<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทย FWX ประกาศ Airdrop โทเค็น ‘B4FWX’ ให้กับผู้เข้าร่วม reward program แล้วตอนนี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

FWX แพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทย ได้ประกาศเปิดตัวโทเค็นของตัวเองย่าง B4FWX ที่ในตอนนี้ได้ทำการแจก airdrop ให้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการรางวัลรอบที่ 1 แล้ว โดยจะจำกัดจำนวนโทเค็นเอาไว้ที่ 1 พันล้านโทเค็น

โดย FWX เป็นแพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทยบนเครือข่าย EVM ที่ให้บริการในการแลกเปลี่ยนอนุพันธ์แบบกระจายอำนาจ (DDEX) และระบบการให้กู้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล (LBP) ที่ตั้งเป้าจะเป็นแพลตฟอร์ม DeFi ชั้นนำระดับโลก และปฏิวัติวิธีการซื้อขายให้ได้

และไม่นานมานี้ ทาง FWX ก็ได้ทำการแจก Airdrop เหรียญของตัวเองอย่าง B4FWX ซึ่งเป็นเหรียญที่สามารถซื้อขายได้บนแพลตฟอร์ม FWX โดยผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญ reward program ครั้งที่ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จะสามารถรับเหรียญได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

แต่สำหรับผู้ที่เข้าร่วมไม่ทัน ในขณะนี้ทาง FWX ก็ได้เปิดตัว reward program ครั้งที่ 2 แล้ว โดยนักลงทุนที่เข้ามาลงทะเบียนจะมีโอกาสได้รับรางวัลสูงถึง 4 เท่า จากรอบที่ 1 ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

และสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการแจก Airdrops ในครั้งนี้ และต้องการศึกษาเกี่ยวกับตัวเหรียญ B4FWX เพิ่มเติม ก็สามารถที่จะหาข้อมูลได้ที่นี่

ทั้งนี้ บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ