<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ฟันธง Bitcoin มีแววพุ่งทะยานครั้งใหญ่ในอีก 7-10 วัน ข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตผู้ใช้นามแฝงว่า Credible ได้บอกกับผู้ติดตามเกือบ 4 แสนคน บนแพลตฟอร์ม X ว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้าราคาของ Bitcoin จะเกิดการกลับตัวพุ่งทะยานขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว

Credible ระบุว่าราคาของ Bitcoin อาจลดลงมาได้สูงสุดถึง $62,000 ก่อนที่จะกราฟเส้นโค้งแบบ parabola จะเริ่มทำงานดีดราคาดันขึ้นมาทำจุดสูงสุดใหม่ ซึ่งเขาคาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในอีก 7-10 วันข้างหน้า และกำหนดเป้าหมายต่อไปของราคา Bitcoin ไว้อยู่ที่ระดับ $100,000 

Credible อธิบายว่าการที่ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นสูงนั้นจะส่งผลให้นักเทรดต้องทำการขาย altcoin ออกไปเพื่อรีบมาลงใน Bitcoin ก่อนที่จะตกรถ  

จากการวิเคราะห์ครั้งนี้เขาเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า Bitcoin จะกลับตัวเป็นขาขึ้นอีกครั้งเพื่อทดสอบ $70,000 ก่อนที่จะปรับฐานลงมาอยู่ 64,000 และกลับขึ้นไปทุบสถิติราคาสูงสุดใหม่

ขณะที่รายงาน Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $69,342 ลดลงมา 0.01 % ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : Dailyhodl

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้