<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki ฟันธง! Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปแตะ 350,000 ดอลลาร์ภายในเดือนสิงหาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางกระแสความผันผวนของตลาด ผู้เขียนหนังสือชื่อดัง “พ่อรวยสอนลูก” Robert Kiyosaki ได้ออกมาคาดการณ์ราคา Bitcoin เอาไว้อย่างน่าสนใจว่าราคาเหรียญจะพุ่งขึ้นไปแตะ 350,000 ดอลลาร์ภายในเดือนสิงหาคมนี้

Kiyosaki ได้แบ่งปันการคาดการณ์ที่น่าสนใจนี้บนแพลตฟอร์ม X (Twitter) โดยได้ชี้ว่าในตอนนี้ Bitcoin มีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยี และแรงสนับสนุนจากอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลมากพอที่จะพุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

อ้างอิงจากการวิเคราะห์ของเขา Kiyosaki เชื่อว่าราคา Bitcoin จะขึ้นไปอยู่ที่ 350,000 ดอลลาร์ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2024 และได้พร้อมกับเน้นย้ำว่าตัวเขาอยากให้มันเกิดขึ้นจริง ไม่ใช่เป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น

สิ่งที่น่าสนใจคือนอกจาก Bitcoin แล้ว Kiyosaki ยังเชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ อย่างเช่น Ethereum (ETH) และ Solana (SOL) เองก็จะมีราคาที่สูงขึ้นเช่นเดียวกัน และจะสามารถดึงดูดกำไรได้อย่างมากในอนาคตอันใกล้นี้

โดยเหตุผลที่ทำให้ Kiyosaki มั่นใจในการคาดการณ์ครั้งนี้นั้น มาจากความเชื่อมั่นในความไร้ความสามารถของผู้นำสหรัฐฯ ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นประธานาธิบดี Joe Biden, รัฐมนตรีกระทรวงการคลัง Janet Yellin และประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ Jerome H Powell

Kiyosaki อ้างว่าในตอนนี้พวกเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ที่ไร้ความสามารถมากที่สุด พร้อมกับให้ชุมชนและผู้ติดตามของเขาปกป้องตนเองจากกลุ่มคนพวกนี้ พร้อมกับแนะนำให้ซื้อสินทรัพย์อย่าง BTC, Ethereum, Solana, แร่ทองคำ และแร่เงิน

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ และผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: Bitcoinist