<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DigiMiner สู่การเป็นผู้นำอุตสาหกรรม Cloud Mining ในการสร้างรายได้แบบ Passive

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อผู้คนเข้าสู่ตลาดคริปโตมากขึ้น การขุดก็มีความซับซ้อนมากขึ้นและต้องใช้พลังจากคอมพิวเตอร์มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ผู้คนจำนวนมากที่เคยขุด Bitcoin บนเครื่องของตนเองจึงไม่พบว่าสามารถทำได้อีกต่อไป เนื่องจากค่าไฟฟ้าที่แพงและการสึกหรอของอุปกรณ์ การทำ Cloud Mining จึงได้รับความนิยมมากขึ้น

Cloud Mining คืออะไร?

Cloud Mining เป็นวิธีหนึ่งในการขุดคริปโต เช่น Bitcoin เนื่องจากไม่จำเป็นต้องตั้งค่าและบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็น ทำได้โดยเช่าทรัพยากรสำหรับการประมวลผลแบบคลาวด์ ด้วยความช่วยเหลือจากธุรกิจการขุดบนคลาวด์ ผู้คนจำนวนมากกว่าที่เคยสามารถขุด Bitcoin จากระยะไกลได้ในราคาเพียงเล็กน้อย การขุดประเภทนี้ช่วยขจัดปัญหาต่าง ๆ เช่น การบำรุงรักษาอุปกรณ์และต้นทุนพลังงานโดยตรง เนื่องจากทำผ่านระบบคลาวด์ โดยสรุป การทำ Cloud Mining เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ หากคุณต้องการประสบการณ์การลงทุนแบบลงมือปฏิบัติ

ผู้นำในการขุด Crypto

ธุรกิจการทำ Cloud Mining ที่ได้รับใบอนุญาตอย่าง DigitMiner ก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 อีกทั้ง DigitMiner เป็นเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมพร้อมด้วยเทคโนโลยีขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์การขุด Bitcoin ที่ครบครัน เช่นเดียวกับผู้ให้บริการแฮชที่ได้รับใบอนุญาตรายอื่นนอกจากนี้ยังมีฟาร์มขุดในคาซัคสถาน, ไอซ์แลนด์, มองโกเลีย และเมียนมาร์ ปัจจุบัน DigitMiner มีผู้ใช้งานมากกว่า 2,600,000 รายทั่วโลกเพื่อการขุดคริปโต

จะเริ่มการทำ Cloud Mining ได้อย่างไร?

หากคุณอยากลองทำ Cloud Mining นี่คือพื้นฐานที่คุณต้องทำเพื่อเริ่มต้น

ขั้นตอนที่ 1: เลือกผู้ให้บริการการ Cloud Mining

DigitMiner เป็นแพลตฟอร์มการขุด cryptocurrency ที่เป็นที่รู้จักและเชื่อถือได้ และเป็นวิธีที่ดีในการสร้างรายได้แบบ passive ด้วย cryptoแพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นหนึ่งในบริษัทเหมืองแร่ชั้นนำของโลกและเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ 

DigitMiner ได้สร้างเครื่องมือขุด Bitcoin ฟรีที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างรายได้โดยไม่ต้องขุด Bitcoin จริง ๆ เพื่อพยายามพัฒนาให้ไกลยิ่งขึ้น พวกเขาให้คำมั่นที่จะขจัดอุปสรรคทั้งหมดในการขุด Bitcoin และเปิดให้ทุกคนใช้งานได้ โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ทางการเงินหรือระดับความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ผู้ใช้สามารถย้าย Bitcoin มูลค่า $10 ที่คุณขุดเข้าบัญชีและเริ่มเทรดเหรียญได้ อีกทั้งมีอิสระที่จะเทำกำไร และนำมันออกมาใส่ใน wallet ตัวเอง

ข้อดีของแพลตฟอร์มนี้:

ลงทะเบียนตอนนี้และรับโบนัส $10

• การจ่ายเงินรายวันและความสามารถในการทำกำไรในระดับสูง

• ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมหรือค่าธรรมเนียมในการจัดการ

• แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ผู้ใช้พัฒนาเหรียญได้มากกว่า 6 สกุล

• รางวัลโปรแกรมพันธมิตรตลอดชีพสูงถึง 5%

• การรักษาความปลอดภัยโดย Cloudflare®

• การสนับสนุนทางเทคนิคระดับพรีเมียมตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และรับประกันความพร้อมในการทำงาน 100%

ขั้นตอนที่ 2: ลงทะเบียนสำหรับบัญชี

หากต้องการสร้างบัญชีใหม่ โปรดไปที่ผู้ให้บริการที่คุณเลือกและลงทะเบียน หากต้องการลงทะเบียน DigitMiner เพียงสร้างบัญชีและระบุที่อยู่อีเมลของคุณ ขั้นตอนการลงทะเบียนนั้นง่ายต่อการเข้าใจ ผู้ใช้สามารถเริ่มขุด Bitcoin ได้ทันทีหลังจากสร้างบัญชี

ขั้นตอนที่ 3: ซื้อสัญญาการขุด

ตอนนี้ DigitMiner มีตัวเลือกสัญญาการขุดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะแพ็คเกจราคา $100, $500 และ $6,400 แต่ละแพ็คเกจสร้างผลตอบแทนที่แตกต่างกันและระยะเวลาของสัญญาที่กำหนดก็เช่นกัน

การมีส่วนร่วมตามสัญญาต่อไปนี้จะเพิ่มรายได้ของคุณจากการลงทุนเชิงรับ:

ราคาของสัญญาระยะสัญญาผลตอบแทนที่กำหนดอัตรากำไร
$10 (Free)1 Day$10+$0.88.0%
$1003 Days$100+$3.91.3%
$5007 Days$500+$561.6%
$1,20015 Days$1,200+$3241.8%
$3,00030 Days$3,000+$1,7101.9%
$6,40060 Days$6,400+$7,6802.0%

หลังจากที่คุณซื้อสัญญา คุณสามารถเริ่มรับสร้างเงินได้ เมื่อตัวเลขถึง $100 ก็สามารถเลือกที่จะถอนเหรียญไปยัง wallet หรือซื้อสัญญาใหม่ต่อไปได้

โปรแกรมพันธมิตร

นอกจากนี้ DigitMiner ยังได้เปิดตัวโปรแกรมพันธมิตรที่ช่วยให้คุณได้รับค่าตอบแทนในการนำผู้คนไปยังเว็บไซต์ คุณมีทางเลือกในการเริ่มสร้างรายได้แม้ว่าคุณจะตัดสินใจไม่ลงทุนก็ตาม คุณในฐานะผู้เชื้อชวนอาจได้รับสิ่งจูงใจในการเชิญชวนถึง 5% สำหรับการซื้อแต่ละครั้งที่เพื่อนของคุณเป็นคนทำธุรกรรมนั้น ๆ  หลังจากยืนยันการซื้อแล้ว รางวัลนี้จะถูกเพิ่มไปยังบัญชีของคุณ เมื่อคุณสามารถชวนคนมาได้เยอะศักยภาพในการสร้างรายได้ของคุณนั้นก็จะเยอะตามเช่นกัน!

บทสรุป

หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มรายได้แบบ passive การขุดทำ Cloud Mining ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม โอกาสเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณขยายความมั่งคั่งในรูปแบบ “อัตโนมัติ” ด้วยความพยายามและเวลาที่น้อยที่สุดหากใช้อย่างเหมาะสม ควรจะเร็วกว่าธุรกรรมต่อเนื่องใดๆ อย่างน้อยที่สุด เป้าหมายของนักเทรดนักลงทุนคือการสร้างรายได้แบบ passive และ DigitMiner ช่วยให้คุณตระหนักถึงศักยภาพสูงสุดของคุณในเรื่องนี้ได้ง่ายกว่าที่เคย

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ DigitMiner โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ https://www.digitminer.com

ช่องทางโซเชียล

Twitter: https://twitter.com/DigitMinerUS

Youtube: https://www.youtube.com/@DigitMinerUS

Telegram: https://t.me/DigitMinerUS