<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Trezor เปิดตัว Trezor Safe 5! Hardware wallet เรือธงที่นักลงทุนทุกคนสามารถใช้งานได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ผลิต Hardware wallet ชื่อดัง Trezor ได้ประกาศเปิดตัวกระเป๋าคริปโตเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Trezor Safe 5 (TS5) ที่จะเน้นไปที่กระจัดเก็บ Bitcoin โดยเฉพาะ และมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ได้รับการอัปเกรด หน้าจอสัมผัสสีแบบสัมผัส และการสำรองข้อมูลที่ได้รับการปรับปรุง

โดย Matěj Žák ซีอีโอของ Trezor ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในงาน BTC Prague พร้อมนำเสนอว่า TS5 จะเป็น Wallet คริปโตที่จะทำให้นักลงทุนจากกระดานเทรดลดกำแพงของพวกเขาลง และสามารถรับผิดชอบกับสินทรัพย์ของพวกเขาได้ง่ายยิงขึ้น

“เราเคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งหลังจากที่ตลาดแลกเปลี่ยนที่มีชื่อเสียงล่มสลาย ที่ทำให้ยอดขายของเราพุ่งสูงขึ้นอย่างกะทันหัน แต่สำหรับมือใหม่การใช้ฮาร์ดแวร์วอลเล็ตนั้นมีความยุ่งยาก และยังขาดประสบการณ์ ความรู้ และความมั่นใจในการตั้งค่า … เราต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงคำแนะนำส่วนบุคคลจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้และมีชื่อเสียงซึ่งได้รับการยอมรับในความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัย”

ตามที่ Žák กล่าว ผู้เชี่ยวชาญมุ่งหวังที่จะช่วยให้ลูกค้าตั้งค่ากระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ของตนได้อย่างถูกต้อง รวมถึงช่วยให้ลูกค้าสามารถสำรวจข้อควรพิจารณาเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในการดูแลตนเองได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการจัดการคีย์ส่วนตัว และแนวทางปฏิบัติออนไลน์เพื่อให้สินทรัพย์ปลอดภัย

ที่มา: CryptoNews

รูปภาพจาก: CryptoEconomy