างมากและ BOME ต้องต่อสู้กับความผันผวนของตลาด อย่างไรก็ตาม BlockDAG ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรม BlockDAG ที่เป็นเอกลักษณ์ การเปิดตัว Keynote 2 ที่ประสบความสำเร็จ และยอดขายล่วงหน้ากว่า 42.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์และเป้าหมายด้านราคาที่ทะเยอทะยานของ BlockDAG ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่แสวงหาความมั่นคงและการเติบโตในตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่คาดเดาไม่ได้

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์