<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ว่าที่ราชาเหรียญมีมตัวใหม่? Memeinator เหรียญมีม “คนเหล็ก” ไปเฉิดฉายอยู่บน Uniswap

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Memeinator (MMTR) เหรียญมีมน้องใหม่ที่มาแรงในปี 2024 ที่มีผู้ติดตามบน X มากกว่า 100,000 คน สร้างปรากฏการณ์ระดมทุน Presale ได้ถึง 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากนักลงทุนหลายพันคนทั่วโลกที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติวงการเหรียญมีม และที่สำคัญไปกว่านั้น โปรเจกต์นี้สร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องด้วยการลิสต์เหรียญ MMTR ลงบน MEXC และ Uniswap กระดานเทรดคริปโตแบบ DEX ชั้นนำของโลก

การเดินทางของ Memeinator เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

Memeinator ได้เดินทางย้อนกลับมาจากปี 2077 ในรูปแบบของ “คนเหล็ก”  โดยมีภารกิจเดียวคือ กำจัดเหรียญมีมด้อยคุณภาพในปัจจุบันที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และทำให้อนาคตของโลกคริปโตเต็มไปด้วยเหรียญที่มีคุณภาพ นี่คือแผนการของ Memeinator ในการเข้ามาฟื้นฟูตลาดเหรียญมีมปี 2024 ให้กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

Memeinator มีความแตกต่างจากคู่แข่ง เนื่องจากได้สร้างระบบนิเวศที่เต็มไปด้วยประโยชน์ของการใช้งาน ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำมูลค่าตลาดรวมขึ้นไปให้ถึง 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ  นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับเกมบนโลกคริปโต ที่ผู้ใช้สามารถสวมบทบาทเป็น Memeinator และ การเปิดตัวคอลเลคชัน NFT โดยทั้งสองอย่างจะเปิดตัวในไตรมาสนี้ (2024)

ปัจจุบัน  Memeinator ทำการเปิดตัว Staking pool เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม โดยมีAPY สูงถึง 60% เป็นระยะเวลา 6 เดือน ช่วยสร้างความน่าสนใจให้นักลงทุนทำการล็อคโทเค็น MMTR เพื่อลดจำนวนโทเค็นซัพพลายหมุนเวียนในระบบ นอกจากนั้น ยังมีระบบการ Burn โทเค็น ที่จะช่วยให้ความต้องการของเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ทำไม Memeinator ถึงพร้อมที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดด? 

ปี 2024 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเหรียญมีม โดยมีน้องใหม่อย่าง dogwifhat ที่ทำราคาพุ่งขึ้นประมาณ 3,000% และ Pepe ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000% ส่วน SMOG บนเชน Solana ก็ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันโดยสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 5,200%  เรียกได้ว่า “ชึ้นยกแผง” สำหรับเหรียญมีมคุณภาพ ที่มีคอมมูฯที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับ Memeinator ที่สามารถไปลิสต์อยู่บน Uniswap และการมีผู้ติดตามบน X กว่า 1 แสนคน

ตลาดกระทิงเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ถูกขับเคลื่อนโดยข่าว ETF ของ Ethereum ในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคม มันได้สร้างความตื่นเต้นให้กับชุมชนคริปโต รวมถึงยังส่งผลมาที่โทเค็นบน Ethereum อย่าง Memeinator (MMTR) อีกด้วย 

นอกจากนั้นเหรียญมีมหลาย ๆ ตัวในปีนี้ก็สามารถทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยใช้เพียงความเป็นกระแสไวรัลเท่านั้น ในขณะที่รายงาน dogwifhat มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่มากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bonk มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์

Memeinator มีความแข็งแกร่งมากกว่านั้น มันมาพร้อมกับประโยชน์การใช้งานและฐานแฟนคลับที่มีมากกว่า 125,000 จากผู้ติดตามจากทั้งบน Twitter, Telegram, และ Discord ที่แห่กันเข้ามาสนับสนุนโปรเจกต์ดังกล่าว

ถึงแม้ MMTR จะทำราคาลดลงหลังจากเปิดตัว แต่นี่ก็ดูจะเป็นรูปแบบที่เกิดขึ้นเป็นประจำสำหรับเหรียญมีมรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จ อย่าง DOGE และ SHIB ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดรวมมากที่สุด โดยเหรียญเหล่านี้ก็ได้ทำราคาลดลงหลังจากเปิดตัวในช่วงแรก ๆ เช่นเดียวกัน 

ด้านล่างจะเป็นกราฟราคาของ Shiba Inu โดยเราจะสังเกตเห็นถึงส่วนผสมของเวลาในการเกิดตลาดกระทิง ชุมชนที่ภักดี และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ที่ช่วยปั๊มราคาของ SHIB ให้พุ่งสูงขึ้น ในช่วงเวลาหลายเดือนหลังจากการเปิดตัว นี่ถือเป็นกรณีเดียวกันกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ Memeinator (MMTR)

กราฟราคา SHIB ที่มา:CoinGecko

ปัจจุบัน Memeinator (MMTR) ได้เปิดขายในกระดานเทรดชั้นนำอย่าง Uniswap และ MEXC แล้ว นี่คือโอกาสทองสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเข้าร่วมกับ MMTR ก่อนใคร ก่อนที่ราคาจะพุ่งทะยาน เข้าร่วมกับ Memeinator ได้แล้ววันนี้!

Memeinator สามารถซื้อได้บน MEXC และ Uniswap

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์