<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki เผย Bitcoin ยังไม่แพง!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก” ได้ออกมาทวีตคาดการณ์ราคาของ Bitcoin และสิ่งที่ทำให้มันแตกต่างจากสินทรัพย์ชนิดอื่น

Bitcoin ยังราคาไม่แพง

นาย Robert Kiyosaki ได้ทวีตสารภาพว่าเขาหงุดหงิดตอนที่เขาแนะนำให้คนใกล้ตัวซื้อ แต่กลับได้รับเหตุผล “งี่เง่า” ในการปฏิเสธที่จะซื้อ โดยสาเหตุที่เขาพบบ่อยมากที่สุดก็คือ พวกเขาบอกว่า Bitcoin กำลังแพงเกินไป

ปัจจุบัน Bitcoin ได้เข้าใกล้มูลค่าซื้อสุด อย่างไรก็ตาม นาย Kiyosaki เชื่อว่ามันยังไม่แพง และจะไปต่อ อีก โดยบอกว่า “ราคามันก็สูง แต่ก็ไม่สูงเท่าที่มันจะไปได้”

นาย Kiyosaki อ้างถึงหนังสือข้างต้นของเขา โดยระบุว่า “คุณจะได้กำไรเมื่อคุณซื้อ…. ไม่ใช่เมื่อคุณขาย” และได้ทวีตว่า

“ ทุกคนปรารถนาที่จะซื้อ BTC เมื่อมีมูลค่าเพียง 10 ดอลลาร์ แต่วันเหล่านั้นหายไปนานแล้ว”

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นาย Kiyosaki ได้ออกมาคาดการณ์ว่า Bitcoin จะพุ่งสูงถึง 350,000 ดอลลาร์ภายในกลางเดือนสิงหาคมหรือไม่ก็สักวันหนึ่งในปี 2024 และยังคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin, Ethereum และ Solana จะยังคงสูงขึ้นต่อไป

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เพราะเขามั่นใจในสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้ แต่เป็นเพราะเขาไม่ไว้วางใจรัฐบาลสหรัฐฯ ปัจจุบันและนโยบายการคลังของรัฐบาล

Willy woo เผย Bitcoin จะชนะเมื่อทุกคนซื้อมัน

นักเทรดชื่อดัง Willy Woo ได้ตอบกลับทวีตของนาย  Robert Kiyosaki โดยระบุว่า Bitcoin จะชนะเมื่อทุกคนซื้อมัน และระบุว่าตอนนี้นี้เงินทุนกว่า 4.7% ของตลาดโลกกำลังอยู่ใน Bitcoin โดยผ่านทางสถาบันการเงิน

Source: U.Today